CHAP 7.1

4.2K 155 11
                                    

CHAP 7.1

Dưới ánh đèn vàng nhạt hắt lên gương mặt ửng hồng của Soo Yeon trông thật xinh đẹp khiến khí huyết Yuri dâng trào, công thêm men rượu trong người khiến cho cô cảm thấy miệng lưỡi khô khan. Đôi môi cô bao trùm lấy cái miệng nhỏ nhắn của Soo Yeon ngăn chặn lấy tất cả lời muốn nói. Trong màn đêm yên tĩnh, cả 2 dường như đắm chìm trong nụ hôn say đắm, cuồng nhiệt. Soo Yeon dường như quên đi việc giãy dụa, chút lý trí còn xót lại lúc này đều đã trôi dạt về phương xa. Yuri siết nhẹ vòng eo Soo Yeon, đầu lưỡi linh hoạt quét nhẹ vành môi ngọt ngào, từ từ chui tọt vào bên trong khám phá, tìm kiếm người bạn tình thân thiết của nó mà quấn quít lấy.

Soo Yeon kìm lòng không được mà nhắm đôi mắt lại, hàng mi cong vút khẽ run rẩy, đôi bàn tay choàng lấy cổ Yuri dường như là 1 sự chấp nhận ngầm. Hai thân thể nóng bỏng áp sát vào nhau, hơi thở mỗi lúc 1 gấp gáp, nương theo mùi hương dịu nhẹ trên cơ thể Soo Yeon khiến yết hầu cô trở nên khô khan, nương theo cánh cửa Yuri kéo Soo Yeon vào phòng ngủ cả 2 cùng ngã xuống chiếc giường êm ái, trắng tinh. Thân thể mềm mại, dịu dàng như nước tựa vào trong lòng ngực cô khiến cho Yuri xuân tâm nhộn nhạo, nụ hôn bướm nhẹ nhàng lướt qua khuôn mặt thơ ngây, xinh đẹp của Soo Yeon.

Đôi môi nóng rực áp xuống bờ vai trơn mịn của nàng khiến Soo Yeon cảm thấy da thịt có chút như bị phỏng, bóng đêm đầy mị hoặc bao trùm cả không gian bên ngoài, ngọn đèn loe loét trong căn phòng đủ để soi rọi 2 cơ thể đang đè ép vào nhau, bàn tay Yuri lần tìm khoá kéo của chiếc váy không khoan nhượng mà kéo thẳng 1 dường đến khi đai váy tuột khỏi người thì 1 cơ thể trắng mịn, mê người dần hiện ra trước mắt cô. Đây quả là 1 sự hấp dẫn lớn đối với Yuri.

Một nụ hôn nóng bỏng đặt lên phần cổ của Jessica khiến cho các tế bào trong cơ thể dường như run lên sẵn sàng nghênh đón hơi thở nóng bỏng đang từng bước xâm nhập kia.

- Soo Yeon...

Giọng Yuri ẩn chứa bao nhiêu mị hoặc, bàn tay thon dài khẽ xoa nắn khuôn mặt ngây thơ kia, trong ánh mắt chứa đựng nhu tình dào dạt. Soo Yeon vô lực, ánh mắt long lanh nhìn chằm chằm khuôn mặt người thương kia, bao nhiêu lý trí đều đã sớm tan biến thành mây khói. Nụ hôn nóng bỏng lướt từ vai xuống làn da trắng mịn, 2 khoả mềm mại, căng tròn dường như có sức hút vô cùng, Yuri yêu thương đặt 1 nụ hôn nhẹ lên ngực nàng, đầu lưỡi ẩm ướt khẽ quét qua quét lại làn da tuyết trắng thưởng thức tư vị mê người này. Men say trong người không ngừng thôi thúc dục vọng tăng cao, trước mặt là người mà mình ngày nhớ đêm mong thì còn gì mà cô phải phân vân nữa. Yuri hé môi ngậm lấy 1 đỉnh anh đào trong miệng, đầu lưỡi không ngừng chà sát qua lại khiến nó săn cứng lại. Cả cơ thể nàng dường như bị kích thích khẽ run lên, Soo Yeon cảm thấy sợ hãi cái cảm giác này, cơ thể dường như không còn thuộc về nàng nữa. Bàn tay cô đặt lên 1 bên ngực còn lại không ngừng xoa nắn khiến cho mạch máu trong người Jessica cuộn trào, dục tình rạo rực. Dời khỏi đỉnh anh đào đỏ hồng giờ đây đã trở nên bóng loáng và ướt át, Yuri dời sự chú ý vào 1 bên còn lại chuyên chú mút mát như 1 đứa trẻ nhỏ đang đùa nghịch. Bàn tay hư hỏng lần mò tìm đến nơi tư mật giữa 2 chân đã có chút ẩm ướt vì kích thích.

- Ưm..- không tự chủ được, cổ họng Soo Yeon bật ra tiếng rên rỉ.

Cô khẽ mỉm cười, dù đây đều là lần đầu tiên của cả 2 nhưng nhìn biểu hiện trên khuôn mặt của người yêu khiến Yuri không khỏi sung sướng vạn phần. Bàn tay cô xoa nhẹ nơi tư mật của nàng qua lớp vải mỏng manh, cảm giác vừa thống khổ vừa thoải mái bao trùm lấy cơ thể Soo Yeon khiến nàng không cách nào cự tuyệt. Nụ hôn bá đạo của Yuri từng chút từng chút gặm nhắm cả cơ thể mềm mại bên dưới khiến cho Soo Yeon chỉ còn biết dùng 2 tay nắm chặt dra giường cắn môi chịu đựng.

- Ư..ưm..

Soo Yeon không nhịn được rên rỉ, những sợi tóc vươn trên khuôn mặt ửng hồng, làn da trắng ngọc ướt đẫm mồ hôi. Yết hầu Yuri không ngừng lay động khi nhìn thấy cảnh xuân trước mắt, cô nhanh chóng thoát bỏ hết quần áo còn lại trên người khiến cho cả 2 như quay lại thời nguyên thuỷ nhất, trần trụi và hoang dã. Từng nụ hôn lướt lên cơ thể mềm mại của Soo Yeon, bàn tay không ngừng xoa nắn mông nàng, đôi môi Yuri dừng ngay trước nơi tư mật ướt át của nàng, 2 bàn tay đưa lên tách nụ hoa đang ẩn dưới lớp cỏ rậm ra, đầu lưỡi vươn ra chạm vào nụ hoa khiến cơ thể Soo Yeon khẽ run lên như có 1 luồng điện chạy khắp cơ thể. Thân thể của nàng có chút căng thẳng, trong lòng không ngừng gào hét, nhưng thân thể dường như vô lực không còn sức chống cự. Yuri dùng lưỡi liếm láp nơi tư mật của Soo Yeon không ngừng mút lấy tất cả ngọt ngào bên trong cơ thể nàng.

- A..a..đừng..

Trán Soo Yeon rịn đầy mồ hôi mặc dù căn phòng cao cấp có lắp máy lạnh nhưng bầu không khí bên trong phòng quả là nóng đến bức người. khuôn mặt Yuri nóng đỏ 1 phần vì chất cồn phát tán trong cơ thể, nhìn người bên dưới quyến rũ như vậy, thanh âm yếu ớt lọt vào tai cô lại trở nên hấp dẫn đến trí mạng.

- Soo Yeon, em thật đẹp. – giọng Yuri khàn đi

- Ưm..- đôi mắt Soo Yeon ướt át nhìn ngắm khuôn mặt người yêu.

- Cho Yul..được không?

Giọng Yuri rót vào tai Soo Yeon tuyệt nhiên là mật ngọt chết người khiến cho nàng không cách nào kháng cự lại sự dụ dỗ của cô, Yuri xấu xa hôn lên vành tai cùa nàng mà gặm cắn, làn môi ấm áp hôn lên khắp gương mặt của nàng, hôn lên bờ môi đỏ mọng ngọt ngào kia, bên dưới ngón tay cô bắt đầu thăm dò đến cửa động và từ từ tiến vào nơi u cốc kia cho đến khi chạm vào bức tường ngăn cách mỏng manh thì tâm tình Yuri có chút kích động.

- Yul yêu em.

Cô ôn nhu đặt 1 nụ hôn lên trán Soo Yeon, chỉ còn 1 bước nữa thôi thì nàng sẽ thuộc về cô mãi mãi, cho dù bất kì điều gì xảy ra thì Yuri cũng cam tâm tình nguyện gánh chịu, chỉ cần là Soo Yeon, chân chính là Jung Soo Yeon mà cô yêu. Nàng vòng tay qua cổ Yuri như 1 lời đáp trả, giờ phút này đã không còn tồn tại điều gì là hối hận, chỉ cần cho nàng 1 lần được thuộc về Kwon Yuri thì cho dù khi tỉnh lại thì nàng cũng không cảm thấy hối hận, cho dù ngày mai Yuri sẽ lấy người khác không phải là nàng thì Soo Yeon cũng không hề cảm thấy hối hận.

Bởi vì Yul là người em yêu.

Nhận được sự chấp thuận của Soo Yeon khiến Yuri vui mừng, đầu ngón tay cắm vào nơi tư mật của nàng duỗi thẳng ra từ từ tiến sâu vào bên trong cho đến khi phá tan bức tường ngăn cách, khuôn mặt Soo Yeon khẽ nhăn lại, trên mặt toát lên sự đau đớn, khoé mắt đong đầy những giọt lệ khiến cho Yuri đau lòng không thôi.

- Yul xin lỗi. – Yuri yêu thương hôn lên những giọt lệ trong suốt kia

- Em yêu Yul.

Soo Yeon dịu dàng nói, bàn tay vuốt ve khuôn mặt Yuri, vậy là nàng đã hoàn toàn thuộc về Yuri khiến nàng cảm thấy đây hoàn toàn đều là mộng ảocảm xúc trong lòng chợt hỗn độn nhưng cơn đau nơi hạ thân nói cho nàng biết tất cả đều là sự thật. Rốt cuộc đây là đúng hay sai? Giờ phút này nàng đã không thể hối hận nữa rồi. Du tương lai có như thế nào thì nàng sẽ mãi ghi nhớ này, ghi nhớ giây phút nàng thuộc về Kwon Yuri hoàn toàn.

TO BE CONTINUE~~~~~~~~~

M.N CÓ AI hóng chap ms ko v kakaka, lâu rùi ko viết PG nên ko biết nói sao nữa, hi vọng chap này ko ăn quá nhìu gạch đá.chap sau dự là sẽ so hót ak~~~

[Shortfic] Sự trả thù ngọt ngào  [Yulsic] [NC17] [END]Where stories live. Discover now