Kurokawa Izana tiếp quản Hắc Long đời thứ 8, với Phó Tổng Trưởng là Kakucho - thuộc hạ trung thành nhất của hắn ta. Và Tham Mưu của hắn, chính là Minami.
Mặc dù em là người muốn làm bất lương trước, nhưng để chiêu mộ được em Izana cũng phải chấp nhận đủ thứ điều kiện.
Đầu tiên là em sẽ không lộ mặt, sẽ không tham gia đánh nhau. Izana phải đảm bảo rằng ngoại trừ cốt cán của băng thì không một ai được phép biết về sự có mặt của em. Em không muốn cuộc sống thường ngày của mình bị ảnh hưởng.
Tiếp theo, là điều kiện để Minami trở thành "hầu cận" của vua.
- Tớ không muốn theo hầu một vị vua suy đồi.
Em nói vậy với nụ cười mềm mại như gió xuân.
- Chỉ cần cậu ba không: không giết người, không dùng thuốc phiện và không chơi gái điếm. Bất luận cậu có làm gì, tớ cũng có thể tuân theo.
Minami hiểu bản tính bạo lực của Izana. Không có nguyên do, không có tác nhân, chỉ đơn thuần là bản tính. Thứ bản tính hiếu chiến và đam mê bao lực từ cốt lõi của hắn, rất giống với Mikey kia xưa. Tất nhiên Izana so với tên cầm đầu tổ chức tội phạm thì không bằng rồi. Em đang nói về sự tương đồng giữa hai người thôi.
Đó không phải thứ có thể thay đổi hay vứt bỏ được. Giang sơn dễ đổi bản tính khó dời mà. Nhưng vẫn có thể kiềm chế được.
Minami không chấp nhận một vị vua suy đồi. Em không chấp nhận một kẻ giết người, tệ nạn hay dâm loạn. Em không muốn giao thanh xuân của mình cho một kẻ như thế.
Chỉ cần Izana có thể kiềm chế, sử dụng bạo lực ở mức độ có thể chấp nhận được, Minami sẵn sàng dọn đường cho hắn đi lên đỉnh vinh quang. Như cái cách em từng làm cho Mikey vậy.
- Cậu làm được không, Izana?
- ...
Izana cúi đầu nhìn em đang ngồi trên ghế. Trong đôi mắt phượng xinh đẹp của em, chỉ có hình bóng của một mình hắn.
- Được. Hãy quy thuận tao đi, Minami.
Em nhoẻn miệng cười rạng rỡ, từ từ đứng dậy, nắm lấy tay Izana và đặt lên mu bàn tay hắn một nụ hôn nhẹ nhàng.
- Tuân lệnh, vua của tôi.
___________________
Izana nhớ, lần đầu hắn gặp Minami, em cười mềm mại như một con mèo nhà. Mái tóc đen dài mềm mại xoã tung trên vai, nổi bật trên nền đồng phục màu trắng. Cái cổ thon mềm trắng ngần và gương mặt nhỏ nhắn. Dù mới chỉ là một đứa trẻ, Minami đã là mỹ nhân.
Mái tóc cắt hime tinh tế với phần mái dài đôi khi che khuất đôi mắt xám tinh ranh của em. Gương mặt nhỏ nhắn, từng đường nét đều trong sáng tự nhiên, xinh đẹp như một nàng tiên với vẻ đẹp cổ điển. Nhìn em giống như một cô tiểu thư yêu kiều, sống dưới mái hiên sạch sẽ không nhiễm bụi trần.
Lần đầu tiên em cười mà giới thiệu bản thân với Izana, hắn đã đờ ra mấy giây rồi quay sang hỏi anh trai của mình rằng con nhóc nào đây. Shinichirou cười bảo với hắn rằng.
- Minami là một cô bé ngoan đó. Đối xử tốt với con bé nhé, Izana. Anh tin em sẽ sớm yêu quý Minami thôi.
Izana chẳng tin đâu. Vậy mà cuối cùng hắn thật sự cho Minami đi vào vùng an toàn mà hắn đã tự đặt ra.
Không biết thế nào, mỗi lần Minami cười nói chuyện với hắn, đuôi mắt em hơi cong lên, mềm mại và dịu dàng. Đặc biệt là trong đáy mắt em phản chiếu lại hình ảnh của hắn, trong suốt và rực rỡ.
Izana thích như vậy.
Những khi hắn bị thương, em sẽ yên lặng băng bó cho hắn. Nhẹ nhàng hết mực như thể sợ lắm hắn tổn thương. Nhưng đôi mắt em hiện lên vẻ thất vọng không hề che giấu.
Izana chợt nghĩ, hắn không muốn đôi mắt này. Hắn thích nhìn em cười với hắn.
Sau đó, bất tri bất giác, Izana trở nên ngoan ngoãn hơn rồi. Không còn đánh nhau vô tội vạ, cũng không còn để bị thương nặng nữa.
À đấy là Shinichirou nói vậy thôi. Anh bảo khi cười mà xoa đầu cậu.
- Dù hai đứa bằng tuổi, nhưng Minami luôn luôn trưởng thành hơn rất nhiều. Không có lý do gì to tát đâu. Chỉ vì con bé là con gái thôi. Anh hi vọng hai đứa có thể thân thiết hơn đấy. Bởi vì Minami biết chính xác cách để kiềm chế người khác mà.
Kiềm chế à?
Shinichirou anh nhầm to rồi.
Minami thấy đánh nhau khéo còn cổ vũ ấy chứ!
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN TR) KẺ TRÙNG SINH.
FanfictionMinamoto Minami là bóng ma lẳng lặng tồn tại ở tất cả dòng thời gian. Sự tồn tại của em mờ nhạt đến vô cùng, đến nỗi có khi em chết đi, bia mộ của em không có lấy một nét khắc tên. Ấy vậy mà ở tất cả những dòng thời gian em tồn tại, em đều nắm giữ v...