Chương 19

24 3 0
                                    

Neji thích thú một tay cầm quạt một tay cầm chóng chong thổi vù vù. Gaara bị vẻ ngây ngô đáng yêu đó làm trái tim hắn mềm nhũn.

-Thích đến vậy sao?!

Neji mỉm cười gật đầu.

-Khi còn nhỏ mấy món đồ chơi này đối với em rất xa xỉ, chỉ có thể âm thầm trộm nhìn những đứa trẻ khác chơi mà thôi...

-Nói như vậy lúc nhỏ em không có một người bạn nào sao?!

Dù bị phân biệt đối xử trong gia tộc thì ít nhất bên ngoài cũng có thể có một người bạn chứ.

Cậu cười buồn lắc đầu.

-Với thân phận của em trong tộc rất khó kết bạn, những đứa trẻ ngoại tộc thì lại e sợ đôi mắt trắng này của em nên không dám lại gần, nhìn thấy em họ liền chạy mất dép. Hai năm trước, sau khi được sắc phong thế tử em mới bắt đầu giao lưu với người thừa kế của các gia tộc khác nhưng cũng chỉ là quan hệ xã giao chưa thân tới mức được gọi là bạn.

-Nhưng ta thấy em và Itachi ngược lại vô cùng thân thiết...-Hắn nhíu mày khó chịu nói.

Neji vờ như không nghe ra điệu bộ hờn dỗi kia, tiếp tục giải thích với hắn:

-Itachi và em quen nhau từ khi em lên 10 tuổi, bọn em xem nhau như huynh đệ chứ không được tính là bạn thân. 

Gaara bất chợt đưa tay nắm lấy cằm cậu chuyển sang nhìn hắn.

-Phân biệt rõ ràng thân phận như thế, vậy em nói xem, ta là gì của em?!

Cậu đưa cây quạt lên gõ gõ trán vờ như đang nghiêm túc suy nghĩ.

-Là gì mới được đây nhỉ?! Phải rồi, phu quân... mà không đúng, huynh vẫn thiếu ta một hôn lễ. Đúng rồi, là tình lang... mà gọi vậy thì lạ lắm. Thôi thì là bằng hữu vậy!

Hắn khẽ nghiến răng đưa tay cốc đầu cậu một cái, chức vụ gì càng lúc càng thấp. 

Đưa mắt nhìn xung quanh thấy chỗ này có vẻ vắng người hắn liền lưu manh cúi xuống hôn cậu một cách cuồng nhiệt, cậu cũng không ngừng ngại đáp trả hắn kéo nụ hôn mỗi lúc một sâu.

Kurenai và Kakashi đang trốn trên cành cây gần đó quan sát cũng không khỏi thở dài.

-Chỗ này có lẽ không còn chuyện cho chúng ta nữa...-Kurenai nói.

Kakashi nắm tay nàng nói:

-Vậy mình đi chơi lễ hội thôi, lâu rồi chúng ta không được rảnh rỗi như bây giờ.

Nàng gật đầu rồi cùng anh dùng khinh công quay lại nơi lễ hội náo nhiệt.

Bên này mất một lúc lâu Gaara và Neji mới dứt ra khỏi nụ hôn mãnh liệt. Hắn nhìn cậu thở dốc, bờ môi mềm mại hơi sưng lên cực kì quyến rũ khiến hắn thầm nuốt nước bọt. Hắn lưu manh ghé sát tai cậu cất giọng khàn khàn hỏi nhỏ:

-Có bằng hữu nào lại hôn nhau như thế này rồi đêm đến còn phóng túng triền miên trên giường không?!

 Neji hơi đỏ mặt vội lãng sang chuyện khác.

-Đi dạo nãy giờ cũng hơi lâu rồi, huynh không định trở lại buổi tiệc sao?! 

Khách quý mà lại biến mất khỏi bữa tiệc lâu quá thật sự không sao chứ?!

(Gaaneji) Hắn là hoàng hậu của taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ