Kì thi học kì kết thúc, "búp măng non" bé xíu Han Yujin bắt đầu chính thức bước vào kì nghỉ hè, thế là cả nhà cùng nhau tay xách nách mang gói gém vali kéo nhau sang Nhật chơi mấy hôm.
"Yujin không vừa đi vừa ngủ nữa, Gyuvin đỡ bé đi coi"
"Đây anh đây bé ơi, hay anh cõng bé nhé, bé dựa lên anh mà ngủ, loạng quạnh ngã anh xót lắm"
"Bướng lắm nhé, qua không nghe lời anh ngủ sớm đúng không"
"Thôi đừng mắng bé mà anh, trẻ con ham chơi mà"
"Em chỉ bênh nhóc thúi này là nhanh thôi"Tối hôm trước bé nhỏ mải chơi Pubg quá, dù Gyuvin đã dặn em đi dặn em lại là em ngủ sớm nhé tại mai phải bay sớm đó, bé vẫn mải chơi mãi đến khi trời bắt đầu hửng sáng, sau đó cơn buồn ngủ ập tới khiến bé nhỏ không rời giường nổi, phải lôi lôi kéo kéo mãi mới vệ sinh cá nhân, thay đồ xong xuôi. Gyuvin thấy em bé mắt nhắm mắt mở, níu áo anh vừa đi vừa gật lên gật xuống thì cũng không nỡ giận bé nhỏ không nghe lời, Hanbin mắng vậy nhưng cũng chỉ lo em làm sao chứ cưng bé còn không hết sao mắng nổi em quá 2 câu. Nên bé má mềm ngoan ngoãn dựa vào anh cún của em đi vào giấc mơ suốt cả quãng đường từ nhà đến sân bay. Tới sân bay thì dù không muốn nhưng cuối cùng Gyuvin vẫn phải đánh thức em dậy để dẫn em đi ăn gì đó trước khi lên máy bay. Bé nhỏ mơ màng được anh đút cho miếng bánh lại thêm 1 ngụm sữa, miệng thì chóp chép nhai, mí mắt thì đánh nhau biểu tình đòi đi ngủ. Thực ra chuyến đi này cũng không tính là được lên lịch trình từ trước. Khởi nguồn "ENFP" Kim Gyuvin hứng lên muốn đi chơi đâu đó xa xa 1 chút, thế là quyết định đi Nhật, không quá gần cũng vừa đủ xa. Mà Kim Gyuvin thì làm sao quên được em bé của anh ấy, vội vàng đặt vé máy bay rồi chạy ù qua phòng em xoa má bé xinh ríu rít về chuyến đi chơi xa. Kết quả là bố Kim không yên tâm giao bé Yujin cho Gyuvin tự dắt em đi chơi nên ra tối hậu thư cần thêm "tệp người lớn" đi kèm. "Tệp người lớn" Sung Hanbin đang bơ vơ vì bị anh người yêu bỏ lại ở nhà để về Trung đón mẹ sang Thái du lịch thì được bổ nhiệm lên 1 cương vị mới, cũng quyết định tham gia lịch trình bất ngờ này luôn. Sau đó tổ đội kết nạp thêm "mầm non" Park Gunwook cùng lớp bé Yujin cũng đang trong giai đoạn đầu của thời kì nghỉ hè về phá làng phá xóm và anh trai chủ tiệm bánh kem Matthew cũng tiện chuyến qua Nhật để tìm hiểu thêm 1 số loại tráng miệng mới. Matthew từ hồi gặp em Yujin thì mê em lắm, một câu em bé, hai câu dễ thương, nhìn thấy em là nựng, cũng chiều em lắm mà bé nhỏ hình như vẫn còn hơi ngại anh, làm Matthew mấy lần phải "mếu máo" mách với anh người yêu về việc mỗi lần mời bé Yujin ăn gì là bé chỉ cười xinh rồi ậm ừ thôi chứ còn để anh Hanbin anh Gyuvin của bé gọi là bé ngoan ăn liền luôn. Những lúc như thế Jiwoong chỉ biết xoa đầu em cáo đang phụng phịu, thủ thỉ phân tích cho em "trọng lượng lời nói" Hanbin từ ngày em nhỏ còn quấn tã chạy nhong nhong và "thanh mai trúc mã" Gyuvin yêu chiều em hơn cả bản thân mình của Yujin, lại nhẹ nhàng nói với em bé Yujin chỉ cần thêm 1 chút thời gian để dần quen hơn thôi chứ Matthew của anh đã làm rất tốt trong việc mở lời làm quen với bé Yujin rồi. Dưới góc nhìn của 1 người anh lớn hơn bé Yujin đến 9 tuổi, nghe được câu chuyện của bé, Jiwoong cũng thương bé rất nhiều, gặp là nựng má xoa đầu, còn hay lén lén bảo với mọi người độ tuổi tâm hồn của mình cũng chỉ ngang ngang bé Yujin thôi. Lần này lỡ hẹn đi chơi cùng mọi người là do anh vướng lịch công tác, để Matthew nhà anh đi chơi cùng cũng là để em ấy khuây khỏa thư giãn cho đỡ buồn vì nhiều hôm cứ phải thui thủi ở nhà 1 mình chờ anh. Lúc xếp vali cho em, anh liên tục dặn em cáo phải chú ý an toàn, đừng đi tách mọi người xa quá, có gì phải ngay lập tức liên lạc cho anh, dù Matthew cứ nhì nhèo em đâu phải còn bé như bé Yujin đâu mà, Jiwoong vẫn yêu chiều đặt nụ hôn lên trán em dịu dàng "dù em có lớn đến đâu thì vẫn là em bé của anh" khiến em cáo chỉ biết dụi đầu vào lòng anh mà cười. Đến tận lúc chở em đến sân bay rồi vẫn không quên nhắc các em cẩn thận đường xá hộ chiếu các thứ, nựng má bé Yujin đang thiu thiu ngái ngủ rồi mới yên tâm quay đầu xe về nhà, Jiwoong cũng có chuyến bay vào chiều nay, kiểm tra lại giấy tờ kĩ càng, nghỉ ngơi 1 chút, lòng lại nao nao không biết chuyến bay của mấy đứa nhỏ đã cất cánh chưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yujin ơi
Fanfiction"Yujin là cục cưng mà cục cưng thì chỉ nên nhận được tình yêu thôi" "Anh đây rồi nè" "Bé ngoan của anh đừng khóc nhé, anh xót lắm"