CHAP 4

4.8K 162 20
                                    

hiu~ hiu~ có ai còn nhớ fic of au ko??? :'( dạo này bận bù đầu luôn ko rãnh để viết fic chắc ko còn ai nhớ đến fic vs au rùi.......chắc phải gác bút quy ẩn gian hồ thật rồi *khóc 9 dòng sông*

CHAP 4

4 năm trước

-       Chào. Cô có phải là Kwon Yuri không? – người đàn ông nghiêm nét mặt hỏi

-       Phải, là tôi. Các người tìm tôi có chuyện gì? – Yuri nhíu mày nhìn 2 người đàn ông trong phục trang cảnh sát trước mặt.

-       Goo thị tố cáo cô làm giả sổ sách. Mong cô hợp tác với chúng tôi trong việc điều tra. – viên cảnh sát đứng phía sau tiến lên cầm tay Yuri tra vào còng.

-       Các người không có quyền làm như vậy. Mau thả tôi ra. – Yuri giãy dụa hét lớn.

-       Cô Kwon mong cô hãy hợp tác nếu không tôi sẽ buộc cô thêm tội chống người thi hành công vụ. – người đàn ông trầm giọng nói.

-       Các người..- Yuri tức đến nói không nên lời.

Biết không thể làm gì khác nên Yuri đành im lặng bị cảnh sát áp tải về đồn, trong quá trình điều tra, lấy khẩu cung cảnh sát luôn đưa ra chứng cứ và 1 mực khẳng định Yuri phạm tội vì vậy cô tạm thời bị giam vào ngục đợi luật sư đến.

Trong không gian tăm tối, ẩm thấp Yuri ngồi bó gối đôi mắt đen long lanh lặng lẽ nhìn xung quanh rốt cuộc cô đã phạm phải sai lầm gì để phải rơi vào hoàn cảnh khốn cùng này. Đã 1 ngày trôi qua thế giới xung quanh cô yên tĩnh đến lạ thường, nhìn cảnh vật xung quanh chỉ đơn giản là 4 bức tường lạnh lẽo, trống rỗng khiến cho Yuri cảm thấy lòng như thắt lại, bất giác bàn tay cô chạm vào 1 vật trên cổ, dường như nhớ được điều gì cô vội vã lấy ra. Đó chính là sợi dây chuyền bằng bạc trước khi cô đi đã dùng tiền tích cóp của mình mua 2 sợi 1 cho cô và 1 cho Soo Yeon, mặt dây chuyền chỉ đơn giản là 1 chữ S cũng như đại diện cho người con gái trong trái tim của cô, hình ảnh cô bé hồn nhiên, ngây thơ ngập tràn trong tâm trí Yuri khiến cho trái tim cô như có 1 dòng nước ấm áp chảy qua.

Cô lặng lẽ đặt 1 nụ hôn lên mặt dây chuyền nhìn nó 1 cách trìu mến và nâng niu nó như 1 báu vật.

1 tuần trôi qua~~

-       Thử không?

-       Cám ơn.

-       “khụ khụ”

-       Từ từ rồi sẽ quen thôi.

Cô gái với vóc người mảnh khảnh, mái tóc nhuộm xanh đỏ lẫn lộn, khuôn mặt được phủ 1 lớp trang điểm dày đặc nhưng vẫn không thể che giấu được nét mặt bơ phờ của cô, đôi môi đỏ thẫm đang nhã ra từng đợt khói vào không khí. Cô ta đưa 1 điếu thuốc đến trước mặt Yuri, cô nhìn điếu thuốc rồi nhìn cô gái đang khép hờ đôi mắt trong làn khói mờ mờ ảo ảo.  Yuri quyết định thử dù sao cô đã ở đây 1 tuần rồi hi vọng được tự do trong thời gian này là rất thấp, đây là lần đầu tiên Yuri thử hút thuốc vì thế cô đã gặp 1 chút khó khăn khi bị sặc mùi khói thuốc, nhưng cô vẫn muốn thử, dù gì ở nơi này ngày ngày đối diện với 4 bức tường lạnh lẽo không việc gì làm thì đây có lẽ là thứ duy nhất giúp cho cô quên đi 1 chút thế giới xung quanh.

[Shortfic] Sự trả thù ngọt ngào  [Yulsic] [NC17] [END]Where stories live. Discover now