Kurokawa Izana

30 5 0
                                    

Kết thúc kỳ nghỉ dài, Minami quay lại lớp học và bắt đầu kỳ học nhàm chán. Ở trường chẳng có gì vui cả. Dạo này nhà Inui bận rộn với việc sửa sang nhà cửa nên chẳng thấy thằng nhóc Seishu đâu. Thế là em trốn học đi đến quán xe của Shinichirou chơi.

Và ở đó, Minamoto Minami đã gặp được, định mệnh của mình.

Đứa em trai "đáng tự hào" của Sano Shinichirou, Kurokawa Izana.

Cậu nhóc với mái tóc trắng và làn da rám nắng, đôi mắt phong lan tinh sạch. Đứa trẻ không tồn tại ở tương lai.

- Xin chào, tớ là Minamoto Minami.

Không biết vì sao em lại cười mà chào cậu ta nhỉ? Có lẽ vì tò mò chăng? Về vị vua mà Kakucho từng theo hầu. Về người anh trai Mikey đã đánh mất.

Hay hơn cả những điều đó, chỉ đơn giản vì tiếng vẫy gọi của trái tim?

Nghe sến ghê.

Nhưng nó cũng là một phần tạo nên, tương lai rực rỡ của Minami.

___________________

Trong khoảng 4 tháng sau đó, mỗi tuần Minami sẽ đến quán Shinichirou một lần. Và lần nào cũng sẽ gặp được Izana ở đó. Lúc đầu tên chảnh chó đó còn thái độ đủ kiểu. Nhưng lâu dần 2 người lại thành bạn mới hay.

Shinichirou vui lắm ấy. Anh bảo có Minami ở đây thì Izana chắc không dám làm bậy nữa.

Em hiểu anh ấy nói đến việc Izana đánh nhau với mấy tên bất lương khác, thi thoảng sẽ mang một thân đầy vết thương và bùn đất đến chỗ Shinichirou. Mỗi lần như thế, Minami sẽ lặng lẽ giúp Izana bôi thuốc trong khi Shinichirou la rầy đứa em trai vì thói bạo lực mất kiểm soát.

Nhưng lời trách cứ của anh không hiệu nghiệm bằng đôi mắt thất vọng của Minami.

- Có bản lĩnh gây chuyện đánh nhau thì cũng phải có bản lĩnh bình an trở về.

Em lẩm bẩm như vậy, vài ba lần thì Izana chịu không nổi nữa. Cảm giác em cứ như oán phụ trách hờn hắn tội tình gì lớn lắm ấy! Dần dần Izana không còn đánh nhau vô tội vạ nữa, cũng đủ mạnh để chiến thắng mà không dính một vết thương.

Mỗi lần như vậy, hắn ta sẽ nở nụ cười kiêu ngạo mà kể với em cuộc chiến. Và Minami cũng sẽ tự hào mà nói.

- Phải vậy chứ! Không hổ là Izana!

Và rồi, đến một ngày, Kurokawa Izana đã ngỏ lời hỏi em rằng.

- Hãy trở thành thuộc hạ của tao đi, Minami.

- Ý cậu là sao?

- Tao sẽ tiếp quản Hắc Long của Shinichirou. Tao muốn mày gia nhập với tao.

Minami nhìn Izana, bỗng bật cười.

- Cậu nghe được tớ nói chuyện với Shinichirou rồi chứ gì?

- ... Tao không nghe lén! Do mày nói to quá thôi!

Em cúi đầu cười. Em đã nói với Shinichirou rằng em thật sự rất rất chán. Đi học cũng chán mà công việc cũng nhàm. Em muốn được tận hưởng thanh xuân như Shinichirou cơ. Anh cười hỏi em thật sự muốn làm bất lương sao? Anh lo em ở trong thế giới đó sẽ bị người ta bắt nạt. Lúc đó em đã cười mà bảo rằng em sẽ gia nhập Hắc Long cùng với Seishu, cậu nhóc đó sẽ làm bia đỡ đạn cho em.

Lúc đó Izana đang ở ngay ngoài cửa, Shinichirou nghiêng đầu nhìn cái bóng cậu lộ ra trên mặt đất rồi cười. Anh vỗ đầu em rồi bảo:"Anh sẽ giao Hắc Long cho Izana. Còn Izana, anh sẽ giao cho em. Hai đứa hãy..."

- Cùng tạo ra thanh xuân rực rỡ nhất nhé? Tổng Trưởng của tôi.

Khoảnh khắc Minami nắm lấy tay của Izana, dường như số phận của hai người đã được buộc lại làm một. Và điểm nối tiếp chính là, Hắc Long.

(ĐN TR) KẺ TRÙNG SINH.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ