Chương 4

107 17 2
                                    

Trong lúc trên triều đang hoang mang ko hiểu lý do tới trễ của Gaara, khi hắn vừa xuất hiện toàn bộ phòng nghị sự liền im bặt ko ai dám hó hé. Mọi người cố cách mấy cũng ko thấy có điều gì khác biệt trên gương mặt tảng băng ngàn năm của hắn.

Hôm nay cũng ko có nhiều tấu sớ dâng lên, hắn ko nhiều lời ra lệnh bãi triều. Chỉ đích danh hai lão quan thần tối qua đã ở thư phòng hắn và Kankuro gặp riêng.

Khí thái hắn tỏa ra khiến bọn họ ko rét mà run. Vừa tới thư phòng thì thấy Gaara chỉ đơn giản ngồi thư giãn uống trà, bọn họ thấy vậy cũng ko thấy dễ chịu hơn mà càng thêm lo lắng ko dám bước vào.

-Đến rồi sao ko vào?!-Hắn lạnh giọng nói.

Bọn họ bị điểm danh ai nấy cũng giật nảy người bước từng bước dè chừng vào bên trong.

-Hoàng thượng gọi riêng chúng thần tới là có việc quan trọng?!

Gaara mỉm cười nhìn họ, nhưng việc Gaara có thể nở nụ cười mới là chuyện đáng sợ nhất trên đời. Huống hồ nụ cười này nhìn lướt qua cũng ko có chút thiện ý.

-Nhị vị quan thần và vương gia gần đây có lẽ rất rảnh rỗi nhỉ?! Như vậy đi, trẫm đang có dự án giao thương cần cử người đi bàn bạc. Những nước này có chút xa xôi, vương gia ko tiện đi xa, chi bằng hai vị lão quan hãy giúp trẫm một tay.

Hai vị lão quan ấy nghe tới đã vội vàng quỳ xuống cầu xin:

-Hoàng thượng, thế này ko thể, việc của chúng thần mọi ngày rất nhiều, nếu lần này phải đi nhiều ngày e rằng sẽ làm chậm trễ. Hoàng thượng xin hãy nghĩ lại!!

-Trẫm đã tính tới rồi, trong lúc các ngươi đi, toàn bộ công việc cứ giao hết cho vương gia đây giải quyết.-Hắn vẫn mỉm cười kiên định nói.

Kankuro nghe tới mình mặt liền biến sắc. Khỏi phải nói việc xử lý công văn giấy tờ là cơn ác mộng của vương gia.

-Hoàng thượng, công việc của thần mọi ngày cũng ko ít, giờ nhận thêm việc của hai quan thần, cái này có hơi...

Gaara đập tay lên bàn một phát thật mạnh, đưa ánh mắt như dã thú nhìn họ khiến họ run rẩy ko thôi.

-Các ngươi chẳng phải còn có thời gian tính kế chuốc dược trẫm hay sao?!! Giờ còn biết bản thân bộn bề công việc à?!!

Cả ba ko hẹn mà luống cuống nói:

-Hoàng thượng xin bớt giận, chúng thần làm như vậy thật sự cũng chỉ là nghĩ cho hoàng thượng và tương lai của vương quốc ta!!!

Gaara hơi nhướng mày, hỏi:

-Nghĩ cho ta và tương lai đất nước?! Bằng cách chuốc xuân dược để ta thị tẩm phi tần sao?!

Ba người nhìn nhau một lúc rồi Kankuro vẫn là dũng cảm hơn mà bước lên phía trước một bước. Chấp tay cúi người, ánh mắt kiên định đáp:

-Hoàng thượng, người từ khi lên ngôi nhất quyết ko thị tẩm phi tần, bên ngoài vẫn luôn rộ lên tin đồn ngài... "ko thể"....

Gaara ngơ người một lúc sau cũng hiểu được ý của câu nói này. Về sự tình này hắn ko tìm hiểu nên cần nhiều thời gian để hắn tiếp thu.

(Gaaneji) Hắn là hoàng hậu của taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ