"Đó là lí do anh hỏi em hôm qua mặc vậy đi tập bóng hả đó? Không bao giờ nghe lời anh hết. Anh biết là em trẻ em khỏe nhưng đâu phải người trẻ người khỏe nào cũng không ốm..."
Yujin, người bị ốm sau khi mặc 1 set đồ mỏng tang đi tập bóng và còn ăn kem dọc đường về nhà vào thời tiết 2 độ, đang cười ngốc lấy lòng anh trai Hanbin. Yujin biết anh hay cằn nhằn và nhiều khi hơi nghiêm khắc chút thôi nhưng em nhỏ cảm nhận được tình yêu mà các anh dành cho em nhiều lắm. Anh Hanbin, từ khi có nhận thức Yujin đã cảm nhận được rằng bên cạnh bố mẹ thì anh là người anh mà em gần gũi hơn cả. Anh chăm sóc Yujin khi em ốm, đọc truyện ru em ngủ, chơi cùng với em, và hơn hết là anh luôn quan tâm tới cảm xúc của em. Anh Hanbin dạy cho em nhiều thứ, giúp em từ một đứa nhỏ nhút nhát trở nên tự tin bước ra khỏi vùng an toàn để thử sức với bộ môn bóng đá mà em chỉ từng dám trộm nhìn từ xa, giúp em hoà đồng hơn với mọi người trong team thông qua chức vụ đội trưởng. Anh Hao, là người dịu dàng nhất thế giới chỉ sau mẹ, em nghĩ thế. Dù có là 1 người thầy lúc nào cũng ra mấy đề toán khó ơi là khó rồi bắt em tìm dạng đề tìm công thức, nhưng cũng là sẽ là người sẵn sàng chở em đi xem hằng hà xa số những buổi hòa nhạc chỉ để giúp em giải tỏa thư giãn. Anh Hao cũng sẽ là người ôm em vào lòng những khi em buồn và an ủi em rằng không có nỗi buồn nào kéo dài mãi mãi và sau cơn mưa nhiều khi còn có cả cầu vòng nên hãy cứ luôn mỉm cười và thật hạnh phúc. Anh Gyuvin, là người luôn chiều em vô điều kiện, anh nói rằng niềm vui của anh là được nhìn thấy em hằng ngày và anh yêu nụ cười của em. Anh Gyuvin sẽ sẵn sàng đứng ra bảo vệ em khi em bị tụi nhóc béo lớp mầm trêu là nhìn trắng bóc như con gái, cũng sẽ dung túng em uống thêm một chai trà đào lạnh khi em tan học trở về nhà dù điều đó đôi khi cũng khiến anh bị mắng. Nhưng anh cũng sẽ mắng em khi em không chịu để ý tới sức khoẻ, cũng sẽ giận dỗi em khi em quên chờ anh tan học rồi cùng về nhà. Nhưng rồi anh vẫn sẽ lại là 1 anh cún ngốc Kim Gyuvin thương yêu em không tiếc em diều gì khi em thủ thỉ nói em biết lỗi rồi. Vì thế nên em thật lòng không muốn làm ai phải buồn lòng vì em, cũng không muốn các anh phải lo lắng cho em, nhưng đôi khi em cũng khiến mọi người phải phiền lòng, và những lúc đó em cảm thấy có lỗi nhiều lắm. Như bây giờ đây, nhìn Sung Hanbin đang ngồi vắt khăn ấm chườm trán và Kim Gyuvin đang tất bật đo nhiệt độ cơ thể cho em, Zhang Hao vội vàng nấu cháo giải cảm dưới bếp, em chỉ thấy tự trách vì vốn dĩ hôm qua là do em nằng nặc đòi ăn kem, nên mới khiến cổ họng bị đau, đến tối thì lại bắt đầu phát sốt hại các anh lo lắng không nguôi. Mà nhìn các anh lo lắng cho mình thế, chắc vì đang bị ốm nên em chỉ muốn khóc thôi, từ lúc chuyển lên đây học, các anh lúc nào cũng lo lắng cho em vậy mà em chỉ biết gây ra phiền phức khiến các anh phải suy nghĩ...
"Yujinswe khóc đó à, sao em khóc, Sung Hanbin mắng em nên em buồn hả?"
Vừa nhìn thấy mắt em chớm lệ, Kim Gyuvin đã vội vàng hỏi. Anh Hanbin thấy mắt em rơm rớm cũng vội nói ngay:
"Anh không mắng anh không mắng, em bé ngoan đừng khóc, khóc là nghẹt mũi không thở được đâu..."
"Anh lo cho em bé nên mới nhắc mà, không khóc không khóc, anh thương em còn không hết sao nỡ mắng emm..."Chắc do dáng vẻ lúc bị ốm của em tội nghiệp quá mà hai anh hiểu nhầm, chứ em chỉ hơi buồn thôi, chứ em đâu khóc đâu mà. Đang tính lên tiếng giải thích thì Zhang Hao xuất hiện với bát cháo nóng hổi trên tay, cùng bước vào phòng là anh trai mặc áo sơ mi trắng, tay còn mang hộp đựng thuốc nhỏ nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yujin ơi
Fanfiction"Yujin là cục cưng mà cục cưng thì chỉ nên nhận được tình yêu thôi" "Anh đây rồi nè" "Bé ngoan của anh đừng khóc nhé, anh xót lắm"