Bộ phim đã bắt đầu chiếu và mọi người cũng im lặng để theo dõi bộ phim. Đó là một bộ phim kinh dị. Suốt cả buổi chỉ có hai cô nàng Ran và Sonoko là sợ hãi còn hai cô cậu với Sera thì chả phản ứng gì.
- " Tôi không nghĩ là lũ trẻ sẽ chọn xem thể loại phim này đâu Edogawa!" - cô nhỏ giọng nói với cậu.
Cậu hơi chột dạ đáp.
- " Thế nên chúng mới đi xem Kamen Yaiba đó!"
- " Thật sự là rất nhàm chán đó! Tôi muốn đi..."
Cô chưa nói hết câu thì phòng chiếu rạp đang dần bị bao phủ bởi một làn khói trắng.
- " Bịt mũi vào đi! Là thuốc mê đó!" - cậu nhận ra và hét lên với mọi người.
Họ bịt mũi và nhanh chóng đi về phía cánh cửa nhưng nó đã bị khoá.
Mọi người dần mất đi ý thức, từng người từng người một gục xuống. Cô cũng đã không chịu được mà cũng đã gục xuống. Cậu la hét gọi tên cô.
- " Haibara! Haibara! Haibara!"
Ran cũng không chịu được nữa mà sắp ngất lịm đi. Lúc này trong đầu Ran chỉ vang lên cái tên " Shinichi".
Sonoko cũng ngất bên cạnh Ran. Chỉ có Sera dùng chút lí trí cuối cùng mà bấm điện thoại cầu cứu rồi gục xuống.
Cậu tức giận nhìn xung quanh thì thấy có một tên khả nghi đeo mặt nạ dưỡng khí ở dãy ghế cuối cùng. Nhưng giờ mắt cậu mờ dần, chân tay cũng mềm nhũn rồi mắt cậu tối sầm lại.
Một lúc sau, cuối cùng cảnh sát cũng đã đến nơi. Họ sững sờ trước khung cảnh mọi người đều nằm la liệt ở trên đất. Và một cái xác đẫm máu ở vị trí trung tâm.
Sau khoảng 30 phút được hít thở không khí trong lành và khói thuốc cũng đã bay hết. Mọi người dần tỉnh lại, lúc này Sonoko cũng đã tỉnh và chạy lại gọi bạn của mình dậy.
- " Ran! Tỉnh lại đi Ran!"
Ran cũng từ từ tỉnh dậy, nhưng lại không gọi bạn mình mà lại gọi Shinichi.
- " Trời ạ! Shinichi gì chứ! Là tớ, Sonoko nè!" - Sonoko cảm thấy có chút bất mãn khi cô là người lo lắng gọi Ran dậy vậy mà câu đầu tiên mà bạn mình thốt ra lại là Shinichi.
- " A! Sonoko sao! Conan với bé Ai đâu rồi!"
- " Sera đang đánh thức tên nhóc kia rồi!" - Sonoko chỉ về phía Conan.
Cậu cũng đã tỉnh lại, cậu giật mình bật dậy đi lại phía Haibara, đánh thức cô.
- " Haibara! Cậu tỉnh lại đi, Haibara!"
Cô mở mắt nhìn thấy cậu, nhưng cô lại không nói cảm ơn mà móc mỉa cậu.
- " Thám tử à, tôi chưa có chết đâu!"
- " Giờ này là giờ nào rồi mà cậu lại còn trêu đùa như thế chứ!"
- " Rồi rồi, tôi không sao rồi! Cậu đi xem cô bạn gái bé nhỏ của cậu đi."
- " Cô ấy tỉnh rồi và đang được Sonoko chăm sóc."
- " Haizz, lần sau tôi phải suy nghĩ lại về những lần đề nghị của tên " nam châm hút xác " này thôi. Tôi vẫn còn yêu bản thân lắm."
- " Nè nè, ý gì vậy!"
- " Các cháu tỉnh lại rồi sao?" - thanh tra Megure tiến lại hỏi thăm.
- " Dạ bác."
- " Các cháu có mệt lắm không?"
- " Dạ cũng không mệt lắm đâu ạ!"
- " Vậy là tốt rồi! Tại bây giờ các cháu không ra ngoài được đâu. Ở trong căn phòng này vừa xảy ra án mạng."
Nghe vậy cậu tức tốc chạy đến chỗ nạn nhân để xem xét. Nạn nhân bị đánh vào đầu , nhưng khi vụ án xảy ra lại không nghe tiếng hét nào cả.
Và khi vụ án xảy ra căn phòng đã bị khoá trái nên hung thủ chỉ có thể là một trong những người đang có mặt ở đây mà thôi.
Tua qua giai đoạn phá án nha, tại Au cũng không biết mẹ gì đâu:)
Thật sự là nhìn số view Au cũng hơi nản. Nhưng các bạn đừng lo, dù chỉ còn một người xem Au cũng sẽ viết tiếp 😘
BẠN ĐANG ĐỌC
All Shiho - Số Phận
HumorHè he, vốn chỉ định viết ShinShi với KaiShi thôi nhưng mà cái nết t ko cho phép=)) Ko thích thì lượn mẹ đi nha chứ ko phải ko thích rồi cứ vào toxic đâu . Mấy mẻ ShinRan, KaiAo, HeKaz với mấy khứa ko thích Shiho thì lượn nha. Thật ra thì viết xàm th...