Yina pov
*blagg!
ayuko na!!! lintek na ending yan!
"Yina kung may galit ka sa kwento ikimkim mo nalang , alam mo bang mahal bili ko nito" hinablot niya sakin ang libro bago ito nilagay sa bookshelf .
"nakakabwesit ehh !" tumaas ang kilay niya ay naka pameywang na pumunta sa harap ko
"bakit ba inis na inis ka sa isang SIDE character lang mag focus ka kaya sa mainlead"
bakit ngaba?
"Dahil walang naka sulat kung bakit siya naging ganon! " hinablot ko ang unan at dun binuntong ang inis .
" Gosh girl , importante paba yun. she's a villain "
yun na nga ehh .. all villain have their own story ..
"Iwan ko sayo Yina , ilang besis mo na yin nabasa pero ganyan ka parin maka react" kinuha niya ang shoulder bag niya at naglakad palabas.
" Saan ka pupunta? gabi na hoy" tumingin siya sakin at pinakita ang invitation card .
"invited ako sa wedding ng Ex ko "
"tsk hala layas"
pag alis niya kinuha ko ulit ang libro , binuklat ko ito sa huling pahina kung saan pinatay si Isley Celestin Qin ... Iwan ko ba pero I think she deserved something..
hindi naman porki tinulak niya ang female lead ehh papatayin na siya agad but the worse part is ang sarili niyang Kuya ang bumaril sa kanya.
tulak lang pero buhay ang kapalit , tsk edi sana pinatay nalang niya para patas
Ang kinaiinisan ko talaga .. bakit hindi niya kayang magsalita lalo na ng pati maid ng bahay nila ay masama ang trato sa kanya dahil din sa utus ng mga kuya niya , the heck with that!
Hindi ko naman masisisi ang pamilya niya pinagtangkaan ba naman patayin ang female lead na mahal ng lahat. tinulak sa hagdan , nilunod sa pool , tinangkang sagasaan. kahit ako gusto na siyang patayin ehh pero napa isip isip din ako .
Walang sinabi ang author na minahal siya ng parents niya wala din sinabi na kung bakit siya naging ganon.
Hyssst pag ako talaga nasa librong to aalamin ko talaga lahat ....
napa buntong hininga nalang ako at binalik ang libro , tinignan ko muna kong may tupi ba , another sermon na naman kung sakali.
"Hyyyyyy" napa hikab ako dahil sa antok. pa pikit pikit lang ako hanggang makatulog ako.
*yawn..*
"Why did you hurt her again.."
hah? kinurap kurap ko ang mata ko , naka uwi naba ang bruhang yun?. bat ang liwanag naman..
kinusot kusot ko ang mata ko dahilan para ma blurr ang paningin ko.
"Are you listening to me.. wala kanang ibang ginawa kundi saktan si Jem! "
huh? tumingin ako sa harapan ko, napa kurap kurap ako habang naka tingin sa lalaking malamig na naka tingin sakin.... Sakin?
nilibot ko ang tingin ko sa paligid .. anak ng !! asan ako?
" Kuya.. alam naman natin na hindi siya nagsasalita... calm down "
tumingin ulit ako sa harap , sino naman sila?
" Ilang bisis kaba namin sinabihan , wag na wag mong sasakyan si Jem! Isley!! "
mas lalo akong naguluhan , Isley? Jem? wait.... tumingin ako sa lalaking nasa harap ko black hair.. Brown eyes.. kissable lips , cold eyes. ...
sunod kong tiningnan ang babaeng naka hawak sa braso niya. pink hair charming face , genuine black eyes. ...
BINABASA MO ANG
Reincarnated to a Hated Girl
RomanceMaayus naman ang buhay ko bilang studyante sa Mend High School Pero sa kasamaan palad napunta ako sa librong binabasa ko.. akalain mo yun dahil sa subrang SWERTE ko sa lahat ng pweding saniban sa isang tahimik at kinasusuklaman na babae pa. See a...