CHAP 10

3.1K 127 27
                                    

CHAP 10

- JUNG SOO YEON, YUL YÊU EM....................

- JUNG SOO YEON, YUL YÊU EM....................

Yuri xếp 1 trái tim bằng cánh hoa hồng đứng trước cửa nhà Soo Yeon và hét thật to mục đích để Soo Yeon nghe và nhìn thấy tấm lòng của cô mà suy nghĩ lại. Vì vậy, cô chọn ban đêm để thực hiện, bởi vì ban ngày tên Hwang Leo cứ không ngừng bám lấy Soo Yeon không rời khiến cô không có cơ hội thổ lộ.

- JUNG SOO YEON, YUL....................

Yuri chưa kịp hoàn thành lời nói thì 1 xô nước lạnh ngắt, hôi rình từ đâu đó hất lên người cô và kèm theo đó là tiếng mắng chữi xối xả.

- Kwon Yuri cô có biết bây giờ là mấy giờ rồi không? Cô không định cho cái khu này yên sao? - bà Jung tức giận nói

- Bác gái, cháu chỉ muốn gặp Soo Yeon thôi mà. - Yuri vuốt mặt nói

- Không gặp, không gặp, cô đi về đi. Đừng quấy rầy Soo Yeon nhà chúng tôi. Soo Yeon nhà tôi không với tới nỗi đâu, hãy để cho nó yên đi. - bà Jung tức giận nói.

- Bác gái, cháu muốn giải thích với Soo Yeon. Bác cho cháu gặp Soo Yeon đi. - Yuri cố gắng năn nỉ

- Cô mà không đi thì tôi thả chó với lấy chổi quét cô đi đó. - bà Jung trừng mắt trước sự ngoan cố của Yuri.

- Bác gái....- Yuri cố gắng níu kéo

- "Huých" tai lơ mau ra đây. - bà Jung huých sáo ra hiệu chú chó mặt xệ nhà mình.

Gâu gâu...gâu...........

Yuri trợn tròn mắt nhìn con chó dữ tợn trước mặt cũng đang dang 4 chân trừng cô, không kịp chào từ biệt cô vội vàng co chân chạy mất với 1 tràng tiếng sủa theo sau. Bà Jung hả hê nhìn Yuri chạy trối chết. Thật là đáng đời dám làm tổn thương con gái bà. Hai năm trước khi Soo Yeon từ Seoul trở về nhà 1 mình, khuôn mặt hốc hác, hỏi gì cũng không nói khiến bà vô cùng lo lắng, mãi sau này đọc báo bà mới biết thì ra Yuri đã có vị hôn thê trên thành phố và sắp tổ chức hôn lễ, điều đó khiến bà vô cùng tức giận, bà muốn dạy cho Yuri 1 bài học lâu lắm rồi nhưng vẫn chưa có cơ hội nhưng đêm nay coi như Yuri xui xẻo đụng phải bà, bà Jung nở nụ cười hài lòng phủi tay dắt chó cưng của mình trở vào nhà.

Trên ô cửa sổ nhỏ Soo Yeon chứng kiến hết tất cả mọi việc, cô chỉ khẽ nở nụ cười nhìn Yuri 1 bộ dạng thảm hại, đây cũng coi như là sự trừng phạt nho nhỏ vì những gì mà Yuri đã làm.Cô không thể nào chấp nhận Yuri trở lại được, nhưng khi nhìn Yuri chật vật như vậy nói không đau lòng là giả, nhưng cô thật sự không thể tha thứ cho Yuri ngay được. Soo Yeon đã không còn là 1 cô bé ngốc, ngây ngô nữa.Vì vậy, cô quyết định nên cho Yuri 1 chút sự trừng phạt rồi.Dù sao thời gian của cả 2 vẫn còn nhiều, cô có thể từ từ hành hạ Yuri 1 chút cho hả dạ.Nghĩ đến đây khóe môi Soo Yeon bất giác cong lên.

--

- Kim Tae Yeon....cậu mau trở về và dắt ông anh vợ quý hóa của cậu về ngay đi. - Yuri điên tiết gào hét trong điện thoại.

- Yahh, Kwon Yuri, tên đen thui kia, cậu nổi điên cái gì đó?

- Cậu mau đến mang ông anh quý hóa của cậu đi về đi. Hắn ta cứ bám lấy Soo Yeon không thôi, làm tớ không thể nào tiếp cận được cô ấy. - Yuri vừa lau tóc vừa nói

[Shortfic] Sự trả thù ngọt ngào  [Yulsic] [NC17] [END]Where stories live. Discover now