Báo cáo tại nhà

1.8K 162 67
                                    


Bản Báo Cáo Về Gia Đình De Fontaine

Người viết: Mikhail - Thành viên cấp trung Fatui - Nhà ngoại giao - Quản gia nhà De Fontaine - bạn thân của Lyudmila - người hầu đáng tin tưởng của tiểu chủ nhân (chắc vậy).

Bộ phận công tác: Dinh thự De Fontaine - quận Lyonnaise - Đại Sảnh Fontaine

Mục tiêu nhiệm vụ: Ghi chép và báo cáo về những vấn đề trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của gia đình chủ nhân và những người làm trong nhà.

Báo cáo trực tiếp đến: Q̶u̶a̶n̶ C̶h̶ấp̶ H̶àn̶h̶ t̶h̶ứ t̶ư -̶ T̶h̶e̶ K̶n̶a̶v̶e̶ -̶ N̶g̶ài̶ A̶r̶l̶e̶c̶c̶h̶i̶n̶o̶ Cựu Thủy Thần - Phu Nhân Furina De Fontaine - Đạo diễn trực thuộc Fontinalia

Ngày XX tháng XX năm XXXX

Đã bao lâu rồi những bản báo cáo này không có người đọc nhỉ?

Kể từ khi tiểu chủ nhân lên một tuổi? Hai tuổi? Lúc đầu các nhân viên Fatui được ra lệnh phải viết mỗi ngày để gửi lên, nhằm theo dõi và cập nhật thông tin cho Ngài Arlecchino mỗi khi ngài vắng nhà vì công việc. Nhưng sau đó mối quan hệ giữa phu nhân và chủ nhân đã tốt đẹp hơn rất nhiều, hai người tự động liên lạc với nhau. Thế là mấy bản báo cáo này trở nên dư thừa.

Nhưng mà tôi với Lyudmila vẫn viết đều đều mỗi ngày. Có đôi khi phu nhân sẽ hỏi thăm về một số thứ trong nhà, chúng tôi dựa vào những thông tin ghi chép được trong báo cáo để trả lời.

Ai nói viết lách là không có ích gì đâu. Thấy mấy thứ tôi viết có ích không? Tiểu chủ nhân thấy tôi viết báo cáo mỗi ngày cũng nghĩ là tôi rất ngầu. Gần đây ngài vừa xin một cuốn sổ để viết nhật ký mỗi ngày giống như tôi. Tôi đúng là tấm gương tốt cho tiểu chủ nhân mà!

Lạc đề rồi. Tập trung nào.

Ngân sách tuần vừa rồi:

200.000 mora | Nguyên liệu nấu ăn cho cả dinh thự

(Chỉ khi nào Ngài Arlecchino về nhà số tiền này mới tăng lên. Còn không phu nhân mỗi bữa đều ăn pasta, macaroni và sốt)

65.000 mora | Chi phí sinh hoạt

50.000 mora | Vật dụng sinh hoạt hằng ngày

Tiền tổng kết lương tháng cho toàn bộ người làm, dự định gửi ngày đầu tuần

370.000 mora | Tiền tiêu vặt của phu nhân

(Ngài Arlecchino tự động đặt ra khoản này, phu nhân không thèm xài)

37.000 mora | Tiền tiêu vặt của ngài nhỏ

(Chỉ đưa tiền cho ngài nhỏ nếu như ngài ấy cần mua thứ gì, phu nhân dặn không được đưa hết trong một lần)

[Arlefuri] Chuyện mỗi ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ