Cô ở trên lầu đang cực kì phân vân không biết nên mặc gì. Bởi việc này xảy ra ngoài ý muốn và thật sự là rất bất ngờ. Vậy nên cô chẳng có bộ Kimono nào cả, còn 7 phút nữa thôi là Kaito sẽ đến đây rồi.
Suy nghĩ một lúc, cô quyết định mặc chiếc Kimono mà bản thân mua cho chị gái. Bảo sao cô lại có linh tính phả mua Kimono, chắc này là do ý trời rồi.
Nhưng giờ khó cái là cô chưa bao giờ mặc Kimono hết. Mặc được rồi thì không biết thắt dây kiểu gì. Loay hoay mãi chả được, Kaito cũng đã đến. Anh đợi mãi không thấy cô đâu bèn đi lên tìm.
Thấy cô chật vật thắt dây thì anh lên tiếng trêu ghẹo.
- " Lần đầu tiên tôi thấy một cô gái không biết thắt Kimono đấy!"
Cô giật mình quay lại thấy Kaito liền nói.
- " Im đi! Chả qua là chưa được mặc bảo giờ thôi." - nói thì nói vậy nhưng cũng hơi xấu hổ thật đấy.
- " Haha, đùa chút thôi, quay ra đây tôi thắt cho." - nói rồi anh liền tiến tới chỗ cô và thắt dây.
- " Thật bất ngờ khi anh cũng có thể thắt Kimono đấy thưa ngài siêu trộm." - cô nói, vẫn để cho Kaito thắt dây cho mình.
- " Quá khen rồi! Mà tôi cũng không nghĩ em trong cơ thể người lớn lại xinh đẹp như vậy đấy. " - anh thắt xong, quỳ xuống hôn vào mu bàn tay của cô.
- " Thôi đi! Sến quá! Xuống đi chả Saguru đang chờ kìa."
- " Rồi rồi."
Rồi hai người đi xuống lầu, Shiho quay lại khoá cửa rồi xuống ghế sau ngồi.
- " Chào anh."
Lên xe cô liền chào hỏi Hakuba.
- " Tôi là Miyano Shiho, chị của bé Ai."
- " Chào quý cô, tôi là Hakuba Saguru, rất vui được làm quen."
Tối nay đi chơi, cô mặc một chiếc Kimono màu tím, tóc còn thắt bím một chút, được điểm bằng chiếc ruy băng màu tím, nhìn chung rất thục nữ.
- " Công nhận là Ai-chan thì giống cô lắm cô Miyano. Rất xinh đẹp.
- " Anh Saguru... À Hakuba quá khen rồi!" - cô vội sửa lại lời nói của mình, thường thường cô gọi Saguru quen mồm rồi nên giờ gọi Hakuba có chút không quen.
- " Nè cô gái! Tôi không biết em gặp vấn đề gì, nhưng mà tôi biết em là Haibara đó " - anh ta nói, nhìn biểu cảm của cô.
- " A...anh nói gì vậy! S..sao có thể chứ?" - cô ấp úng phủ nhận. Nhưng biết sao giờ, anh ta cũng là đại thám ở vương quốc Anh đó.
- " Vậy thì nghe nhé! Cô và bé Ai nhìn giống nhau lên đến 99,9%, nếu là con lai thì trường hợp này không thể xảy ra. Và cô còn buột miệng gọi tôi là Saguru thay vì Hakuba. Tôi nhớ không nhầm thì chỉ có cô bé kia là tôi cho phép gọi như vậy thôi thì phải. Sao? Còn gì để chối không?"
- " Ha, đúng là thám tử có khác. Đúng vậy tôi là Haibara Ai và đúng như anh nghĩ, đó là tên giả. Tên thật của tôi là Miyano Shiho. Nói chứ, tôi thấy anh cũng thanh lịch, có chút thiện cảm, nhưng tôi chẳng thể nào ưa nổi cái bản mặt dương dương tự đắc của anh khi biết được sự thật một tí nào cả." - việc đã đến nước này, cô chỉ còn cách lật bài ngửa thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Shiho - Số Phận
HumorHè he, vốn chỉ định viết ShinShi với KaiShi thôi nhưng mà cái nết t ko cho phép=)) Ko thích thì lượn mẹ đi nha chứ ko phải ko thích rồi cứ vào toxic đâu . Mấy mẻ ShinRan, KaiAo, HeKaz với mấy khứa ko thích Shiho thì lượn nha. Thật ra thì viết xàm th...