Chương 32

283 23 3
                                    

Cùng lúc đó thì có một người đàn ông đang ngồi trong màn đêm u tối. Đối diện là chiếc laptop sáng đèn. Tay anh ta cầm rượu, đeo tai nghe cắm vào máy tính. Vẻ mặt đăm chiêu hết sức khó coi.

- " Dạo này em ấy cứ gặp ai vậy? Một người thanh niên trẻ tuổi thường xuyên lui tới?! Aisss, em ấy toàn lên lầu nói chuyện với anh ta! Mình thật không có cơ hội lắp máy nghe lén mà!" - anh ta tỏ vẻ khó chịu.

- " Em ấy nói trộm sao? Lại còn là siêu trộm! Có lẽ mai mình nên sang đó một chuyến thăm dò xem sao!"

- Sáng hôm sau -

- " Oáp~ ngày nghỉ mà các cậu kéo mình đi đâu vậy?" - cô ngái ngủ hỏi tụi nhóc.

- " Được nghỉ thì chúng ta cũng không nên ù lì ở trong nhà mà nên đi chơi chứ." - Mitsuhiko hào hứng nói.

- " Chị Azusa có mời mình đến quán cà phê của chị. Nên mình muốn rủ các cậu đi chung cho vui." - Ayumi vui vẻ lên tiếng.

- " Ừ! Nhưng mà sao anh ta cũng đi theo vậy?" - Cô đánh mắt sang người đàn ông cao lớn bên cạnh.

- " Anh cũng có việc đến đấy nữa." - Subaru đi bên cạnh đáp.

- " Việc ở quán cà phê?" - cô nhướn mày, bất mãn với câu trả lời của anh ta.

- " Trẻ con không cần biết mấy chuyện này đâu thưa công chúa nhỏ." - anh ta tỉnh bơ đáp lại cô.

Cô nghe vậy cũng có ý mặc kệ anh ta. Nhưng anh ta lại lên tiếng hỏi cô.

- " Nãy anh nghe thấy em ngáp! Em thiếu ngủ sao?"

- " Không ngủ được." - cô trả lời cộc lốc.

- " Tại sao vậy?" - anh ta vẫn tiếp tục hỏi.

- " Chỉ là không ngủ được thôi."

- " Ồ, vậy sao? Mong là không phải em đã chạm mặt tên trộm nào đó." - anh ta cười gian xảo để ý nét mặt của cô.

Cô lúc này thì sởn gai ốc. Vì thực sự cô đã gặp và nói chuyện với một tên trộm. Còn là siêu trộm cơ.

- " L...làm gì có. Thực sự chỉ là không ngủ được thôi." - cô thu lại nét kinh ngạc mà nói chuyện với anh ta.

- " Vậy em nhớ giữ gìn sức khoẻ. Không ổn thì nên uống thuốc nhé. Còn nhỏ mà mất ngủ không tốt đâu." - anh tỏ vẻ quan tâm cô.

- " Dạ." - cô trả lời quay người về phía trước. Không quên quay lại nhìn anh ta rồi thở hắt một hơi.

- ' Từ đã! Có gì đó sai sai! Quán của chị Azusa chẳng phải là quán coffee mà tên Amuro đang làm sao?!' - nghĩ đến đây, cô lạnh hết cả sống lưng.

- " À, mọi người. M..mình chợt nhớ có chút chuyện. Mọi người đi đi nhé, tớ về trước. Haha." - cô quay đầu muốn chạy, nhưng Conan lại lên tiếng.

- " Vào uống một chút rồi về cũng được. Tụi mình đến quán rồi mà." - cậu nói với vẻ mặt ngây thơ.

Ý định muốn chuồn của cô đổ bể. Bất mãn mà lườm cậu một cái.

- ' Gì...gì vậy trời? Bộ mình làm gì sai sao?' - cậu sợ hãi trước vẻ mặt của cô.

Không chuồn được nên cô chỉ có thể mong là hôm nay Amuro không đi làm. Nhắm mắt đưa chân vào quán.

All Shiho - Số PhậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ