Chương 17

38 8 0
                                    

Hôm sau tới giờ Mão ba khắc Neji mới có dấu hiệu trở mình tỉnh giấc. Vừa mở mắt ra đập vào mắt cậu là gương mặt phóng đại của Gaara không biết đã dậy từ khi nào. Một tay hắn chống cằm, một tay đặt lên eo cậu nở nụ cười ngả ngớn. Cậu nhìn tấm ngực trần rắn chắc không một mảnh vải che đậy mới nhận ra cả hai vẫn còn đang khỏa thân. Gương mặt trắng nõn phút chốc hồng lên ngượng ngùng kéo chăn che cao quá đầu giả vờ ngủ tiếp.

Hắn khẽ cười khúc khích khi chứng kiến một loạt cảm xúc cực kỳ đáng yêu của cậu, đưa tay sang ôm cả người cả chăn vào lòng. Bị ngộp thở nên cậu chỉ đành ló nửa cái đầu ra đã bị hắn phục kích sẵn mà đặt một hôn lên trán thật dịu dàng.

Neji đứng hình vài giây, hắn luôn đối xử với cậu rất tốt nhưng hành động dịu dàng thế này là lần đầu tiên cậu cảm nhận được. Lúc này cậu mới nhận ra được cả người cậu đều được hắn tẩy rửa sạch sẽ, ga giường cũng đổi sang cái mới vừa sạch vừa thơm. 

Đêm qua cậu còn nghĩ khi dậy phải tự xử lý hậu quả như buổi sáng sau đêm tân hôn, không ngờ là hắn lại có tiến bộ vượt bậc như vậy. Nhưng đã tẩy rửa rồi sao không giúp cậu mặc một bộ đồ ngủ đàng hoàng chứ.

-Ái phi đang nghĩ gì mà ngây người ra thế kia?!

Thấy cậu vừa mới dậy đã suy tư đến điều gì khác mà không để ý đến hắn, đến cả khi bị hắn lôi ra khỏi ổ chăn cũng không nhận ra liền híp mắt gian xảo hôn chốc lên môi cậu một cái thật nhanh.

Neji nhìn hắn chằm chằm một lúc lâu rồi gục đầu lên ngực hắn nhắm mắt muốn ngủ.

-Mệt lắm sao?!-Gaara vừa nói vừa hôn lên tóc cậu.

Neji không nói gì chỉ gật nhẹ đầu, mái tóc đen dài của cậu cọ vào ngực hắn khiến hắn nhột nhột mà rạo rực trong lòng. Hắn đưa tay nâng cằm cậu lên, cậu lười biếng mở hé mắt ra. Chưa kịp hiểu chuyện gì đã bị hắn cưỡng hôn. Cậu cũng không chịu thua mà cuồng nhiệt đáp trả hắn. Nụ hôn kéo dài một lúc lâu cả hai mới miễn cưỡng dừng lại.

-Đã tỉnh táo hơn chưa?!-Hắn mỉm cười gian xảo hỏi.

Cậu ngẫm nghĩ một lúc vẫn lao vào ôm hắn chặt cứng, đầu tì vào ngực hắn cọ cọ.

-....

Nam nhân vào buổi sáng thường rất nhạy cảm, dục vọng cũng dễ trỗi dậy. Gaara còn bị vợ mình chọc ghẹo như vậy tất nhiên càng không thể kiềm chế. Neji đưa mắt nhìn xuống lớp chăn bên dưới thấy có thứ ngóc đầu dậy liền nở nụ cười thỏa mãn vì đạt được mục đích.

-Có vẻ như sắp tới giờ yến tiệc bắt đầu rồi, chúng ta mau thay y phục thôi!

Cậu nở nụ cười tinh ranh toang nhảy xuống giường liền bị hắn nhanh tay ôm lại cố định tại chỗ, lật người lại đè chặt bả vai cậu.

-Gây họa rồi định bỏ chạy sao?! Không thấy quá đáng với ta à?!

Ánh mắt hắn lúc này tối sầm, Neji nhận ra đây là ánh mắt khi hắn đang dục hỏa đốt người. Cậu không hề tỏ ra sợ hãi nghiêng đầu mỉm cười nói:

-Hoàng thượng của ta ơi... nếu huynh muốn phóng túng thì chúng ta sẽ muộn giờ đấy! Cẩn thận huynh lại bị hoàng tỷ mắng cho một trận...

(Gaaneji) Hắn là hoàng hậu của taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ