Chương 7

95 15 0
                                    

Gaara bế Neji quay về phòng ngủ để cậu ngồi trên giường mà dựa vào người mình thiếp đi. Hắn cũng muốn để người nằm xuống lắm nhưng ngặt nỗi cậu lại ôm hắn chặt cứng ko buông. Gaara thấy để như vậy cũng ko tệ.

Ở tư thế này hắn chỉ cần quay đầu qua liền có thể thấy gương mặt thư thái của cậu, dù cơ thể còn rất nóng. Hắn lại lướt xuống bờ môi mỏng hơi hé mở của cậu khiến mặt hắn đỏ, tim cũng đập nhanh lợi hại. Hắn khẽ vỗ trán mình nhẩm một trăm lần câu "phải kiềm chế". Thấy động Neji mở mắt, thấy tư thế này có gì đó ko đúng cậu nhanh chóng bật dậy ngồi thẳng lên.

-Hoàn... hoàng thượng!!

Thấy cậu vội vàng như vậy, hắn bĩu môi có chút ko hài lòng. Nhìn hắn đáng sợ đến thế sao?!

-Ái phi hôm nay chịu nhiều uất ức rồi, là do trẫm ko tốt, Ngươi mệt cứ nghỉ ngơi tiếp đi...

-Đa tạ hoàng thượng, giờ thần ko mệt nữa rồi.

Thật ra cơ thể cậu vẫn còn rất mệt nhưng có Gaara ở đây cậu ko tài nào yên tâm chợp mắt được.

Một tên hộ vệ vội vã chạy vào vs tốc độ rất nhanh, chỉ tội nghiệp vị thái y kia bị hắn lôi xềnh xệch như kéo một món đồ, giờ còn có chút choáng váng thậm chí có khi còn ko biết lý do tại sao mình ở đây.

-Tới rồi thì tốt, ngươi mau tới chữa trị cho quý tần đi!-Gaara lạnh giọng ra lệnh.

Vị thái y kia rất nhanh đã tuân mệnh tới xem xét tình hình của Neji. 

-Về cơn sốt chỉ cần thần kê vài đơn thuốc, uống đầy đủ thì sẽ ổn thôi. Về vết thương trên đầu gối bây giờ thần sẽ lấy hết mấy miếng sứ ra, nương nương xin chịu đau một chút.

Neji chỉ cười nhẹ nói ko sao, bảo y cứ làm đi. Y cũng dùng một chiếc nhíp cẩn thận lấy từng mảnh vỡ ra. Cậu dù đau cũng biết cắn chặt môi cố gắng ko phát ra tiếng rên rỉ, tay nắm chặt chiếc quần như muốn nhàu nát. 

Gaara ở bên cạnh nhìn cậu ko chớp mắt. Hắn ko ngờ cậu nhìn thư sinh yếu ớt như thế nhưng nhịn đau cũng rất giỏi, cứ như là bản thân đã quá quen vs đau đớn vậy. Điều này khiến hắn có chút ko hiểu, bản thân hắn từ rất trẻ đã ra chiến trường, vết thương lớn hay nhỏ cũng từng trải qua khiến hắn quen vs việc bị thương. Vậy còn cậu, làm thế nào có thể nhẫn nhịn như thế?! Chắc hẳn cuộc sống đứa con của thứ tử ko hề dễ dàng gì. 

Hắn nhẹ nhàng bước tới choàng tay qua vai cậu ấn đầu cậu vào ngực mình.

-Đừng nhìn vết thương nữa, như thế sẽ ko còn đau.

Neji quả thật ko còn đau nữa, mà bị hành động đột ngột này của hắn làm cho bất động luôn rồi. Còn thái y đang bôi thuốc lên vết thương của cậu ko hiểu sao lại đổ mồ hôi hột, tự hỏi sao cung Nguyệt Thanh hôm nay lại lạnh thế chứ?! Có lẽ lý do là tại ánh mắt sắc lạnh của Gaara đang nhìn y chằm chằm như muốn đe dọa. Sau khi thoa thuốc xong thái y cũng vội vàng cáo lui, ở lại nơi này áp lực quá!

Thái y ra khỏi phòng rồi phóng như bay đi mất hút, chạy qua cả Kurenai đang mang y phục mới cho Neji cũng ko phát giác ra. Nàng nhìn vị thái y đó ngơ ngác, rốt cuộc là có chuyện gì mà lại chạy như ma đuổi thế kia?! 

(Gaaneji) Hắn là hoàng hậu của taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ