Vào trong nhà, cô đã nhìn thấy Conan đã ở trong từ lâu.
- " Cậu đã đi đâu vậy?" - Chưa chào hỏi gì cậu đã vào vấn đề chính. Trực tiếp hỏi cô.
- " Không có gì. Chỉ là có một buổi hẹn thôi! Cậu tìm tôi có việc gì không?" - cô trả lời qua loa rồi hỏi lại cậu.
- " Phải có việc mới được tìm cậu sao? Cậu đi với tên nào vậy?" - cậu không những không trả lời mà còn hỏi ngược lại cô.
- " ồ! Một người bạn mới quen." - cô trả lời.
Điều này làm cậu vô cùng ngạc nhiên bởi lẽ cô là kiểu người khó kết bạn. Mà có thì cậu cũng phải biết chứ? Đằng này đã làm bạn của nhau mà hẹn nhau đi đây đó rồi mà cậu không biết quả là khó tin.
- " Cậu quen từ bao giờ? Sao tôi không biết? Cậu ta là ai?" - những câu hỏi của cậu càng lúc càng trở nên dồn dập.
- " Gì đây? Bây giờ tôi quen ai cũng phải báo cáo cho cậu sao?" - cô phản bác lại.
- " À..à không, nhưng mà cậu đi với tên đó rồi không thèm trả lời điện thoại của tôi luôn sao?"
Bấy giờ cô mới nhìn vào điện thoại của mình, đúng thật là có cuộc gọi nhỡ từ cậu. Không phải một mà là năm cuộc gọi nhỡ.
- " À, xin lỗi, tại tôi cũng không để ý điện thoại." - cô vừa nói vừa đi lên lầu. Bây giờ cô thật sự muốn nghỉ ngơi.
- " Nói chuyện vui vẻ với tên đó nên không để ý đến cuộc gọi nhỡ của tôi chứ gì." - cậu nói hàm ý mỉa mai.
- " Ờ, phải." - cô biết điều đó những vẫn có ý châm chọc cậu.
- " Cậu.." - cậu không thể nói gì thêm. Thật chả hiểu sao cậu lại khó chịu như vậy nữa. Nhưng cậu chỉ biết rằng bản thân đang làm theo bản năng thôi.
Cậu giờ chỉ biết trơ mắt nhìn cô lên lầu mà chả nói gì được. Cậu quyết định ngồi lại nhà bác tiến sĩ rồi ăn tối ở đây luôn.
Lúc sau thì bác tiến sĩ về, liền nhìn thấy Conan đang ngồi ở đó.
- " Ô, chào cháu Shinichi, đến có việc gì sao?" - bác chào hỏi
- " Dạ không có gì đâu bác, mà bác mới đi đâu về vậy?"
- " À bác có hẹn thôi."
- ' Tch. Thật chả hiểu ngày gì mà ai cũng có hẹn hết vậy.' - cậu nghĩ.
- " Mà Shinichi nè, bé Ai đâu rồi" - bác ngó quanh không thấy cô đâu liền hỏi.
- " cô ấy ở trên lầu đó bác. Có vẻ cô ấy đang nghỉ ngơi."
- " Vậy sao? Vậy phiền cháu chuyển lời với còn bé là tối nay ta không ăn cơm ở nhà đâu nha!"
- " Vâng ạ, có lẽ tối nay cháu sẽ ăn ở đây."
- " Có chuyện gì sao?"
- " Dạ không, cháu nghĩ bác không có ở nhà cô ấy sẽ lại bỏ bữa cho coi. Cháu ăn ở đây có lẽ cô ấy sẽ chịu nấu ăn."
- " Ồ, vậy phiền cháu nhe Shinichi."
Nói rồi bác tiến sĩ bước nhanh ra khỏi nhà với bộ quần áo chỉnh tề, tươm tất. Nhìn thôi cậu cũng đoán ra bác có hẹn với cô Fusae.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Shiho - Số Phận
HumorHè he, vốn chỉ định viết ShinShi với KaiShi thôi nhưng mà cái nết t ko cho phép=)) Ko thích thì lượn mẹ đi nha chứ ko phải ko thích rồi cứ vào toxic đâu . Mấy mẻ ShinRan, KaiAo, HeKaz với mấy khứa ko thích Shiho thì lượn nha. Thật ra thì viết xàm th...