Buổi sáng sau khi nhìn em bé nhỏ đeo balo lên xe bus đi học, nhắn cho Gunwook vài câu rồi Gyuvin cũng vội vàng xử lí nốt bữa sáng rồi sửa soạn chuẩn bị ra sân bay đón "phụ thân phụ mẫu" nhà mình.
"Có cần anh chở đi không, sáng nay anh không phải tới lớp"
Sung Hanbin vừa đeo tạp dề rửa bát vừa hỏi. Nhìn Hanbin có vẻ là thiếu gia trong nhà nhưng gì anh cũng biết làm. Từ khi chuyển ra ở riêng gần như chuyện nhà cửa anh đều tự mình lo liệu, chẳng cần thuê đến bảo mẫu người giúp việc, sau khi quen được Zhang Hao người mà chỉ biết nấu cháo, tráng trứng và "luộc" cơm anh lại càng để ý mấy việc này hơn, không muốn để anh người yêu nhỏ của mình phải động tay làm gì, càng ngày càng chuẩn hình tượng người đàn ông của gia đình.
"Thôi, anh đưa anh Hao đi dạy đi, em báo với bác tài xế nhà tới rồi. Đâu phải anh không biết, mỗi lần mẹ em đi du lịch về là lại tay xách nách mang một đống quà, có khi hai xe còn chở không hết"
"Cứ nói quá, dì nhỏ cũng là cục cưng của ông ngoại anh, miễn là dì vui vẻ thì sao cũng được mà"
"Lại được cả ông bố nhà em, còn chiều mẹ em hơn cả em chiều bé Yujin nữa, vợ nói muốn đi chơi là xách vali lên đi liền luôn"
"Chú với dì tình cảm mặn nồng, em lại còn tị nạnh, đúng là trẻ con"
"Em mới không là trẻ con nhé, người ta thành niên được mấy tháng rồi đấy"
"Rồi rồi, em người lớn, Yujin mới trẻ con, mau đi còn đi đón chú dì, tới muộn xem dì nhỏ có mắng em không"Nói Hanbin Gyuvin đều mang gen sủng người nhà quả không sai. Gyuvin cưng em bé Yujin như trứng cũng bởi vì hằng ngày ăn cơm chó của nhị vị phụ huynh quá nhiều, Hanbin simp Zhang Hao cũng là vì bố anh đã dặn, yêu ai là phải sủng người ấy lên tận mây, không được để người ta chịu khổ vì mình. Yujin và Zhang Hao lại là người ngoan ngoãn hiểu chuyện, nên ai gặp cũng muốn thương muốn nựng. Mẹ Gyuvin cũng là dì nhỏ của Hanbin, là một ví dụ điển hình. Từ khi biết nhóc con nhà mình mê bé sữa bột Yujin, mẹ Kim chỉ hận không thể bắt luôn bé sữa bột về nhà nuôi. Mẹ Kim bảo mẹ chấm em này rồi, ngày nào cũng giục Gyuvin nhanh lên, chỉ sợ nhà khác cuỗm mất. Còn lần đầu Hanbin dẫn Zhang Hao về ra mắt gia đình, dì nhỏ nhìn Zhang Hao căng thẳng đến run cả người mà thương, liền kéo em xuống ngồi cạnh. Đến khi bố mẹ Sung nghiêm nghị hỏi gia thế xuất thân người ta cũng không nhịn được mà bênh em lấy vài câu.
"Hanbin cũng lớn rồi, cũng biết nhìn người rồi, nhìn thằng bé cũng biết là con nhà giáo dưỡng, anh hỏi gì mà như hỏi cung thằng bé, nó run sắp cấu đỏ cả tay rồi này"
Thế là Zhang Hao cũng thuận lợi qua ải ra mắt. Mẹ Kim nhìn thằng bé Zhang Hao nhà Hanbin đã thấy cưng rồi, nhìn đến cục bột trắng Yujin nhà mình thì càng cưng hơn, đi chơi đâu cũng tay xách một đống quà về cho hai bé ở nhà, bỏ quên luôn cả thằng con quý tử với đứa cháu vàng bạc luôn. Dù thỉnh thoảng hay oán trách bố mẹ hay đi chơi mảnh rồi vứt bỏ con trai ở nhà phải đi ăn bám nhà anh họ, nhưng Gyuvin cũng rất hạnh phúc khi mẹ lúc nào cũng cưng chiều bé Yujin, đặc biệt còn ủng hộ Gyuvin theo đuổi bé Yujin nữa, bày ra bao nhiêu cách để Gyuvin rước bé Yujin về nhà. Đúng là mẹ yêu của Gyuvin, chưa bao giờ để Gyuvin thất vọng.
"Kim Gyuvin, bần thần cái gì, ra đỡ hành lí cho mẹ coi, bé sữa bột của mẹ đâu? Hao nữa?"
"Ý là con mới là con trai ruột của mẹ á!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Yujin ơi
Fanfiction"Yujin là cục cưng mà cục cưng thì chỉ nên nhận được tình yêu thôi" "Anh đây rồi nè" "Bé ngoan của anh đừng khóc nhé, anh xót lắm"