CHAP 9
- Jeju, ta đã trở về...............
Yuri vươn người hít thở bầu không khí trong lành sau 1 chặng đường dài mệt mỏi, đôi mắt đen láy nhìn ngó cảnh vật xung quanh, cũng gần 7 năm rồi cô mới trở về Jeju, cuộc sống ồn ào ở Seoul khiến Yuri cảm thấy mệt mỏi, Jeju yên bình này là nhà của cô, là nơi cô trưởng thành và chôn giấu rất nhiều kỉ niệm của cô, và là nơi bắt đầu 1 tình yêu.
Yuri kéo hành kbước chầm chậm trên con đường
- Soo Yeon ak, em có nghe anh nói không? - Leo hỏi
- Em vẫn đang nghe đây. - Soo Yeon vừa cầmrổ vừa thu hoạch ớt nói
- Haizz..thật hết cách với em. - Leo thở dài
- Anh không cần công ty hay sao? Coi chừng nó sập tiệm đó.- Soo Yeon trêu ghẹo.
- Công ty đã có Tae Yeon lo, anh thích không khí trong lành ở đây hơn. - Leo giúp Soo Yeon hái ớt
- Anh thật là. - Soo Yeon thở dài.
Sau đó Leo cố gắng chọc cho Soo Yeon cười, cứ thế cả 2 vui vẻ thu hoạch ớt ở trên ruộng, mọi người đã quá quen thuộc với cảnh này. Họ nhận thấy rằng Soo Yeon và tổng giám đốc Hwang rất đẹp đôi, mặc dù ai nấy trong làng đều biết Soo Yeon và Yuri yêu nhau nhưng từ sau khi Soo Yeon ở Seoul trở về cùng với tin tức Yuri lấy đại tiểu thư giàu có nào đó ở Seoul khiến cho họ vô cùng tức giận và nhìn Soo Yeon với ánh mắt đầy cảm thông. Cô bé rất tốt bụng với mọi người, ai ai cũng rất yêu quý Soo Yeon, chính vì càng yêu quý Soo Yeon bao nhiêu thì họ càng căm ghét Yuri bấy nhiêu.
- Cô có phải là Yuri không?
- Thím Shinyoung. Cháu là Yuri nè. - Yuri mừng rỡ vì gặp người quen.
- Hừ, Yuri ak. Đừng bao giờ gọi tôi là thím. - người phụ nữ tên Shinyoung tức giận khi nhận ra Yuri
- Cháu làm gì sai sao? - Yuri khó hiểu hỏi.
- Hừ, cô lên thành phố quen đại tiểu thư giàu có rồi thì ở luôn trên đó đi, cần gì phải quay về đây. - thím Shinyoung tức giận nói
- Cháu...
Yuri đang tính lựa lời giải thích thì thím Shinyoung đã rời đi, bỏ lại cô đứng ngơ ngác 1 hồi.Yuri nhún vai bất đắc dĩ rời đi, đối với hiểu lầm này của thím Shinyoung thì cô không thể giải thích bằng đôi ba lời được, vì thế Yuri quyết định nhanh chóng quay trở về nhà rồi sau đó sẽ tìm Soo Yeon để xin lỗi.
- Umma. - Yuri vui mừng khi được trở về căn nhà thân thương.
- Yuri, con về rồi sao? - bà Kwon mừng rỡ khi trông thấy con gái yêu.
- Umma. - Yuri ôm chầm bà Kwon
- Con về đây luôn sao? - bà Kwon nheo mắt hỏi
- Con sẽ về đây sống với umma luôn, con sẽ không đi nữa. - Yuri gật đầu nói
- Về là tốt rồi. Đứa ngốc này. - Bà Kwon xúc động nói
- Umma..- Yuri nở nụ cười tươi.
Bà Kwon nghẹn ngào nhìn con gái cưng có phần gầy đi, cuối cùng thì Yuri của bà đã trưởng thành và chín chắn hơn, không còn là Yuri bé nhỏ ngày nào nữa. Điều làm bà vui nhất là Yuri đã trở về bên cạnh bà, không còn muốn quay lại Seoul ồn ào và náo nhiệt kia nữa. Điều bà mong mỏi nhất là con gái bé nhỏ của bà sẽ tìm được hạnh phúc cuộc đời mình và biết điều gì bây giờ là cần thiết.
YOU ARE READING
[Shortfic] Sự trả thù ngọt ngào [Yulsic] [NC17] [END]
FanficAU: BO COUPLE: YULSIC RATTING: NC 17 -----