CHAP 5

4.2K 156 22
                                    

hello é vơ ry one........au đã trở lại và ăn hại hơn xưa........*vẫy vẫy tay* chào m.n *xách dép bỏ chạy*

CHAP 5

Ánh hoàng hôn xuyên qua khung cửa sổ hắt lên người con gái nhỏ nhắn đang ngồi trên tấm thảm sát cửa sổ, đôi mắt nâu long lanh nhìn về phía chân trời đỏ thẫm xa xa. Cánh của căn phòng nhè nhẹ mở ra, Yuri bước vào 1 cách chậm rãi bất chợt cô khựng lại trước cảnh tượng vừa nhìn thấy, cô lẳng lặng đứng đó quan sát 1 cách chăm chú, khoảng cách rất gần mà tựa như rất xa.

Không gian yên tĩnh bao trùm lên căn phòng, từng tia nắng chiều len lỏi qua khe cửa phản chiếu bóng dáng nhỏ bé kia khiến trái tim Yuri cảm thấy như có 1 dòng nước ấm áp chảy qua. Cô ước gì thời gian có thể ngừng lại ngay tại khoảnh khắc đẹp này để cho cô có thể đắm chìm trong thế giới chỉ có duy nhất 1 người con gái tên Jung Soo Yeon mà thôi.

Soo Yeon bất giác xoay người về hướng Yuri, cô không nói 1 lời nào cả mà đứng lên toan bỏ đi, ngay khi cô chuẩn bị bước vào phòng mình thì cánh tay cô bị 1 lực níu lại.

-        Soo Yeon. – Yuri nói

-        Ưm.

-        Chuyện lúc nãy…- Yuri ngập ngừng nói không nên lời.

-        Em muốn vào thu xếp ngày mai sẽ trở về quê. – Soo Yeon cố nén bi thương nói

-        Em muốn trở về sao? – Yuri chần chừ hỏi

-        Phải. Yul yên tâm bác gái sẽ ở lại tham dự hôn lễ của Yul. – cô cắn môi quay mặt đi chỗ khác.

-        Em chẳng lẽ cứ như vậy mà muốn rời khỏi Yul sao?

-        Vậy theo Yul thì em phải làm sao? Chẳng lẽ Yul muốn em ở lại nhìn Yul vui vẻ lấy người khác sao? – cô mím môi nói

-        “…” – Yuri im lặng không biết phải nói gì.

-        Yul không trả lời được chứ gì? Vậy thì Yul hãy buông tay em ra đi. – Soo Yeon cố gắng dung sức kéo tay Yuri ra.

-        Không, Yul không muốn. – Yuri kích động nói

-        Buông em ra. – Soo Yeon nhăn mặt nói

-        Không, Yul yêu em Soo Yeon.

Yuri nắm lấy cánh tay Soo Yeon đẩy cô áp vào tường, trong lúc sơ suất lực đẩy khá mạnh làm cho bả vai Soo Yeon đập vào tường khiến cho cô cảm thấy đau nhức. Yuri vẫn nhất quyết không buông Soo Yeon, cô áp môi mình vào 2 cánh môi nhỏ nhắn kia mà gặm mút mặc cho Soo Yeon không ngừng giãy dụa. Nhưng sức lực chênh lệch quá nhiều khiến cho Soo Yeon không thể thoát khỏi vòng vây, cô dùng sức cắn phập 1 cái vào cánh môi Yuri khiến cho nó rách tươm ra, 1 cảm giác tanh mặn tràn ngập khoang miệng Soo Yeon. Yuri không vì bị thương mà dừng lại, cô không muốn và không thể chấp nhận việc Soo Yeon buông bỏ tình yêu này, cô hiểu hơn ai hết trong trái tim cô Soo Yeon chiếm 1 vị trí rất quan trọng nhưng cảm giác bất lực không thể giữ lấy tình yêu này không ngừng bao vây lấy cô khiến cho Yuri điên cuồng như 1 con thú bị thương, không ngừng muốn xâm chiếm lấy Soo Yeon.

-        Ưm..đừng..

Soo Yeon yếu ớt nói những giọt nước mắt lăn dài trên gương mặt thanh tú, cô có cảm giác trái tim mình như vỡ vụn bởi hành động điên cuồng của Yuri. Yuri dường như mất đi lý trí không ngừng xâm lấn lấy cô, gặm cắn đôi môi cô khiến nó trở nên sưng mọng, bàn tay luồn vào trong vạt áo bắt lấy nơi mềm mại đầy đặn của cô mà xoa nắn thật mạnh bạo. Nụ hôn như cơn mưa rào che phủ gương mặt Soo Yeon khiến cô cảm thấy bất lực mặc cho nước mắt tuôn rơi, cô cố gắng mím chặt môi, đôi mắt nâu trống rỗng, vô hồn để mặc cho Yuri xâm phạm mình.

[Shortfic] Sự trả thù ngọt ngào  [Yulsic] [NC17] [END]Where stories live. Discover now