Yujin lớn rồi🐰

60 6 1
                                    

"Anh biết sắp tới ngày gì không?"
"Là ngày gì nào?"
"Yujin đố anh biết đấy?"
"Có phải là ngày..."
"Ding dong dang đúng rồi, là sinh nhật của Yujinie đó"

"Thậm chí mình còn chưa trả lời em ấy" Gyuvin nghĩ thế nhưng thực sự không thể kiềm lòng trước sự đáng yêu của bé nhỏ sắp đón thêm 1 tuổi mới. Dù đã bên em từ ngày em còn bé xíu, đón cùng em không biết bao nhiêu chiếc sinh nhật, ăn cùng em không biết bao nhiêu cái bánh kem nhưng con tim vẫn không thôi bang bang bùm bùm mỗi khi thấy em cười xinh rồi chu miệng ra thổi nến. Bé Yujin khi nhỏ thổi nến còn không tắt nổi, còn đòi anh chu chu thổi cùng, bé Yujin khi lớn đã có đủ sức để dập tắt nến rồi nên chuyển sang nhõng nhẽo đòi anh đi Everland. Và ai cũng biết rồi đấy, Gyuvin thì chưa bao giờ chiến thắng trước những thứ dễ thương mà sự làm nũng của Yujin là 1 trong số đó. Nên đừng ai hỏi lí do tại sao anh cún nào đó, người mà chê mấy cái công viên như này chỉ có trẻ con mới đi, lại có mặt ở Everland vào lúc này.

"Ý là sao anh lại phải ở đây thay vì trong chăn ấm vậy mấy đứa?"

Kim- vừa kết thúc 4 ngày trực đêm- Taerae vừa hỏi vừa nhìn Park- cũng bị dụ dỗ bùng lớp đội tuyển Toán- Gunwook đứng cạnh.

"Anh đừng nhìn em như thế, em cũng bị kéo tới đây mà"

Từ đêm qua Gyuvin đã oanh tạc kakao, 3 phần cưỡng ép 7 phần như 3 bắt em ngày mai phải đi Everland cho bằng được, bỏ qua mọi nỗ lực giải thích trình bày về lịch trình của buổi học Toán vào sáng hôm sau, Gyuvin chỉ lẳng lặng gửi qua 1 bức ảnh chụp tờ lịch bàn, trên đó ngày 20 được chủ nhân tấm lịch vẽ lên 1 trái tim nhỏ kèm theo dòng chữ "ngày em bé xinh đẹp ra đời". Ừ thì vấn đề là sao ấy, cũng đã 20 đâu, "ngày em bé xinh đẹp ra đời" thì Gunwook cũng note mà, hôm ấy lớp còn tính sẵn làm cho bé buổi tiệc sinh nhật nho nhỏ luôn rồi.

"Bé xinh muốn đi"

Và nhân danh thành viên đảng hội người phát cuồng vì em bé Yujin thì Gunwook biết kèo Everland ngày mai ấy muốn thì đi mà không muốn thì cũng phải đi rồi. Kim Taerae thì không biết gì thật, vừa mới trực đêm xong, đang tính về làm ổ với giường thân yêu thì Kim Gyuvin gọi cháy cả máy nói năng lộn tùng phèo làm anh cứ tưởng có chuyện gì, vội vội vàng vàng leo lên taxi, dí cái địa chỉ cho bác tài, miệng còn "bác ơi gấp gấp bác lái vội giúp cháu". Đến trước cổng Everland nhìn thằng nhóc cao kều đứng cạnh thằng nhóc cũng cao không kém đang nhăn nhó lèo nhèo vì nắng, tự nhiên thấy cái đầu nó nhức nhức, bảo sao lúc nhờ bác tài lái gấp bác cứ nhìn trông đánh giá lắm. Bác ơi mọi chuyện không như bác nghĩ đâu, Taerae cũng là nạn nhân mà. Trả tiền taxi với bộ mặt không thể thôn hơn, Taerae chống nạnh nhìn 2 thằng nhóc, vẫn nghĩ mãi về lí do chúng nó giục mình như cháy nhà tới đây giữa trời nắng chang chang như này là gì, nhớ ngôi nhà nhỏ với cái giường xinh quá huhu.

"Kim Gyuvin, 2 phút trình bày lí do, tốc độ lên đừng để anh nóng"
"Anh cứ bình tĩnh, uống miếng nước mát đã"
"Tốt nhất là lí do chính đáng tí, không là xác định đi là vừa đấy"
"Thì thực ra nay cũng không phải ngày gì đặc biệt cả, chỉ là..."
"Biết không đặc biệt mà còn lôi anh mày ra đây, trời ơi..."
"Ơ anh Taerae nè, ơ sao anh Gunwook cũng ở đây thế, ui trùng hợp thế rồi thì đi chơi sinh nhật sớm với Yujin luôn nhaaa"

Yujin ơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ