Mọi người ngồi vào bàn ăn và thưởng thức bữa trưa.
- " Bà chị à, chị nấu cà ri ngon thật đấy" - Hattori trầm trồ, không ngờ tảng băng như bà chị cũng nấu ngon như vậy.
- Conan húych tay Hattori - " tôi đã bảo mà "
- " Đừng có nịnh tôi, cà ri thì ai mà chả nấu được" - mặt cô vẫn không cảm xúc đáp lạiTheo tính toán của cô thì nầu cà ri cô nấu vừa đủ cho bốn người ăn. Nhưng thật không ngờ 2 thanh niên kia lại ăn nhiều vậy.
- " Haibara cho tôi/tớ xin bát nữa " - cả 2 người kia đều lên tiếng
- " Xin lỗi nha, nhưng mà tôi vét sạch nồi rồi. Muốn ăn thêm thì sang nhà anh Subaru ấy." - Cô vừa nhàn nhã uống trà vừa trả lời, mặt vẫn không cảm xúc.
- " Hể!!! Anh ấy nấu thì sao ngon bằng cậu được " - Conan lên tiếng
- " cà ri nào mà chả giống nhau. Nếu có khác thì chỉ là tôi cho thêm đậu phộng thôi. Không thì về bảo bạn gái của các người nấu cho." - thật không hiểu được tại sao cứ nhất định phải là cà ri cô nấu chứ. Đầu óc hai tên này chắc chắn có vấn đề. Giờ thì hay rồi, chiều cô lại phải đến siêu thị một chuyến thôi.
- " ể~ Bà chị có ý đuổi chúng tôi về sao" - Hattori lên tiếng
- " Chứ giờ các cậu muốn sao, thăm thì cũng thăm rồi, ăn thì cũng ăn xong rồi. Xíu nữa tôi bận rồi nên các cậu về đi."
- "Hể, cho chúng tôi ở lại nói chuyện xíu đi" - Conan lên tiếng, thật sự cậu muốn hỏi lắm nhưng không biết mở lời như nào.
- " Có gì nói luôn đi, tôi không rảnh vậy đâu" -rồi cô quay sang bác tiến sĩ hỏi - " bác tiến sĩ, bác có cần mua gì không cháu mua luôn cho "
- " Cậu định đi mua đồ sao, tôi đi xách đồ giúp cậu" - Conan nắm bắt cơ hội để cô không đuổi cậu về nữa.
- " Tôi nghĩ cậu nên về xách đồ cho cô bạn gái bé nhỏ của cậu thì hơn đó Edogawa."
-...
Thật sự cậu không biết nên đáp lại như nào nữa
- " Bé Ai mua cho bác can nước giặt với xà phòng rửa xe nha " - Bác Agasa nhờ Haibara
- " Vâng, cháu biết rồi" - sau đó quay sang hai con người kia - "Rồi, hai người về được chưa? "
-...
Thấy họ mãi không chịu lên tiếng, cô có chút khó chịu.
- " Sự kiên nhẫn của tôi có giới hạn, có chuyện gì thì nói đi "Hattori thấy cậu bạn vẫn gằm mặt xuống không chịu lên tiếng. Haizzz...lại phải để Hattori này ra tay giúp cậu rồi.
- " Bà chị với tên nhóc này có chuyện gì sao? Trông hai người có vẻ xa cách hơn."
- " Làm gì có chuyện gì?" - Haibara trả lờiNhư không nhịn được nữa, Conan lên tiếng
- " Vậy tại sao dạo này cậu cứ tránh mặt tôi chứ, tôi hỏi cũng không thèm trả lời. Rốt cuộc là tại sao? " - cậu nói một tràng khiến cô thoáng chốc bất ngờ.Nhưng rất nhanh sau đó cô lấy lại được bình tĩnh mà trả lời.
- " Tôi có tránh mặt cậu đâu, chỉ là dạo này tôi hơi bận thôi. Nếu chỉ có vậy thì xong rồi đó, hai người về đi" - vừa trả lời cô vừa quay mặt sang chỗ khác, không muốn nhìn vẻ mặt của cậu. Cô cũng không hiểu sao, chỉ là tránh mặt cậu chút mà cậu lại tức giận như vậy. Liệu đây có phải là quan tâm không? Chắc là không phải đâu, cô lại suy diễn nữa rồi. Bình tĩnh đi, đừng suy nghĩ vớ vẩn để rồi lại rung động với cậu.- " Cậu nói dối! Rõ ràng là cậu đang tránh mặt tôi Haibara. " - Conan tiến đến xoay người cô lại đối mặt với mình. Nhìn thẳng vào mặt cậu khiến má cô hây hây đỏ, nhưng rồi cô cũng gạt tay cậu ra, trả lời.
- " Vậy chứ cậu nghĩ tại sao tôi lại phải tránh mặt cậu? " - cô khoanh tay, mặt tỏ vẻ bình tĩnh.
- " T..tớ không biết. Nhưng không có cậu, việc phá ám của tôi khó khăn lắm cậu biết không?" - Cậu cố tìm một lí do để biện minh cho hành động của mình.- ' Ra là vậy ' - thì ra là không có cộng sự giúp đỡ nên cậu mới trở nên thế này. Rốt cuộc là chỉ có vậy. Thế mà cô cứ nghĩ cậu quan tâm cô cơ đấy. Thật nực cười.
- " Vậy sao? Nhưng tiếc là tôi bận rồi "- kể từ khi tránh mặt cậu, cô điên cuồng tìm cách làm ra thuốc giải APTX4869. Vì như vậy cô sẽ không nghĩ đến cậu và có thể trả lại cuộc sống yên bình cho cậu nhanh nhất có thể.- " Cậu bận gì cơ chứ? - Conan lên tiếng hỏi.
- " Thuốc giải APTX4869 sắp hoàn thành rồi. Tôi sẽ trả lời cuộc sống bình yên cho cậu nhanh nhất có thể."Nghe vậy Conan thoáng chốc vui mừng, vậy là cậu sẽ được trở lại làm Kudo Shinichi, được sống với đúng tuổi của mình. Nhưng sao nhìn mặt nét mặt Haibara cậu lại không được vui nhỉ? Ừ ha, tổ chức vẫn chưa được tiêu diệt mà nhỉ. Nhưng với thân hình của Shinichi thì mọi thứ cũng sẽ dễ dàng hơn.
Lòng cậu có đôi chút thoả mãn nên không làm khó cô nữa mà cùng cậu bạn cất lời chào ra về.
Cô cũng không thèm chào lại mà chuẩn bị đến siêu thị
BẠN ĐANG ĐỌC
All Shiho - Số Phận
HumorHè he, vốn chỉ định viết ShinShi với KaiShi thôi nhưng mà cái nết t ko cho phép=)) Ko thích thì lượn mẹ đi nha chứ ko phải ko thích rồi cứ vào toxic đâu . Mấy mẻ ShinRan, KaiAo, HeKaz với mấy khứa ko thích Shiho thì lượn nha. Thật ra thì viết xàm th...