Warning: Có phân đoạn chết chóc!!
__
Son Siwoo là một kẻ độc thân hoàng kim, tính đến nay cũng đã một mình được 27 năm rồi. Nhìn bạn bè ai nấy đều có một nửa của mình, mà anh thì vẫn giường không đơn chiếc, Son Siwoo thấy tủi thân vô cùng.
Han Wangho nhìn người bạn thân thiết lần nào gặp là lần đấy lại thở dài thườn thượt, mang tâm trạng ủ rũ mỗi lần bị mời đám cưới mà tức cười.
"Rõ ràng là cũng đâu có kén chọn, mình chỉ cần người yêu là người thôi mà, có đặt ra cả list tiêu chuẩn nào đâu chứ."
"Nghe nói hôm nọ mẹ cậu sắp xếp cho cậu đi xem mắt cơ mà?"
"Thôi đừng nhắc chuyện xem mắt với mình, đó là cuộc xem mắt thứ 3 rồi đó. Mà lần nào đối tượng xem mắt cũng bận gì đó không đến, hoặc là đến nơi rồi thì nói thẳng với mình là hắn đã có người yêu rồi, đến vì gia đình bắt ép."
"Đến mức như vậy luôn sao?"
"Trời ơi thật sự không có cách nào giúp mình thoát ế hay sao!!"
Han Wangho bật cười thành tiếng. Cà phê cạn dần, kim chỉ giờ của đồng hồ cũng đã dừng lại ở số 10, gần đến lúc chồng cậu về rồi. Son Siwoo nhìn người kia bồn chồn muốn rời đi nên cũng không níu kéo mà bảo Han Wangho nhanh chóng trở về, không lại giống như lần trước, Lee Sanghyeok không thấy vợ đâu bèn tìm đến tận đây. Nhớ lại lúc đó Son Siwoo vừa thấy vui cho bạn mình vì có cuộc hôn nhân hạnh phúc, mặt khác lại tủi thân vì phải lóc cóc về một mình.
Han Wangho búng vào trán người trước mặt, cười đùa nói.
''Thôi, nếu đã không thử được cách bình thường thì nhờ tâm linh xem sao. Đi chùa cầu tình duyên hoặc mua bùa yêu gì đó.''
''Cậu nghĩ tớ chưa thử mấy cách đó hả!''
''Haha, thật ra hiện tại trên mạng đang rất hot một cách này. Nếu Siwoo nôn nóng quá rồi thì thử làm xem sao, dù sao cũng đâu có mất gì.''
Nói xong thì chuyển tiếp tin nhắn cho anh một video trên mạng, rồi Han Wangho mới đứng lên đi về. Sau khi vẫy tay tạm biệt người kia, Son Siwoo vẫn ngồi bần thần trong quán nước, lúc này mới để ý đến đoạn video kia. Cái video này cũng thật là nổi tiếng đi, 100k likes, 23k chia sẻ. Trong đó còn hướng dẫn rất chi tiết, cái gì mà phải đúng mùng 7 tháng 7, rồi manifest tình duyên gì đó, Siwoo cũng không có hiểu lắm. Chỉ biết người quay có hướng dẫn, đúng tối nay trước khi đi ngủ cần đeo một tất đen bên chân trái, chân phải thì để không, cuối cùng là đi ngủ trước nửa đêm thì đã xong việc.
''Cái gì kì quái vậy nè?''
Son Siwoo nghi ngờ nhân sinh sau khi xem xong video nọ, quyết định không làm theo. Nhưng rồi lại nghĩ đến số phận đơn côi độc thân của mình, cộng với lời nói lúc nãy của Han Wangho thấy cũng có phần đúng. Dù sao thì cũng đâu có mất gì đâu ha, cũng không để lại hậu quả gì, mà hiệu nghiệm thì càng tốt. Nghĩ vậy, Son Siwoo cũng muốn đâm lao theo lao một phen.
Tối hôm đó, đúng lời của video xem trên mạng, Siwoo đã lên giường từ 10 giờ tối. Trước khi nhắm mắt còn đi tìm một chiếc tất đen đeo vào chân trái, xong xuôi thì tắt đèn đi ngủ từ sớm. Không biết người yêu tương lai sẽ trông thế nào đây ta, Son Siwoo nghĩ thầm. Có vẻ hôm nay là một ngày khá mệt mỏi, anh ngáp dài rồi dần dần chìm vào giấc ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
| lehends - centric | động
Hayran Kurguau!: main son - lehends - siwoo (bot!) - động trong "rung động"