Chương 16 (H)

68 15 5
                                    

Hai người sau bức bình phong môi lưỡi triền miên, cơ thể trần trụi ấm nóng chạm vào nhau, sức nóng giữa hai người tỏa ra còn hơn cả hơi nước trong bồn tắm. Ở tư thế này cậu và hắn đều nhận ra phía dưới đối phương đang xảy ra phản ứng.

Bàn tay hắn không an phận lại mò xuống xoa nắn mông cậu. Neji hoảng hốt đẩy hắn ra chấm dứt nụ hôn sâu mà thở hồng hộc. Đôi mắt ngấn nước nhìn hắn như người vừa bị cưỡng bức khiến hắn mỉm cười, bên dưới lại hưng phấn hơn bao giờ hết.

-Chúng ta lên giường nhé.-Hắn ghé sát tai cậu nói khẽ còn lưu manh thổi phù một cái.

Neji đỏ mặt hoảng loạn đáp:

-Không muốn!

-Ta hứa không làm gì hết!

Nhìn vào gương mặt đáng tin một phần mà gian manh tới chín phần thì cậu tất nhiên một chút cũng không tin tưởng.

-Làm sao ta tin ngài được?!-Neji dè dặt hỏi.

-Nếu ta có làm gì thì ta sẽ làm chó!

Thấy hắn đưa ra lời thề này cậu đã buông bỏ cảnh giác mấy phần. Dù gì cũng là vua một nước, một lời nói ra như thánh chỉ, đã hạ xuống thì không thể rút lại. Huống hồ lời thề này cũng rất độc.

Thế là cậu để hắn bế ngang mình ra khỏi bồn tắm, toàn thân ướt sủng đặt lên giường, hắn cũng rất nhanh chân phóng lên đè chặt bả vai cậu.

Neji bắt đầu thấy hơi hoảng mà đổ mồ hôi hột.

-Hoàng thượng... khi nãy ngài đã nói nếu làm gì ta thì ngài sẽ làm chó... ngài không...

-Gâu gâu!

-....

Câu nói "ngài không định nuốt lời chứ" còn chưa kịp hoàn thành thì cậu đã bị hai tiếng sau của hắn dọa cho đứng hình.

Nhưng điều đó cũng đồng nghĩa hắn là muốn làm thật...

Cơ thể cậu bất giác căng cứng. 

Từ lúc thành thân tới giờ trừ đêm tân hôn họ chưa từng làm thêm một lần nào nữa. Những lần sau đó mỗi khi hắn muốn thân mật cậu liền dứt khoát từ chối, cậu hiển nhiên biết mình làm như vậy sẽ khiến hắn vô cùng mất hứng. Kurenai đã từng nói Gaara dù tài giỏi cách mấy cũng chỉ là một nam nhân bình thường, lại đang ở độ tuổi tinh lực dồi dào, dù hắn có thừa sủng ái dành cho cậu thì cũng không chịu nổi năm lần bảy lượt bị cự tuyệt. 

Gaara là một hoàng đế trẻ tuổi còn khôi ngô tuấn tú. Là một minh quân hiếm có khó tìm. Người muốn được leo lên giường hắn thế gian này nhiều vô kể. Vậy mà nhiều lần bị cậu từ chối làm chuyện giường chiếu chỉ biết cố gắng nhẫn nhịn kiềm chế chứ chưa từng thẹn quá hóa giận mà cưỡng bức cậu.

Neji nhắm chặt mắt lại, thôi thì hôm nay cố gắng chịu đựng thỏa mãn hắn. Cậu cũng không biết nếu lần này mình từ chối nữa hắn có thất vọng quá mà đi tìm niềm vui bên người khác hay không.

Cậu rất sợ, sợ tình cảm của Gaara sẽ có một ngày không dành cho cậu nữa. 

Muốn tồn tại trong chốn hậu cung đầy phiền toái, sự sủng ái của hắn là thứ không thể mất đi.

(Gaaneji) Hắn là hoàng hậu của taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ