Hôm nay là ngày XX tháng XX năm XXXX.
Lúc ăn sáng, mình suýt mắc nghẹn vì món trứng lòng đào. Sau đó mình đi xung quanh thành phố để kiếm thứ gì đó chơi.
—----------------------------------------------------
Hôm nay là ngày XX tháng XX năm XXXX
Dạo này người lớn rất bận rộn vì tỉ lệ tội phạm tăng cao, xáo trộn trật tự xã hội. Bác Hải Ly nói thế, mình chỉ bê nguyên xi câu từ của bác vào thôi.
Hôm nay mình đã đến cảng Lumidouce để xem đội thuyền Nam Thập Tự từ Liyue cập bến. Nghe bảo vị thuyền trưởng của đội thuyền này không những làm người đứng đầu Liyue đau đầu, mà người quản lý thương vụ của Fontaine cũng đau nốt. Nhưng mình thấy cô ấy rất tốt, cô ấy cho mình một con ốc sao.
__________________________________
Hôm nay là ngày XX tháng XX năm XXXX
Sáng nay mẹ đã dậy sớm để đưa mình đến tiệm sách mua ấn bản mới nhất của Trầm Thu Thập Kiếm Lục. Mẹ bảo văn phong của bộ truyện này chán ngắt, nhưng mình thấy nó đọc cũng được. Ít ra cũng đọc cho xong để rút kinh nghiệm không viết chán như tác giả bộ này.
Hôm nay mọi người cũng đều rất bận, nên không có gì vui để mình làm hết.
______________________________________
Hôm nay là ngày XX tháng XX năm XXXX
Trên đường về nhà từ chợ, mẹ và mình đụng độ phải một Huyền Thoại Địa Phương. Mình chuẩn bị bật vision lên để một trận gà trống gà mái với nó, thì quay đầu lại đã thấy mẹ chạy mất tiêu rồi.
Khi mình kể chuyện này cho cha nghe, cha bảo mẹ từng đi kiếm chuyện với cái con đó nhiều quá nên nó nhớ mặt mẹ luôn.
Cha bảo con giống mẹ là nhà có phước. Mình không hiểu cha đang nói gì hết.
________________________________
Hôm nay là ngày XX tháng XX năm XXXX
Vì hôm nay cũng chán quá trời là chán nên mình đã đi bộ đến Đài Phun Nước Lucine rồi đi bộ ngược trở về nhà.
_________________________________
Hôm nay là ngày XX tháng XX năm XXXX
Mẹ hỏi sao nhật ký của mình càng ngày càng ngắn vậy. Có phải là do mình lười nên cố tình viết vậy để câu chữ không.
Mình giải thích cỡ nào mẹ cũng không tin. Mình cảm thấy chán thật mà. Ước gì cha về thật nhanh để dẫn mình đi chơi.
Mẹ bảo mình có thể viết thư cho cha để hỏi xem mình nên làm gì để giết thời gian. Mình đã lấy giấy bút ra rồi ngồi trong vườn viết một bức thư thật dài để gửi cho cha.
______________________________
Hôm nay là ngày XX tháng XX năm XXXX
Mình chỉ vừa mới gửi lá thư ngày hôm qua thôi, mà hôm nay cha đã kêu anh Freminet tới nhà mang theo thư hồi âm......và một đống bài tập. Cha đã trả lời rằng nếu mình có quá nhiều thời gian rảnh, có thể học tập nhiều hơn để trở thành con ngoan trò giỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Arlefuri] Chuyện mỗi ngày
FanfictionMột đứa trẻ 8 tuổi vừa có một cuốn sổ mới. Nó viết vào đó rất nhiều thứ mà nó cho là thú vị diễn ra mỗi ngày ở Fontaine. Nhưng đối với nó, chuyện của cha và mẹ mới là thú vị nhất. Truyện viết cho dui là chín, giết thời gian là mười =))) nếu có viết...