Ngoại truyện
Soo Yeon ngồi trong phòng tân hôn hồi hộp chờ đợi, cô và Yuri đều thống nhất tổ chức 1 hôn lễ nho nhỏ, không cần phô trương, tuy umma cô không vừa lòng Yuri với lắm nhưng đây là lựa chọn của cô nên bà Jung đành chấp nhận, nhưng trước ngày thành hôn bà cũng không quên dặn dò và đe dọa Yuri đủ điều khiến cho cô chỉ biết dở khóc dở cười, nguyên nhân Yuri nhập viện cũng do mấy đêm liền trời lạnh mà Yuri còn hứng trọn vài xô nước của bà Jung hỏi sao không bệnh cho được. Nhưng những điều bà Jung dặn Yuri đều ngoan ngoãn nghe hết. Soo Yeon nhìn chiếc nhẫn cưới trên tay mà mỉm cười hạnh phúc.
Cánh cửa căn phòng nhẹ mở, Yuri chậm rãi bước vào, mặc dù còn rất nhiều khách ở bên ngoài nhưng cô đã giao hết cho Tae Yeon và umma tiếp đãi. Cô thầm cám ơn người bạn tốt Tae Yeon vì đã giúp đỡ cô quá nhiều, nếu không có Tae Yeon thì ngày hôm nay liệu cô có thể ôm Soo Yeon về nhà được không? Nghĩ đến Soo Yeon trên môi cô lại toét ra nụ cười ngây ngô.
- Yul. – âm thanh mềm mại khẽ gọi
- Vợ. – Yuri tiến đến bế cô dâu của mình mà ngọt ngào gọi
- Em yêu Yul. – Soo Yeon nhướn người lên đặt 1 nụ hôn vào má Yuri
- Nhiêu đây sao đủ.
Yuri nở nụ cười gian bế nàng đến chiếc giường tân hôn rải đầy cánh hoa hồng và nhẹ nhàng đặt Soo Yeon xuống giường, mặt đối mặt, trong đôi mắt Yuri chứa đựng yêu thương vô hạn.
- Em thật đẹp.
Yuri cúi xuống bao phủ lấy đôi môi ngọt ngào của vợ mình, 2 bàn tay đan chặt vào nhau, hàng mi Soo Yeon khép hờ đáp trả lại nụ hôn, say sưa và nồng nhiệt, chiếc lưỡi Yuri liếm vòng quanh 2 cánh môi, rồi tiến vào bên trong lùng sục, khuấy động bên trong. Soo Yeon choàng tay lên cổ Yuri đáp trả lại nụ hôn nồng nhiệt này.
- Ôm em về làm vợ Yul là cả 1 chặng đường dài đó. – Yuri rời khỏi nụ hôn nói
- Em chỉ muốn cho Yul 1 chút hành hạ để trả thù Yul mà thôi, nhưng không ngờ Yul cũng lì ghê. – Soo Yeon mỉm cười tinh nghịch đáp
- Bà xã, em hành hạ Yul cũng không ít đâu nhỉ? – Yuri nhướn mày làm mặt nghiêm túc nói
- Ai kêu điều gì Yul cũng giấu em? – Soo Yeon chu môi nói
- Để xem tối nay Yul trừng phạt em thế nào. – Yuri nhếch môi cười đểu.
Bởi vì áo ngủ Soo Yeon mặc hôm nay là cổ khoét hình chữ V và khá mỏng manh, cho nên Yuri có thể nhìn rõ ràng hai khoả xương quai xanh tinh xảo. Cứ vậy kìm lòng không được chậm rãi bước tới gần, đến khi chóp mũi chạm được vào cổ Soo Yeon mút nhẹ 1 cái thì Yuri mới bằng lòng bỏ qua.
- Yul....- Thanh âm Soo Yeon vang lên đáp lại khiến cho trong lòng Yuri khẽ rung động. Tuy rằng đã trải qua 1 lần vào đêm say rượu ấy nhưng Yuri vẫn nhớ mãi không quên thanh âm mềm mại khi Soo Yeon động tình ấy.
- Soo Yeon...- Cánh tayYuri ôm Soo Yeon càng thêm buộc chặt, cuối cùng đem cả người nàng ôm kín trong thân thể.
- Soo Yeon...em thật đẹp. - Yuri ở 1 bên nói lời ngọt ngào khiến Soo Yeon cảm giác được làn da trên cổ mình đã bị hai phiến môi lạnh hôn lên.
YOU ARE READING
[Shortfic] Sự trả thù ngọt ngào [Yulsic] [NC17] [END]
FanfictionAU: BO COUPLE: YULSIC RATTING: NC 17 -----