CHAP 3
Yuri dùng ánh mắt dịu dàng ngắm nhìn Soo Yeon ngủ, khuôn mặt ngây thơ của 1 cô gái thôn quê hiền lành, chất phác của Soo Yeon khác hẳn với những cô gái khác và đó cũng là điều Yuri yêu, cô rất thích ngắm nhìn gương mặt Soo Yeon thật lâu, muốn được ôm cô gái nhỏ ấy vào lòng. Yuri vươn tay định vuốt ve gương mặt của Soo Yeon nhưng hình ảnh của Hara lại hiện lên trong tâm trí cô khiến cho bàn tay của Yuri dừng lại giữa không trung, cô rụt tay về nhìn gương mặt đang say ngủ của Soo Yeon bằng 1 ánh mắt phức tạp.
Cô không thể làm tổn thương Soo Yeon được, người cô cần quan tâm là Hara chứ không thể là Soo Yeon, nếu cứ tiếp tục như thế này thì e rằng người đau khổ sẽ là Soo Yeon. Đó là điều Yuri không muốn xảy ra, nếu người mà cô nắm tay bước vào lễ đường không phải là Soo Yeon thì cô không thể tiếp tục mang hi vọng cho Soo Yeon nữa.
Có lẽ cô nên dứt khoát thêm một chút.
--
- Cha cháu có gửi bác 1 ít đồ bổ để bác bồi dưỡng cơ thể. – Hara vui vẻ nói
- Không cần. Tôi là dân quê mùa không hợp với những thứ này đâu. Cô mang về đi. – bà Kwon lạnh nhạt nói
- Yuri. – Hara khó xử gọi Yuri
- Em để đó đi. Nói với cha em Yuri cám ơn nhiều. – Yuri uống 1 ngụm trà nói.
- Vậy còn hôn lễ của chúng ta? – Hara đặt những món quà sang 1 bên.
- Bây giờ không phải là lúc. – Yuri nhíu mày nói.
- Không phải lúc…tại sao Yuri vẫn cứ luôn muốn kéo dài hôn lễ chúng ta đã kéo dài lâu lắm rồi, Yuri luôn viện cớ này nọ, rốt cuộc Yuri có muốn cưới tôi không? – Hara tức giận nói.
- Không phải vậy? Bây giờ umma Yuri đang ở đây, Yuri muốn dẫn umma đi thăm quan vài nơi nên hôn lễ để lúc khác hẳn bàn được không? – Yuri nhẹ giọng dỗ ngọt Hara.
- Thật không? – Hara nhìn Yuri bằng ánh mắt nghi ngờ.
- Thật. Qua vài bữa nữa Yuri sẽ dẫn umma đến nhà em để bàn về hôn lễ. – Yuri gật đầu xác nhận.
Bà Kwon thấy thế chỉ biết lắc đầu thôi, bà không còn cách nào khác được, bây giờ Yuri con bà chỉ lo cho cô ta mà không nghĩ đến người làm mẹ như bà sẽ phản đối. Bà thật sự không thích Hara trong lòng bà chỉ có duy nhất Soo Yeon là con dâu của bà mà thôi, bà không muốn Yuri lấy cô tiểu thư đó nhưng bà không thể ngăn cản được ý định của Yuri. Bà cảm thấy tội nghiệp cho Soo Yeon, con bé đã đợi Yuri hơn 5 năm vậy mà đổi lại con bà lại chạy theo 1 người phụ nữ khác có gia thế, có quyền lực. Nếu Yuri mà lấy cô ta về khẳng định tương lai sẽ rất sáng lạn, nhưng bà không muốn con bà phải mang tiếng nhờ vào gia đình vợ. Bà nhìn cặp tình nhân trước mặt mà ngán ngẩm lắc đầu.
- Bác. – giọng nói nhỏ nhẹ vang lên
- Soo Yeon con dậy rồi sao? – bà Kwon dịu giọng hỏi.
- Dạ.
- Con lại đây với ta. – bà vẫy tay ra hiệu Soo Yeon đến
YOU ARE READING
[Shortfic] Sự trả thù ngọt ngào [Yulsic] [NC17] [END]
Fiksi PenggemarAU: BO COUPLE: YULSIC RATTING: NC 17 -----