Chương 15

38 14 2
                                    

Suốt quãng đường cưỡi ngựa, Neji chỉ trầm ngâm mà không nói một câu. Câu nói của người đường huynh hống hách kia vẫn văng vẳng trong đầu cậu. Cậu thật sự không hiểu lý do tại sao Gaara khi biết mình là con trai mà vẫn đối xử tốt với mình. 

Lúc đầu cậu cho rằng hắn chỉ đang diễn kịch, giả vờ yêu thương, sủng ái là muốn cậu buông bỏ cảnh giác. Khi cậu hoàn toàn trao trái tim cho hắn, hắn sẽ dùng lý do Hỏa quốc lừa dối hắn mà thực hiện ý đồ xấu nào đó như khơi mào chiến tranh giữa hai quốc gia.

Nhưng với một đứa trẻ bị khinh miệt từ nhỏ như cậu thì những ấm áp và yêu thương hắn dành cho cậu hơn một tháng qua lại là thứ khiến cậu hạnh phúc nhất. Có đôi lúc cậu gần như buông bỏ toàn bộ nghi ngờ để chìm đắm trong sự ưu ái của hắn. 

Chỉ trong một thời gian ngắn cậu đã bắt đầu ỷ lại vào sự che chở của hắn, và không biết từ bao giờ cậu đã tự cho mình cái quyền tham lam, hưởng thụ tình thương của hắn giành cho mình.

Neji bất giác ngả người ra sau dựa vào ngực hắn. Dù hắn có như đứa trẻ xem cậu như một món đồ chơi nhất thời hứng thú cũng không sao, hãy để cậu ích kỷ nốt lần này...

Gaara đưa mắt xuống nhìn Neji, nãy giờ thấy cậu buồn bã không nói chuyện, hắn cho rằng là đám người không hiểu chuyện trong nhà Hyuga ban nãy đã để cậu chịu uất ức. 

Hừm... hắn lại bắt đầu "nhớ thương" bọn chúng rồi. Xem ra chỉ bắt chúng phạt quỳ từ giữa trưa đến xế chiều vẫn còn nhẹ lắm.

Đến trước cổng hoàng cung Konoha, Gaara ân cần dìu quý phi của mình xuống ngựa. Hai người tay trong tay ung dung bước tới thư phòng của Minato.

Minato lúc này đã gần hoàn thành đống tấu sớ của các quan đại thần vừa đưa lên, ngài từ nhỏ vốn đã thông minh hơn người nên tấu chương lúc đầu cao quá đầu, đến xế chiều chỉ còn lại vài tờ. 

Quân sư của Minato - Nara Shikaku bước vào.

-Hoàng thượng, hoàng đế Suna cùng với quý phi của ngài ấy vừa đến, đang đứng đợi bên ngoài.

Minato cuối cùng cũng có một lần dời mắt khỏi tấu chương.

-Quý phi?!

-Chính là Hyuga Neji đã đến Suna hòa thân hơn một tháng trước!

Ngài ấy nghe vậy không giấu nổi vẻ ngạc nhiên.

-Không nghĩ đến trong thời gian ngắn như thế mà Neji đã được phong chức cao đến vậy...

-Chuyện này hầu như mọi người trong triều đều biết, chỉ là bệ hạ luôn bận rộn tới tối mặt nên họ chưa tìm được cơ hội thông báo. Nghe nói kể từ khi Hyuga Neji được gả sang đó hoàng thượng Suna cùng cậu ta dù không viên phòng thường xuyên nhưng nhìn chung chưa từng xảy ra bất hòa. Thậm chí còn có phần bám nhau như hình với bóng.

-Khách tới thì không nên để họ chờ lâu, cho gọi họ vào đi!

Shikaku cúi đầu nhận lệnh rồi lui xuống.

Chưa đầy một nén nhang Gaara và Neji đã có mặt trong thư phòng của Minato, tay của hai người vẫn nắm chặt nhau không buông. Cả hai cùng nhau quỳ xuống trước Minato cung kính một người hành lễ trưởng bối, một người hành lễ với hoàng thượng.

(Gaaneji) Hắn là hoàng hậu của taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ