- Reo.
- Ơi? *phụt!*
Anh quay đầu lại thì lập tức phun hết nước, tâm trí loạn xì ngầu nóng hừng hực khi ẻm mặc áo sơ mi của mình. Xem kìa, cái áo của anh quá đỗi rộng so với thân thể yếu nhớt của cậu vì không luyện tập, tay áo che đến một nửa bàn tay, phía đuôi áo chỉ che đủ phần mông lộ đôi chân trắng nõn nuột nà. Anh cảm tưởng chỉ cần ngước mắt tí thôi là thấy hết hàng trong ngay. Quá đỗi gợi cảm!
- Reo ngậm miệng lại đi nước chảy ra kìa.
- À ờm.
Anh tỉnh lại chùi miệng rồi khoác lên cho cậu tấm chăn. Chu choa mới sáng đã thấy ngay khung cảnh tuyệt vời này đủ hiểu nay là ngày lành đây. Cậu hơi phụng phịu vì kế hoạch phá sản.
Lần thứ nhất, hôm qua đi ăn cưới cậu cố ý uống say để xem anh có hành động gì nào ngờ trái hoàn toàn với mong đợi của cậu. Thì không phải lúc say sẽ dễ gạ tình lắm sao?! Lần thứ hai, sáng nay cậu vệ sinh sạch sẽ rồi cũng cố ý mặc áo của anh để gạ nhưng lại không thành công! Bộ tâm trí Reo làm bằng sắt thép hở? Mỡ dâng miệng mèo còn chê sao? Cậu tức tức vẫy trên vai anh như con sâu. Anh cuộn cậu kín mít vác lên phòng thay lại đồ, mặt anh tịnh thế thôi chứ bên trong khoái chết mẹ đang suy nghĩ dăm ba cái đồi trụy với tư thế "tập thể dục" tùm lum. Lên công ty thấy Ness đi đứng không bình thường là hiểu rồi.- Cho tớ mượn máy mát xa của cậu nha Bachira.
- Cứ tự nhiên đi bồ.
- Ness lợi hại thật đó. Gạ Kaiser phát là cắn câu liền. Ai đâu như tên nông cạn nhà tớ, chỉ biết tới công việc.
- Uầy, đã mượn rượu làm càn mà còn phản tác dụng thì phải chơi chiêu khác thôi.
Ness kinh nghiệm dày dặn chuyện giường chiếu, bắt đầu tiết mục bà kể cháu nghe để hiểu thêm về cảm nhận của tấm chiếu từng trải nhé.
Cái lúc Nagi giận Reo bỏ nhà đi đó, Ness đã bày kế giúp Nagi sao cho thật slay💅✨️ kể cả khi có thất tình. Cũng nhờ Ness mà Nagi giờ ngây thơ làm theo, không trách được bởi Nagi quyết tâm dằn mặt bồ cũ cho bớt tức. Nguyên nhân sáng tỏ thì chuyển sang kế hoạch B là kế hoạch phá sản trong sáng nay. Yêu nhau lâu vậy mà không có lấy một lần lên giường thì còn là người yêu à? Vừa hay Bachira nay giận hờn Rin, cả ba tụm đầu lại, Ness có sáng kiến.- Hay là mình đi uống mấy ly giải tức đi. Gần đây có quán bar mới mở.
- Nhưng tớ đâu biết uống rượu.
- Uống nước dừa màu giống rượu là được mà bồ. Flex sương sương chục ly cho người ta trầm trồ🤌✨️
- Ok bồ.
- Vậy hẹn mấy giờ?
- Để tối nay, tớ nhắn rồi tụi mình đi. Nhớ là bí mật đó nha.
Tối, ba người lẻn ra ngoài gặp nhau đi bar. Định bụng là uống ít cho bớt tức nhưng đm uống nhầm thức uống nồng độ cồn cao thành ra quắc cần câu lần nữa. Bachira cũng vì thế mà nhầm giữa nước dừa với rượu, kết cục Ness còn tỉnh táo đành gọi các anh bồ hốt hai đứa nó về.
"Gọi giờ này có gì hả Ness?"
"À Reo tôi xin lỗi cậu. Phiền cậu mang Nagi về..."
"Nói gì thế? Sei đang nằm cạnh t... *rờ rờ* đm đâu mất rồi?! Ness cậu làm gì em iu của tôi hả?!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ReoNagi] Báu vật của chủ tịch
HumorWarn: R18, thô tục Xoay quanh đời sống của Nagi Seishiro cùng anh ck lắm của nhiều tiền và bạn bè. Học cả bí quyết chống trà xanh=)) Lần đầu đăng truyện nên có hơi ngại, đăng lên là để thỏa mãn niềm vui của tui. Có j mong mn góp ý. Chúc mn đọc tru...