đã để m.n chờ lâu...hàng nóng bỏng tay đây :v
m.n có hóng jessica em yêu unnie ss3 ko? nếu hóng thì mời xem clip teaster bên cạnh :v :v
CHAP 2
- Cô nói gì? Cô là hôn thê của Yuri sao? – bà Kwon như không tin vào tai mình.
- Dạ vâng. Cháu là con gái của Chủ tịch Goo, Yuri là giám đốc của tập đoàn nhà cháu. – cô gái gật đầu xác nhận.
- Tại sao nó lại không nói gì với tôi hết vậy? – bà Kwon khó hiểu hỏi
- Có lẽ do công việc bận rộn nên Yuri chưa nói được với bác, chúng cháu cũng dự định sẽ ra mắt bác, nhưng vì công việc của Yuri thật sự quá bận nên tụi cháu vẫn chưa thu xếp được. – cô gái lễ phép nói.
- Cô và nó thật sự đã….- bà ngập ngừng nói
- Chúng cháu đã làm lễ đính hôn rồi. Cha mẹ cháu cũng đang chọn ngày thích hợp để sắp xếp hôn lễ.
- Ây…
Soo Yeon đang nhặt những mảnh vỡ khi nghe đến 2 chữ “hôn lễ” thì vô tình chạm tay trúng mảnh vỡ thủy tinh làm ngón tay cô bị cứa 1 đoạn sâu, khiến cho máu túa ra rất nhiều. Bà Kwon đang bực tức trông thấy ngón tay đầy máu của Soo Yeon thì hốt hoảng nói.
- Soo Yeon cháu có sao không?
Soo Yeon mỉm cười yếu ớt lắc đầu như trấn an bà Kwon, ngay lúc này cánh cửa bật mở, bước vào là 1 cô gái quần áo chỉnh chu trên tay là chiếc cặp xách đựng tài liệu, cô nhíu mày khi trông thấy 2 vị khách đang ở trong nhà mình. Ánh mắt vô tình lướt qua ngón tay đẫm máu của Soo Yeon.
- A..Yuri về. – Hara trông thấy Yuri trở về thì vui mừng bước đến bên cạnh khoác tay.
- Ừm.. – cô nhàn nhạt nói, ánh mắt vẫn không rời ngón tay của Soo Yeon.
- Umma của Yuri lên thăm kìa. – Hara vui vẻ nói
Yuri rút cánh tay của mình ra khỏi cánh tay đang cầm của Hara cô đặt chiếc cặp xuống không nói 1 lời nào mà xoay người đi về phía phòng mình trước 3 cặp mắt đầy ngạc nhiên của 3 người phụ nữ còn lại. Một lát sau, cô trở lại với trên tay là 1 ít bông gòn và dụng cụ y tế, cô bước đến bên cạnh Soo Yeon cầm lấy ngón tay đầy máu ấy mà hàng chân mày khẽ nhíu lại.
Soo Yeon cảm thấy ngại ngùng khi kề sát Yuri như thế này cô muốn rụt tay về nhưng Yuri không cho phép, ánh mắt Yuri nhìn Soo Yeon có chút dịu lại. Yuri cẩn thận lau chùi và băng bó cho Soo Yeon, sau khi kết thúc cô xoay người nói với Hara.
- Em trở về trước đi, Yuri có chuyện muốn nói với umma.
- Được, tối em sẽ đến đón Yuri và bác gái đi ăn. – Hara gật đầu chào rồi cầm túi xách của mình xoay người bước đi.
--
- Yul rốt cuộc chuyện này là sao? Sao cô ta lại có thể là vị hôn thê của con được chứ? Sao con không nói chuyện này với umma. – bà Kwon tức giận nói.
- Umma ak, Hara và con đã đính hôn rồi, cô ấy là con dâu tương lai của umma đó. – Yuri kiên nhẫn giải thích
- Tại sao con không nói chuyện này với umma? Vậy còn Soo Yeon thì sao? Con xem nó là gì? – bà Kwon hạch hỏi
YOU ARE READING
[Shortfic] Sự trả thù ngọt ngào [Yulsic] [NC17] [END]
FanficAU: BO COUPLE: YULSIC RATTING: NC 17 -----