ISLEY POV
tahimik lang akong nakasakay habang nakatingin sa bintana buti nalang kita ko parin kahit nakaharang si Arin.
"Kuya can i sleep on your shoulder?"
walang buhay akong tumingin sa relo ko , mukang matagal tagal ko silang makakasabay hah. lintik naman
bakit ba napunta ako sa setwasyon ito
FLASHBACK
"Can you move faster?" nag roll eyes nalang ako kay Arin habang dala niya ang ibang gamit ko , naglalakad kami ngayun papunta sa parking lot
dahil sa kakaisip ko kagabi subrang aga ko na naman nagising , dahil sa subrang aga ko sermon ang naabot ko kay Arin.
pagdating sa parking lot nanlumo ako habang nakatingin sa gulong ng sasakyan.
"fuck!" mura ni Arin
"hindi mo ba chineck kong okay ang gulong" matamlay kong tanong sa kanya, inaantok pako , balak ko pa naman na sa sasakyan nalang matulog .
*BEEP BEEP!
napalingon kami sa sasakyan na pumarada sa gilid ko, bumukas ang bintana nito at nakita ko si Isaach na sumilip
"Dito nalang kayo.." sabi niya habang nakatingin sakin. tumingin naman ako kay Arin
"Matatagalan pa kapag magaantay pa kayo na mayus yan" sabi ulit ni Isaach , tumingin ulit ako kay Arin , sasakay bako?
nagbuntong hininga si Arin at lumapit sakin at tinulak ako paharap kay Isaach
bumukas naman ang pinto ng sasakyan kaya pumasok ako , pagpasok ko palang si Jem agad ang nakita ng mata ko habang nakatingin sakin na parang isa akong Virus dahil kumapit siya kay Isaach .
umupo ako sa tabi ni Isaach habang tumabi naman sakin si Arin buti nalang kasya kami , si jem , Isaach , ako at si Arin ganon ang upo namin.
END OF FLASHBACK
napa hikab ako dahil kanina ko pa gustong matulog. napatingin ako kay Arin ng hawakan niya ang ulo ko .
"bakit?" takang tanong ko
"you can lay on my shoulder if you want to sleep " sabi niya dahil inaantok na talaga ako nilagay ko ang ulo ko sa balikat niya at pumikit.
"thank you.." mahinang sabi ko sa kanya bago tuluyang hilahin ng antok pero bago ako mawalan ng ulirat naramdaman ko pa ang pag haplos ng palad niya sa buhok ko.
ISAACH POV
"kuya can i sleep on your shoulder?"
I look at Jem before nod my head , at tumingin sa harap ulit , I can feel na hindi comfortable si Isley sa inuupoan niya , ayaw niya bang makatabi ako?
I gaze to her when she yawn , she's sleepy.. balak ko sanang sabihin na she can sleep in my shoulder ng hawakan ng bodyguard niya ang ulo niya.
"bakit?" tanong niya
"you can lay on my shoulder if you want"
para namang naka ramdam ako ng inis sa Bodyguard niya ako dapat ang mag sasabi nun .
mas lalo akong nakaramdam ng kakaiba ng nilagay ni Isley ang ulo niya sa balikat ng Bodyguard niya.
"thank you" mahinang usal ni Isley at pumikit. napaiwas nalang ako ng tingin ng hawakan ng bodyguard niya ang buhok niya....
It's should be me.. naalala ko naman ang pagtawag niya ng kuya Rinrin sa kanya, his special to her I can feel it.
I also want to strok her hair .. I also want her near me and call me kuya ....
I'm sorry little sis ,babawi si kuya.. kung kailangan luluhod ako para mapatawad mo gagawin ko
BINABASA MO ANG
Reincarnated to a Hated Girl
RomansaMaayus naman ang buhay ko bilang studyante sa Mend High School Pero sa kasamaan palad napunta ako sa librong binabasa ko.. akalain mo yun dahil sa subrang SWERTE ko sa lahat ng pweding saniban sa isang tahimik at kinasusuklaman na babae pa. See a...