Yujin nghe lời 🐰

40 8 0
                                    

Kim Gyuvin và Han Yujin chiến tranh lạnh.

Không nhầm đâu, đôi gà bông chíp chíp ngày nào cũng em dụi lòng anh anh thơm má em đã giận nhau mấy ngày nay rồi.

Chuyện em bé Yujin không thích học toán, chơi bóng đá siêu giỏi thì ai cũng biết rồi nhưng chuyện bé nhỏ có tỉ lệ cơ thể và khả năng bắn ảnh siêu đỉnh thì không phải ai cũng biết. Nên theo lẽ dĩ nhiên nào đó, bé nhỏ cũng từng được mời đi chụp khá nhiều bst và lookbook có tiếng. Thực ra chuyện không có gì đáng nói nếu lần chụp quảng bá cho brand mới phất lên với concept sports năng động thể thao các thứ lần này yêu cầu mẫu ảnh phải quay chụp ngoại cảnh dưới tận Busan 2 ngày mà trùng hợp là hôm ấy cả Hanbin và Gyuvin đều phải theo bố đi công tác bên Nhật, Zhang Hao và Gunwook 1 người thì sắp tham dự cuộc thi Toán toàn quốc, 1 người sắp thi chứng chỉ sư phạm nên đang cật lực đèn sách ngày đêm còn Kim Taerae thì khỏi phải nói, trực bệnh viện liên miên, thành ra vấn đề là 2 hôm ấy ngoài lái xe và 1 anh quản lí thì không có ai đi cùng em cả.

"Anh, không sao đâu, có anh quản lý đi cùng em rồi mà"
"Em không nhớ cái lần mà ông ấy bỏ mặc em giữa set quay đấy à"
"Anh ấy bảo nhà anh ấy có việc gấp mà anh"
"Gấp đến mức rời đi không 1 tin nhắn không 1 câu nói ấy hả, đồ đạc điện thoại của em đều vứt hết trên xe, nếu anh không vì gọi cho em mãi không được nên đến thẳng đấy thì em tính sao?"

Hôm ấy đến set quay điều đầu tiên đập vào mắt anh là hình ảnh bé nhỏ của anh đang tái nhợt dựa người trên ghế. Bé hướng nội bình thường còn hơi sợ đám đông, có chuyện gì xảy ra cũng không dám nói với mọi người, toàn cố chịu đựng cho qua chuyện. Thấy đứa nhỏ 1 thân 1 mình run rẩy mở nắp chai nước mãi mà không xong, Gyuvin hoảng hồn chạy lại mới phát hiện bé cưng của cả nhà đã mơ hồ đến mức còn nhận nhầm anh thành anh quản lí, vội vàng nói với nhân viên gần đó rồi bế em chạy ra xe tới bệnh viện. Đến khi thấy bé nhỏ ngủ ngoan ngoãn trên giường bệnh, tay còn đang ghim kim truyền nước biển, Gyuvin nhìn bệnh án ghi rõ bệnh nhân bị kiệt sức do mệt mỏi kéo dài mới ngờ ngợ nhớ ra hình như tuần thi vừa kết thúc thì bé đã đi quay chụp liên tục gần cả tuần tiếp theo. Thời điểm ấy anh đang chạy theo 1 dự án trên lớp nên cũng đang quay cuồng trong tài liệu, đến khi nhận ra thì đứa nhỏ mà anh chăm mãi mới lên được má đào xinh xắn đã bị bào cho thành nho khô. Điều khiến anh tức giận hơn cả là người quản lý biết rõ lịch học của em vẫn nhận job đều liên tục mà Yujin hiền lành chưa từng từ chối ai bao giờ cũng đành chạy lịch trình không ngừng nghỉ như thế. Bảo sao có 1 khoảng thời gian Gyuvin thấy em siêu mệt, học cả ngày trên trường về chỉ muốn ôm em thủ thỉ 1 chút mà lúc nào cũng thấy em vừa sà vào vòng tay anh đã thiếp đi, anh chỉ nghĩ đơn thuần chắc bé học mệt, cho tới khi biết được bé nhỏ đã bị vét cạn thể lực đến nỗi suýt thì đổ gục ở studio, đứa trẻ mệt mỏi lúc ấy lại cư nhiên chỉ có 1 mình, gọi điện cháy cả máy cho quản lý của em vẫn không ai nhấc máy, Yujin của anh khi đó đã bất lực chịu đựng như nào cơ chứ. Đến gần nửa đêm khi mà đã bế bé nhỏ lên giường, đắp chăn cẩn thận còn không quên check lại nhiệt độ cơ thể cho em kĩ càng, điện thoại vẫn im lìm từ tối đến giờ mãi mới rung lên.

"Gyuvin bảo Yujin ngủ sớm mai có set chụp lúc 8 rưỡi sáng nhé, để có gì anh qua đón rồi cầm đồ sang luôn"
"Tôi không biết anh có việc gấp gáp gì mà để Yujin nhà tôi ốm đến nhập viện 1 mình như thế nhỉ? Nhà tôi còn không nỡ để bé nó mệt, anh là ai lại bào mòn sức khỏe của em ấy như thế? Thuê quản lý là để giúp em ấy cân bằng học hành và công việc, anh cảm thấy làm được thì làm không làm được thì cân nhắc để gia đình tôi đi tìm người khác. Còn công việc sáng mai, bé nó chưa khỏe hẳn tôi không dám giao bé nó vào tay anh, nếu không rời được lịch chụp thì hủy luôn đi, tiền bồi thường tôi trả, cũng đừng nhận thêm job gì cho em ấy, em ấy cần nghỉ ngơi. Vậy thôi, chào anh"

Yujin ơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ