CHAP 8

3.3K 120 26
                                    


hé lu m.n lâu quá rùi ko gặp có ai còn nhớ fic lẫn au hem??? (mặc dù mới gặp ở fic kia) *chai mặt* thông cảm nha mặt au dày lém :3 :3 fic đã trở về tên cũ huhu vì ko đặt dc tên nào hay hết hà...........thôi lảm nhảm nhiu đó đủ rùi *xách dép bỏ chạy* m.n ngủ ngon....đọc xong nhớ để lại cmt đóng góp ý kiến cho au nhoa..........iu rds nhìu nhìu

CHAP 8

- Thật lòng chúc 2 người hạnh phúc. – Yuri ôm lấy cô dâu xinh đẹp nở nụ cười hài lòng.

- E hèm. – cô gái đứng bên cạnh ho khan như 1 lời nhắc nhở.

- Này cô ấy là vợ tôi đó, ai cho cậu ôm? – cô gái tức giận nói

- Thôi nào Nicole chỉ là 1 cái ôm chúc mừng thôi mà, ngoan đừng giận. – cô dâu xinh đẹp bên cạnh xoa dịu lấy cô gái.

- Thật hết cách với cậu. – Yuri lắc đầu cười khổ.

- Xì, ai thèm ganh tị với cậu. – cô gái tên Nicole bĩu môi nói

- Hara, cám ơn em rất nhiều. Bây giờ Yul phải đi cho kịp chuyến tàu. – Yuri mỉm cười nói.

- Yuri mau về với cô ấy đi. – Hara nở nụ cười tươi tắn nói.

- Ừ, Yuri về sẽ không quay trở lại đây nữa. Em hãy sống thật hạnh phúc nhé.

- Cậu yên tâm, tôi sẽ chăm sóc Hara, không cần cậu ở đây ồn ào đâu. – Nicole nhăn mặt nói.

- Thôi nào, hôm nay là hôn lễ của chúng ta mà, đừng có trẻ con như vậy mà. – Hara dịu dàng nói.

- Yuri đi đây. Tạm biệt.

Yuri cúi chào 2 vợ chồng Hara rồi xoay người rời khỏi nơi lễ đường ồn ào, bỏ lại sau lưng tất cả mọi thứ ở Seoul phồn hoa, náo nhiệt, cô bước lên tàu bắt đầu 1 chuyến hành trình trở về đảo Jeju. Nơi mà cô đã sinh ra và chứa đựng rất nhiều những tháng ngày ngọt ngào, vui vẻ.Jeju tình yêu của Yuri, cô đã nộp đơn từ chức ở Goo thị, bán đi căn nhà và quyết định trở về Jeju 1 lần nữa bắt đầu tìm lại những gì mà cô đã đánh mất.

Hai năm trước kể từ cái ngày Soo Yeon lựa chọn cách trốn tránh Yuri sau đêm hôm đó thì cô rất tức giận, nghĩ rằng Soo Yeon không trân trọng tình yêu của mình dành cho cô ấy, vì vậy Yuri quyết định không tìm Soo Yeon nữa. Nhưng cô lại không thể nào tiếp nhận Hara, vì thế cô đã quyết định nói rõ tình cảm của mình cũng như sự thậtvì sao cô lại chấp nhận đính hôn cho Hara nghe, mặc dù biết rõ sẽ làm tổn thương cô ấy, nhưng nếu không nói thật thì đến cuối cùng vẫn sẽ là sự giày vò lẫn nhau, điều đó càng khiến cô ấy đau khổ hơn mà thôi.

FLASH BACK.

- Tôi đã lầm khi nghĩ cô sẽ ngoan ngoãn nghe theo lời tôi. Kwon Yuri cô cãi lời tôi sẽ chẳng ích lợi gì đâu. – người đàn ngồi bắt chéo chân ung dung nhấp 1 ngụm rượu.

- Tôi chỉ là không muốn giấu cô ấy nữa thôi. – Yuri quật cường nói.

- Cô lại muốn ngồi tù nữa sao? – người đàn ông nhếch môi nói

[Shortfic] Sự trả thù ngọt ngào  [Yulsic] [NC17] [END]Where stories live. Discover now