Haibara cô là một kẻ lạnh lùng, khó đoán, có thể nói rằng chưa ai có thể nhìn thấu tâm can của cô. Kể cả Edogawa Conan.
Edogawa Conan là một tên cuồng suy luận, nhưng vốn cậu ta thông minh mà, dù bị teo nhỏ nhưng vẫn không thể ngăn cậu theo đuổi những vụ án. Điều này làm cô rất phiền não bởi đã có nhiều lần cậu làm cô thót tim khi súyt bị lộ thân phận.
Cô lúc đầu tìm đến cậu cũng chỉ là do muốn chưng cầu sự giúp đỡ từ cậu, sau đó là áy khi làm liên lụy cậu khiến cậu sống trong khổ sở. Cả cô bạn gái bé nhỏ của cậu nữa, cô gái thiên thần đó chắc hẳn phải yêu cậu nhiều lắm mới có thể chờ đợi cậu lâu như vậy. Vậy mà chỉ vì thứ thuốc chết tiệt do cô nghiên cứu ra đã cắt đứt sự yên bình của họ. Và sau đó cô ở bên cậu như một người bạn, một cộng sự. Nhưng những hành động quan tâm không nên có của cậu đã làm tảng băng lạnh lẽo như trái tim cô tan chảy mà rung động với cậu.
Một điều chắc chắn rằng không ai biết điều đó cả bởi cô chế giấu cảm xúc quá giỏi và tự giày vò bản thân một cách kín đáo. Cô học cách khống chế con quỷ yêu đương trong lòng, giam giữ nó để nó không đi quá giới hạn.
Nhưng sau khi cứu cậu ở dưới biển sâu trong cuộc chiến với bọn áo đen, con quỷ đó đã lớn hơn sắp nằm quá tầm kiểm soát của cô. Lúc cô tìm kiếm cậu ở nơi biển sâu tăm tối, lạnh lẽo thì một thân hình nhỏ bé đang chìm dần lọt vào tầm mắt cô. Cô thật sự rất hốt hoảng, cậu đã mất ý thức. Không nghĩ ngợI nhiều, cô đã hô hấp nhân tạo cho cậu. Một lần, hai lần...rồi ba lần.... Khụ khụ. Nắm bắt được tín hiệu đó cô nhanh chóng đưa bình oxi cho cậu. Sau đó cả hai từ từ nổi lên mặt nước. Vào thời khắc đó, trong tâm can cô cảm thấy tội lỗi, cảm thấy sự tồn tại của mình làm liên lụy đến người khác. CÔ MUỐN TỪ BỎ, GIẢI THOÁT CHO BẢN THÂN VÀ MỌI NGƯỜI, ĐẶC BIỆT LÀ CẬU.
Thấy nét mặt không bình thường của cô, cậu nhanh chóng kéo cô lên đối mặt với cậu, nhét cho cô bình oxi. Bằng thần giao cách cảm, họ hiểu được ý của đối phương. Bằng gương mặt tự tin, nét cười hồn nhiên cô lại rung động rồi. Nghĩ lại và khẽ mỉm cười thầm nghĩ " Chúng ta vừa hôn nhau Kudo à."
Vui trong lòng là vậy nhưng cô lại thấy áy náy vs angle của cậu. Và cô đã hôn Ran để trả lại nụ hôn đó. Cô thầm cảm ơn bản thân vì đã thức tỉnh trong cơn mộng mơ ngắn để bản thân không trở thành một người ích kỉ.
Và từ sau ngày đó, mặc dù biết ơn cậu vì đã cứu cô nhưng cô vẫn lạnh tanh, cố gắng tránh né cậu hết sức có thể. Đi học, đi chơi với đội thám tử nhí hay cả khi cậu đến tìm cô ở nhà tiến sĩ Agasa.
Ad :Chương này hơi tào lao bí đao nhưng cần thiết 🥺
BẠN ĐANG ĐỌC
All Shiho - Số Phận
ComédieHè he, vốn chỉ định viết ShinShi với KaiShi thôi nhưng mà cái nết t ko cho phép=)) Ko thích thì lượn mẹ đi nha chứ ko phải ko thích rồi cứ vào toxic đâu . Mấy mẻ ShinRan, KaiAo, HeKaz với mấy khứa ko thích Shiho thì lượn nha. Thật ra thì viết xàm th...