1 chút dành cho Yujin.
Trước giờ mình là 1 fangirl nhỏ, chỉ đọc fanfic và thích theo dõi idol của mình 1 cách thầm lặng thôi. Mà không hiểu sao đến khi mình biết tới Boy Planet, pick Yujin mình lại mê em đến thế.
Mình đu khá là nhiều show sống còn và mình cũng toàn pick hot mem á, xong lần đầu mình là fan chị fan mẹ, thích 1 em bé nhỏ hơn mình cả 6 tuổi, mà kiểu cảm giác thích em bé lắm ấy. Hôm chung kết mình đi làm thêm mà bất chấp mang cả điện thoại ra ngóng từng hạng, mãi không thấy em, mình còn bảo với thằng bé làm cùng chỗ là "Đm Mnet em t đâu" làm nó cũng hú hồn theo mình luôn. Trên tàu về nhà á mình cứ hóng hoài hóng hoài, thấy tên em ở hạng 9 mình vỡ òa luôn. Mình bảo lòng là em mình chưa out top bao giờ chắc chắn chắc suất debut rồi mà mãi không thấy tên em mình không biết là tại làm sao. Xong cái cảm giác nhìn em mít ướt rồi nhào vào lòng các anh ấy, kiểu cảm giác nó thực sự như 1 gđ vậy. Nói thật chắc đây là lần đầu tiên mình đu 1 show sống còn mà mình thực sự muốn khóc muốn cười cùng các em, nó thật quá, như đây là mùa mà mang lại cho mình nhiều cảm xúc nhất ấy.
Thế nên, lần đầu tiên mình quyết định mua card của idol, viết fic cho idol, vì mình muốn tạo ra 1 kỉ niệm gì đó với bé Yujin của mình, bởi mình thực sự thích em lắm ấy, em ấy bé và ngơ ngơ đáng yêu quá trời luôn, mê em ấy xỉu.
Chiếc fic này có thể có nội dung không hay nhưng đây là tất cả những gì mà mình trau truốt nhất, và đây HOÀN TOÀN LÀ TRÍ TƯỞNG TƯỢNG THÔI NHÉ, nó có thể có chút điểm tương đồng với tính cách của em ở ngoài đời, nhưng những thông tin và nội dung trong fic có nhiều điểm chỉ là cốt truyện giả tưởng thôi nhé, mong mọi người sẽ đón nhận em fic này với tinh thần thật bao dung, cảm ơn mọi người rất nhiều.
AND NOW, ENJOY THE STORY🙇♀️
ありがとうございます♪
BẠN ĐANG ĐỌC
Yujin ơi
Fanfiction"Yujin là cục cưng mà cục cưng thì chỉ nên nhận được tình yêu thôi" "Anh đây rồi nè" "Bé ngoan của anh đừng khóc nhé, anh xót lắm"