Tác động mạnh làm mông cậu có cảm giác tê tê rồi, tay bám chặt vào thành bàn giữ cố định tiện nhấc hông lên xuống theo để có thể tiến vào sâu hơn nữa. Thứ dương vật thô to hình như mới to thêm một vòng làm bụng cậu nhức nhối căng trướng hết cả do đó việc thở trở nên gấp gáp hơn, đôi mắt xám tro ngập nước chuyển sang đục ngầu vì khoái cảm lấn át. Đâm tới đâu nước bắn tùm lum lênh láng tới đó làm bẩn hết bàn làm việc của anh. Đang trong đoạn cao trào chợt điện thoại Reo đổ chuông, Nagi bất đắc dĩ kiềm nén giọng rên lại. Anh đâu phải dạng vừa muốn thấy cậu khổ sở hơn, rút chừa phần đỉnh đầu rồi đâm lút cán miệng huyệt chạm đến tận tinh hoàn cậu không kịp ứng phó sự tấn công bạo lực đột ngột mà miệng lỡ bật ra một tiếng to vội bịt kín miệng lại. Mắt liếc anh càng hứng thú tiếp tục vừa nhấp vừa nói chuyện. Người dưới thân ưm a vài tiếng vụn vặt pha lẫn tiếng nấc đứt quãng, không được thở nhiều dẫn đến thiếu hụt khí đầu óc như muốn tan chảy trở nên mụ mị mơ hồ tê liệt thần chí có dấu hiệu sẽ ngất trong vài giây tới. Trả đũa cậu khổ sở vậy thấy thương ghê, cười trừ dập máy đưa đẩy lúc nữa rồi bắn. Anh còn rất sung sức không có ý định để cậu ngất, lật nằm sấp lên bàn rồi thúc bạo.
- Hyah! Ahh~ ha.. nnm c-chủ nhân...
Gương mặt khiêu gợi thè lưỡi chảy nước dãi hòa với tinh dịch rất ra dáng đĩ càng làm anh phát nứng không ngừng.
- Đĩ dâm, đúng là để sinh ra cho anh chịch đó, muốn cắn đứt cu người ta à? Thả lỏng chút đi.*chát*
- Áh... đừng đánh nữa.. haa ư~..
Tát vào mông cậu điếng người giật nảy lên càng siết chặt cự vật anh sướng điên. Vừa giã vừa đánh phát nào mông nảy phát đấy in đỏ dấu tay trông rất thích mắt làm cậu đau mỏi vô cùng nước mắt lã chã cầu xin nhẹ nhàng. Cậu rên rỉ nỉ non không giữ nổi nữa co giật bắn lên mặt anh quẹt một miếng đưa lại miệng cậu tự nếm vị của mình, mùi tanh xộc vào đầu lưỡi hoảng loạn đẩy tay anh ra.
Thời gian trôi qua lâu nơi giao hợp bây giờ nhóp nhép dầm dề mảng tinh trùng trắng xóa. Hai cơ thể lõa lồ ướt đẫm mồ hôi vẫn quấn lấy nhau nện túi bụi trong nhiều tư thế khác nhau phơi toàn bộ cảnh hồng trần, từng thớ thịt đầy đặn ngọt nước được vẽ lên nhiều nét đỏ au tơi tả phô bày trước con mắt dã thú dâm dục. Cậu thở dốc trong cơn mê man, anh kéo ngồi dậy ngồi lên đùi mình ngã xuống chiếc ghế đỡ lưng cậu hạ thấp đầu trao nụ hôn nồng thắm ngập tràn vị tinh hoa nối ra sợi chỉ kết giao sóng sánh. Nagi bắt đầu phản kháng nhưng cơ thể mất sức, nghe thấy lời tục tĩu của Reo như là ví lỗ của cậu giống lỗ lồn thôi đủ cậu muốn phát khóc lên.
- Trướng quá... k-không nổi nữa đâu chủ nhân ơi..
- Không phải cưng bảo sẽ phục vụ anh cả ngày hả? Chưa đâu, còn muốn thử nhiều cái khác với cưng nữa đó.
- Á!
Anh vòng tay qua đùi bế xốc 2 chân cậu lên không trung vừa đi vừa nhấp đến phía cửa kính trong suốt áp mặt vào nhìn được toàn cảnh khu phố. Phía đối diện có tòa nhà khu chung cư, ở đó có người đang nhìn về hướng này. Cậu tái mét mặt hoảng loạn cầu xin.
- C-Có người đang nhìn! Làm ơn đừng... hức ah.. ức.. haa kyah! Không!
- Vừa đụ vừa ngắm cảnh không phải tuyệt lắm hả?
Cậu tủi nhục khóc nấc lên không thành tiếng, hoảng sợ che mặt lại nhưng bị anh phô mặt ra. Cầu xin thảm thiết không có tác dụng anh trực tiếp đè mạnh cậu áp vào kính cứng ngắc, núm vú nhạy cảm tiếp xúc bề mặt kính lạnh cọ xát theo từng nhịp thúc truyền đến cảm giác kì lạ. Vừa tủi nhục vừa thấy tuyệt, cậu không rõ đây là cảm giác gì nữa. Nhưng cậu rất hoảng sợ không thích ở tư thế đáng xấu hổ như vậy đâu. Mặc cậu vùng vẫy từ chối kịch liệt, anh ngắt nhéo đầu ti cậu và bắn đầy ắp vào trong, cậu đến đỉnh điểm bắn dính lên mặt tấm kính rồi xụi lơ ngay sau đó đành để nằm xuống ghế sofa. Biểu cảm của cậu trở nên thất thần giống đứa ngốc rồi.
- Bị chịch tới bay não rồi sao? Đồng tử giãn ra hết rồi này.
- Hic ah~ uh..hm ahh...
Anh tự dùng tay sục của mình bắn lên mặt cậu lần cuối rồi ngất đi. Reo nhìn căn phòng hỗn độn rồi nhìn sang cơ thể trần trụi tả tơi kia tự trách bản thân hưng phấn quá đà rồi. Vẫn là việc cần làm sau khi chịch xong, dọn dẹp cái mớ lộn xộn sặc mùi dục tình, chỉnh đốn cho mình đơn giản bằng áo sơ mi và quần tây sau đó quấn che thân Nagi lại bế lên xe về nhà tắm rửa sạch sẽ. Bàn tay miết nhẹ khóe mắt đỏ hoe, anh đặt lên nụ hôn nhẹ âu yếm rồi ôm vào lòng.
- Xin lỗi Sei nha.
Gieo nhân nào gặt quả nấy, mới sáng ra Nagi ghét ra mặt đá Reo lọt xuống giường. Khiến cậu đau khắp người không đi được nằm ì 1 chỗ biết là đang giận anh. Người ta có lòng tốt mà còn không thương đụ người ta tới liệt giường xem có quá quắt không cơ chứ. Anh bối rối chăm sóc cậu tìm cách xin cậu tha lỗi, dỗ ngọt chiều ý các kiểu nhưng mà Nagi vẫn nằm im không đáp, rên tới khàn rồi nói gì nổi nữa.
- Sei ghét tớ nghĩa là không còn yêu tớ đúng không? Hức... xin lỗi mà...
Mấy khứa hèn có khác chỉ có thể tung tuyệt chiêu trò nước mắt, Nagi thấy thế mềm lòng thở dài cho qua. Để bị lừa quá hèn chi Reo nó lừa lên giường hoài mà không rút được kinh nghiệm, mà chắc là do mê trai nên mới thế ha. Dại trai là dở rồi em êi.
- Lần sau tớ bỏ mặc Reo luôn đó, không thương nữa đâu.
- Ừm ừm, tớ xin lỗi.
- Đói.
- Vậy mình xuống nhà ăn đi nào.
Reo nhẹ nhàng bế cậu lên tránh động đau vào thắt lưng nhất có thể, cái cột sống cậu dán chục miếng salonpas rồi cũng nên. Má, chưa già mà lưng đã gãy, không trách Reo cu to chỉ trách sức Reo quá trâu bò. Aiss cái tên kiu bự nhà anh, đẹp trai nên được tha thứ, không có lần sau đâu nhưng chắc chắn vẫn còn lần sau nếu Nagi không hết dại trai. Về phần bộ đồ nó bị hỏng, Ness không trách còn rất khen ngợi nữa làm cậu xấu hổ lắm.
- Có nhu cầu thì đến tìm tớ, bộ nào tớ cũng có. Mấy món phụ kiện khác cũng hữu dụng lắm nè.
- Bán hàng đa cấp từ khi nào vậy?
Cre ảnh: Joshibu
BẠN ĐANG ĐỌC
[ReoNagi] Báu vật của chủ tịch
فكاهةWarn: R18, thô tục Xoay quanh đời sống của Nagi Seishiro cùng anh ck lắm của nhiều tiền và bạn bè. Học cả bí quyết chống trà xanh=)) Lần đầu đăng truyện nên có hơi ngại, đăng lên là để thỏa mãn niềm vui của tui. Có j mong mn góp ý. Chúc mn đọc tru...