Sự im lặng căng thẳng như sợi chỉ bị kéo căng. Cậu mở và đóng miệng nhiều lần. Con đường thoát thân đã mở rộng và sáng sủa, cậu cứ nhìn nó mãi. Chỉ cần một cái gật đầu. Sự ấm áp và lời nói tử tế. Một ngày cậu không phải khóc hay sợ hãi đã mở ra với cậu nếu cậu đưa ra lựa chọn. Quyết tâm cậu đã củng cố cũng trở nên vô dụng và tan tác khi anh ấy ở trước mắt. Hơn bất cứ điều gì cậu đã mơ hồ tưởng tượng, người đàn ông trước mặt còn đáng sợ hơn.
Cậu cắn răng cho đến khi bên trong má đau nhức. Cậu hít một hơi và nói một câu không nghỉ.
"Bây giờ tôi đã ăn đủ rồi, tôi nghĩ chúng ta có thể bắt đầu rồi."
"... Thật bướng bỉnh."
Anh ấy lẩm bẩm, không quá ngạc nhiên. Bàn tay đưa ra và nhẹ nhàng vuốt ve má cậu. Anh nói, dùng đầu ngón tay dụi dụi đôi mắt khô khốc. Đó là một giọng nói đầy tiếng cười bất ngờ.
"Không có gì phải sợ cả. Giả vờ dũng cảm dù lá gan chỉ nhỏ như gan thỏ. Cậu đã tưởng tượng ra cái gì vậy?"
"... ... ."
"Ừ, chỉ là làm tình thôi. Dù tôi có mạnh bạo đến đâu thì cậu cũng phải chịu đựng ".
"... A."
Những lời đó làm cậu chợt nhớ ra. Cậu ngả người ra sau và mò mẫm tìm trong túi bên hông. Ngón tay chạm vào một vật gì đó cứng. Cậu đặt chiếc chìa khóa vừa lấy ra vào lòng bàn tay và đưa nó cho anh ấy. Chiếc chìa khóa lủng lẳng tạo ra âm thanh lạch cạch.
Trưởng nhóm Hàn không nhận ngay mà ngơ ngác nhìn mặt cậu.
"Tôi đã bảo vứt nó đi nhưng cậu lại mang nó trở lại nguyên vẹn."
"...Tôi nghĩ có thể anh sẽ cần nó."
Anh ấy không tự mình nói ra nhưng dù sao thì cậu vẫn hơi tò mò. Đầu ngón tay run run khi cầm chiếc chìa khóa như khoai bỏng tay nên cậu đặt nó xuống bàn. Không còn cảm giác thèm ăn nữa. Tách trà còn chưa vơi một nửa, nhưng trà đã nguội.
Trưởng nhóm Han đưa bàn tay uể oải ra với vẻ mặt khó hiểu, nhặt vòng tròn của chìa khóa lên. Nhấc nó lên, nhìn không dời vào chiếc chìa khóa lủng lẳng ở bên dưới rồi lại đưa nó về phía cậu. Cậu ngước đôi mắt bối rối lên. Anh vừa nói vừa đeo vòng tròn vào ngón tay cậu.
"Một khi cầm lại nó."
"Vâng?"
Anh ấy hơi nheo mắt lại. Đó là một biểu hiện mơ hồ, giống như đang cười.
"Tôi đã có ý tưởng sơ bộ về việc sẽ chơi gì. Cậu có muốn biết trước khi bắt đầu không?"
Đó là một giọng nói rõ ràng, nhưng trái tim cậu như chùng xuống ở đâu đó. Cậu lắc đầu và ngậm miệng lại. Trưởng nhóm Han nói tiếp mà không nhướng mày.
"Vậy thì tôi sẽ không tiết lộ bất kỳ điều gì. Toàn bộ vấn đề là về việc đánh đòn nhẹ, chèn dụng cụ và quan hệ tình dục mạnh bạo. Cậu có muốn nghe lại không?"
"... Trưởng nhóm, nói chuyện kiểu này..."
Phát âm trở nên không rành mạch, như thể lưỡi bị tê liệt. Chóp tai nóng bừng. Trưởng nhóm Han vừa nói vừa sắp xếp những chiếc bánh quy còn lại bằng những ngón tay được cắt chỉnh tề.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chủ nhân của Thứ Bảy
Любовные романыTác giả: Seom Ohn Hwa Độ dài: 20 chương Nguồn: Ridibooks Lee Seo Dan, một nhân viên bình thường, năm đầu tiên đi làm tại công ty đang đứng trước nguy cơ bị nghỉ việc do đã đứng lên tố cáo tấm màn đen của lãnh đạo. Han Joo Won, trưởng nhóm của nhóm t...