fic mới nên author PR nhiệt tình..........hi vọng m.n cũng ủng hộ nhiệt tình >.<
Note: Lời đầu tiên au muốn nói là cám ơn m.n vẫn luôn ủng hộ au cũng như fic au viết, au biết mình củng còn rất nhiều sai xót, nhưng au sẽ cố gắng hoàn chỉnh nó. Hôm nay là ngày 9/12 có lẽ là 1 ngày khó quên nhất đối với những ai đã, đang và sẽ mãi là sone..những ai đã và đang ủng hộ GG bằng cả trái tim. Tokyo dome hôm nay mình biết các bạn vẫn trông chờ 1 phép màu sẽ xảy ra, nhưng là con người thì chúng ta nên học cách chấp nhận và đối mặt với 1 sự thật rằng JJ sẽ không thể đứng trên sân khấu trong concert, nhưng cô ấy đứng trong lòng chúng ta, trong lòng s8. Mặc dù Tokyo dome hôm nay đã là 1 giấc mơ không trọn vẹn nhưng các cô gái đã nỗ lực hết mình để hoàn thiện nó cũng như hoàn thiện nốt giấc mơ của ai đó. Mình nghĩ m.n rất đau lòng nhưng sau tất cả những gì trải qua mà chúng ta vẫn còn tin tưởng và ủng hộ họ thì chắc chắn sau này chúng ta sẽ mạnh mẽ hơn khi đối diện với bất kì điều gì.
Au chỉ muốn nói bấy nhiêu, belive in OT9
Teaster Chap 2
- Cô nói gì? Cô là hôn thê của Yuri sao? – bà Kwon như không tin vào tai mình.
'
'
'
'
Bà Kwon đang bực tức trông thấy ngón tay đầy máu của Soo Yeon thì hốt hoảng nói.
- Em trở về trước đi, Yuri có chuyện muốn nói với umma.
- Con yêu Hara, bây giờ con chỉ xem Soo Yeon là em gái thôi.
End teaster.......
p/s: cái teaster dài ghê hê hê
YOU ARE READING
[Shortfic] Sự trả thù ngọt ngào [Yulsic] [NC17] [END]
FanfictionAU: BO COUPLE: YULSIC RATTING: NC 17 -----