CHAP 7.2

3.6K 145 18
                                    

Au up chap mừng kỉ niệm 8 năm ngày 9 thiên thần của chúng ta debut. Hãy tin tưởng SNSD, tin tưởng Yulsic. Tin vào những điều bn thấy và trái tim bn cảm nhận.

#IBELIVEINYULSIC

#IBELIVEINSNSD

#STAYSTRONG

CHAP 7.2

- Em yêu Yul.

Ba chữ này lọt vào tai Yuri giống như 1 lời chấp nhận, dù kết quả có như thế nào thì ngày hôm nay cô cũng không thể dừng lại được nữa rồi. Soo Yeon mới thật sự là người nắm giữ trái tim của Yuri, mặc cho màn đêm tịt mịt, mặc kệ thế giới bên ngoài biến đổi ra sao thì đêm nay Soo Yeon vẫn sẽ thuộc về cô mà không 1 lời oán trách.

- Yul. – âm thanh yêu kiều cất lên.

- Soo Yeon em là của Yul. – Yuri yêu thương đặt 1 nụ hôn lên trán như muốn xoa dịu đi cơn đau của nàng.

Ngón tay bên trong huyệt động bắt đầu di chuyển 1 cách từ tốn, bàn tay Soo Yeon nắm chặt lấy bờ vai vững chãi của Yuri, khẽ cắn môi chịu đựng. Cảm giác khó chịu nhanh chóng lan ra khắp cơ thể, ngón tay bên dưới không ngừng xoay tròn, va chạm ngày 1 sâu hơn khiên thân người Soo Yeon vặn vẹo. Yuri cho thêm 1 ngón tay nữa vào bên trong huyệt động. Hai ngón tay va chạm bên trong rồi nhanh chóng kéo ra khiến cho vách tường thị bị cọ sát mang lại khoái cảm dâng trào.

Dục vọng trong cơ thể Soo Yeon lần đầu tiên bị khai phá khiến cho cô khát khao không ngừng muốn được Yuri yêu thương.

- A..Y..u..

Hơi thở ngắt quãng cộng thêm dục vọng đang không ngừng cuộn trào trong cơ thể khiến cho âm thanh Soo Yeon càng thêm quyến rũ và kích tình. Ngón tay Yuri đâm vào rút ra mang theo chất dịch ấm áp thuận tiện cho cô đẩy nhanh tốc độ hơn khiến cho Soo Yeon vặn vẹo, bàn tay cào lên bả vai Yuri đến ứa máu. Cơ thể cả 2 thấm đẫm mồ hôi, cả căn phòng tràn ngập tiếng rên rỉ đầy mê hoặc, đêm yên bình này có lẽ sẽ còn kéo dài đối với cả 2.

Yuri đẩy nhanh nhịp ra vào huyệt động cả gian phòng tràn ngập lửa tình, cơ thể Soo Yeon khẽ run, bụng dưới thắt lại đẩy ra 1 dòng mật dịch trong suốt hòa lẫn 1 chút tơ máu. Ngón tay Yuri ướt đẫm mật dịch, khuôn mặt Soo Yeon ửng đỏ đạt đến cực hạn của khoái cảm. Cả 2 thở dốc nhìn nhau, Yuri nhìn nàng bằng ánh mắt tràn ngập yêu thương, Soo Yeon cảm thấy xấu hổ quay mặt về hướng khác, Yuri dùng tay xoay mặt nàng đối diện mình ôn nhu đặt lên má nàng 1 nụ hôn.

Cơ thể Soo Yeon tỏa ra 1 sự quyến rũ mãnh liệt, ánh mắt mơ hồ, làn da trắng mịn ướt đẫm mồ hôi khiến cho Yuri dục hỏa thiêu đốt, trong lòng không ngừng gào hét, nổi bão. Cô dùng tay xoa chất dịch lên khắp mật động, nâng đôi chân Soo Yeon ra và áp nơi tư mật của cả 2 vào nhau bắt đầu luật động. 2 cánh hoa ma sát với nhau tạo nên âm thanh đưa đẩy kịch liệt. Cả căn phòng tràn ngập âm thanh và mùi vị của dục tình, 2 cơ thể ướt đẫm hòa hợp vào nhau, khiến cho tình yêu thăng hoa thêm 1 bậc.

Soo Yeon ôm chặt lấy Yuri như thể muốn níu kéo lại tình yêu này, cho dù ngày mai tỉnh dậy có hối hận đi chăng nữa thì ít nhất cô cũng sẽ khắc ghi giây phút này, giây phút mà cô thuộc về người mình yêu trọn vẹn.

- Yul..- giọng Soo Yeon run rẩy gọi

- A..aa...a...

Soo Yeon cong người áp sát lấy người phía trên đón nhận từng đợt khoái cảm. Yuri ra sức đưa đảy, từng giọt mồ hôi nóng hổi rơi thấm lên làn da của Soo Yeon, nàng có thể cảm nhận được sức lực Yuri đổ dồn trên cơ thể của mình. Yuri cắn lên cánh môi Soo Yeon rồi dung đầu lưỡi xoa dịu đi nỗi đau như muốn nhắc cho nàng biết rằng dù có bao nhiêu tổn thương đi chăng nữa thì cô sẽ mãi mãi là người ở bên cạnh xoa dịu đi những nỗi đau này, nụ hôn ôn nhu như muốn thể hiện tình yêu của mình với Soo Yeon. Nàng có thể cảm giác được khoái cảm xen lẫn nỗi đau thống khổ trong trái tim này. Yuri dồn hết sứa lực đưa đẩy, ma sát 2 cánh hoa với nhau, bàn tay Soo Yeon vô lực bấu lấy Yuri cảm nhận sự thay đổi đang diễn ra bên trong cơ thể, từng tế bào co thắt lại 1 dòng nước ấm áp được đẩy ra từ bên trong cơ thể cả 2 hòa lẫn vào nhau. Cả Soo Yeon và Yuri đều thở dốc tiến đến cao trào tình yêu thăng hoa.

Yuri rời khỏi cơ thể của Soo Yeon, vòng tay ôm lấy nàng vào lòng, yêu thương đặt 1 nụ hôn lên mái tóc vàng óng ấy. Đôi mắt đen láy nhìn chăm chú người con gái ở trong lòng dường như muốn khắc ghi khoảng ký ức này. Có lẽ đêm nay là đêm hạnh phúc nhất đối với Yuri khi là người đầu tiên thuộc về Soo Yeon, nghĩ tới điều này trái tim cô lại nhộn nhạo, hạnh phúc nhìn người con gái mệt mỏi đã thiếp đi ở trong lòng mình.

- Yul yêu em, Soo Yeon. – cô thì thầm bên tai nàng.

---

Hoa nở là lúc hoa được nâng niu nhất

Nhưng khi hoa tàn rồi thì chỉ còn sự héo khô
Hết độ rồi hoa mong đợi ai ?

Hoa trách móc ai ?

Thật ra hoa chỉ cần một người kề bên an ủi.
Một đời người phải khóc bao nhiêu lần nước mắt mới thôi rơi?
Một đời người phải rơi bao nhiêu lệ trái tim mới thôi tan vỡ ?
Khoé mắt em xanh xao tiều tuỵ nhưng không ai có thể hiểu thấu
Lời thề ước ban đầu tuyệt đẹp cứ như hoa rơi khắp cả một trời.

Khi Kwon Yuri tỉnh dậy thì Soo Yeon đã không còn ở bên cạnh, cô tìm kiếm khắp phòng chỉ trông thấy duy nhất 1 mảnh giấy do Soo Yeon để lại.

"Em biết chúng ta có duyên không phận, những gì xảy ra đêm qua Yul hãy nên quên đi. Em cảm thấy thật hối hận và có lỗi với vợ sắp cưới của Yul rất nhiều, cho em gửi lời xin lỗi cô ấy. Yul hãy kết hôn với Hara, cô ấy với Yul rồi sẽ hạnh phúc. Chuyện đêm qua xin Yul hãy quên đi, Yul hãy xem như chúng ta chưa từng yêu nhau. Hãy để em là 1 đoạn kí ức đã qua của Yul, Hara mới thật sự là tương lai của Yul"

Đừng tìm em nữa. Em sẽ không bao giờ gặp lại Yul đâu.

Ký tên: Soo Yeon.

Sau khi đọc xong bức thư Yuri tức giận vò nát tờ giấy, trái tim cô đau nhói, vì sao sau tất cả mọi chuyện lại trở thành như thế này. Chẳng lẽ tình yêu cô thể hiện rõ như vậy mà cô bé ngốc ấy lại không cảm nhận được sao? Chẳng lẽ Soo Yeon hối hận vì chuyện đêm qua? Cái gì là 1 viễn cảnh tương lai tốt đẹp mà cô đã vạch ra, cái gì là cùng nhau nắm tay nhau trọn đời. Tất cả những điều tốt đẹp đó chỉ vì sự hối hận của Soo Yeon dường như đã đạp đổ hết tất cả những giấc mơ tốt đẹp của Yuri.

Cái gì là quá khứ?

Cái gì là tương lai?

Tất cả đều vô nghĩa nếu như không có sự tồn tại của Soo Yeon.

Tất cả đối với Yuri đều đã vô nghĩa.

END CHAP

p/s: có ai còn nhớ au ko huhu...au nhớ m.n quá ak 

m.n ngủ ngon :*

[Shortfic] Sự trả thù ngọt ngào  [Yulsic] [NC17] [END]Where stories live. Discover now