Chương 5

102 18 5
                                    

Sau khi khiến Kankuro im lặng Gaara liền quay sang Sasori nói:

-Sasori, ngươi nói chính sự được rồi!

Sasori cũng quay qua đối mặt vs Gaara cung kính nói:

-Khi nãy thần bắt mạch cho vị tiểu thư ấy phát hiện trong người nàng ta có cổ độc (một loại độc cổ xưa). Để đảm bảo sức khỏe, mấy ngày này người vẫn là nên ít tiếp xúc vs nàng ta thì hơn.

Cả hắn lẫn Kankuro nghe thế liền ngạc nhiên. Konoha xưa giờ có mối quan hệ rất tốt vs Suna nay lại dâng tới đây một người bị trúng cổ độc rốt cuộc chỉ là vô tình ko biết hay lại có âm mưu gì khác?!

-Ngươi dù sao cũng rất giỏi các loại độc, có biết đó là loại độc nào hay ko?!

Sasori chỉ lắc đầu bảo:

-Cổ độc khác hoàn toàn vs những loại độc hiện nay, thần cũng chỉ hiểu lơ mơ về chúng mà thôi. Nếu người muốn biết rõ thì phải đợi bà của thần ở bên ngoài quay về. 

-Vậy còn thời gian hạ cổ?! Có chẩn đoán được ko?!

-Cái này ko thể xác định chính xác, nhưng thần phát hiện chất độc trong cơ thể nàng ta đã bị trấn áp một thời gian dài. Có lẽ là... cổ độc này đã ở trong người tiểu thư từ khi nàng mới là một đứa trẻ!

Hắn nhíu mày ko nhìn ra tâm tình...

"Hạ cổ vào một đứa trẻ, ai lại có thể lòng lang dạ sói đến mức này?!"

Hắn cũng biết thế lực của nhà Hyuga đối vs Konoha ko hề nhỏ, đa phần tộc nhân đều là võ giả thiện chiến, cùng vs Uchiha là lực lượng chiến đầu chính của Hỏa quốc. Ở bên ngoài kết thù vs ko ít người nhưng một đứa trẻ thì có tội tình gì chứ?!

-Truyền lệnh xuống, gửi đến chỗ bà Chiyo một bức lệnh triệu tập bà ấy mau chóng quay về cung, những chuyện khác ta sẽ cử người đi thay.

Một tên đứng canh cửa nghe được lệnh liền tuân chỉ rồi đi sắp xếp.

-Nhưng mà... ta lại đang suy nghĩ đến người có khả năng trấn áp cổ độc ấy, chắc chắn là rất có tài.-Kankuro nãy giờ đứng ngoài nghe, thấy Gaara có vẻ đã quên chuyện anh nói khi nãy nên mới dám lên tiếng.

-Vương gia nói vậy, ta cũng có chút hiếu kì...-Sasori đặt tay ngang cằm mà cũng thắc mắc theo.

Chỉ có Gaara lại nở điệu cười nửa miệng nói:

-Đệ nghĩ... đệ biết người đó là ai!

-Hả?!-Cả hai ngạc nhiên đồng loạt nhìn hắn.

-Lẽ nào hai người lại ko nhận ra người phụ nữ ở bên cạnh hắn cũng rất kì lạ sao?! Tiểu thư đến nước khác hòa thân phải dẫn theo hai nha hoàn hộ giá và vài tên hộ vệ, riêng vị "tiểu thư" này chỉ dẫn theo đúng một người, mà người này lại là nhũ mẫu của hắn chứ ko phải nô tỳ. Xưa nay tiểu thư xuất giá ko được phép mang theo người thân kể cả người chăm sóc. Đệ nghĩ rằng người này đi theo nhất định vẫn có một vai trò quan trọng khác. Ví dụ như... áp chế độc tố chẳng hạn.

-Điều đệ nói cũng rất có lý, vậy thì cứ từ chỗ cô ta dùng cực hình bắt người khai ra ai là người hạ độc, có mục đích gì! Ở vương phủ ta có rất nhiều loại cực hình, việc này cứ giao cho ta đi!

(Gaaneji) Hắn là hoàng hậu của taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ