Yujin xinh yêu 🐰

34 6 0
                                    

Shen Ricky đã qua Hàn được gần 2 tháng nhưng vẫn không tài nào chịu nổi cái thời tiết nay nóng mai lạnh thất thường này. Nghĩ lại thì không biết lúc đó khùng điên như nào lại chịu chấp nhận lời mời của thằng cún Kim Gyuvin, đường đường là thiếu gia nhà họ Shen, thích gì mua đấy, mà lại chịu qua đây làm 1 quản lí nho nhỏ ấy hả?

"Kim Ricky, đợi lâu chưa"
"Kim Ricky là đứa nào, đây họ Shen"
"Thôi đừng giận, đợt vừa rồi ốm quá nên không qua đón được thôi, để order trà dâu cho nha"
"Lại còn giả đò ốm, không muốn tiếp thì nói 1 lời, chưa ai để thiếu gia đây leo cây mấy tuần như vầy đâu"
"Trời, ốm thật mà, nè, còn đang phải uống thuốc đây nè"

Cái thằng cún này năn nỉ thiếu gia Shen về Hàn hết nước hết cái, lại hứa hẹn đủ điều rằng bạn nhỏ nhà nó siêu xinh siêu ngoan siêu giỏi, ai nhìn cũng yêu làm thiếu gia Shen, lúc ấy đang giận dỗi với gia đình, cũng váng đầu học theo mấy clip tóp tóp trên mạng thử bỏ nhà ra đi xem có ai níu chân mình lại không. Ai mà dè, cả nhà nghe tin thiếu gia muốn pack đồ đi xa là cũng vội vội vàng vàng khăn gói cho ẻm đi luôn. Người nhờ vả là Kim Gyuvin cơ mà, là người đầu tiên cậu chủ nhỏ dắt về nhà chơi, là người giúp cậu chủ nhỏ cười nhiều hơn, còn là "con rể đời đầu" của mẹ Shen nữa. Kể cả sau khi mẹ Shen biết "con rể hụt" mà bà nhắm trúng đã có mối tình sâu đậm với 1 em bé con thanh mai trúc mã từ bé, còn cậu quý tử nhà mình chỉ là bạn bè thân thiết trong mắt người ta thôi thì bà vẫn luôn coi Kim Gyuvin như đứa con trai nhỏ trong nhà, nên buổi tối khi thằng nhóc họ Kim nhắn tin xin phép, bà cũng chẳng ngần ngại gì mà để con trai vàng của mình đi luôn. Dù gì bà cũng muốn cho Ricky đang giận dỗi cãi nhau với bố Shen về chuyện thừa kế đi đâu đó cho khuây khỏa, học hỏi nhiều hơn rồi sau khi trở về nhà sẽ có những đáp án quyết đoán hơn cho mình thôi. 

Hồi mới qua Mỹ trao đổi sinh, Kim Gyuvin tính cách tươi sáng cởi mở không mất bao lâu thời gian để làm quen với mọi người, duy nhất chỉ thấy có 1 cậu bạn tóc bạch kim lúc nào cũng đóng full cây đen ngồi nghe nhạc hí hoáy vẽ vời ở góc lớp, hỏi mọi người thì mới biết cậu bạn đó đến từ Trung Quốc, chảnh lắm, chả thấy bắt chuyện cùng người khác bao giờ. Kim Gyuvin mon men lại gần bắt chuyện cũng không được hồi đáp, nhờ anh Hao ở nhà dạy cho vài câu tiếng Trung, ngọng líu ngọng lô ú ớ nói chuyện, thế mà tóc bạch kim lại dám cười mình, dùng phát âm chuẩn Anh-Mỹ hỏi mình học tiếng Trung ở đâu mà nghe chối thế. Kim Gyuvin dỗi vô cùng tận, bỏ thời gian ra học tiếng Trung vì tưởng nó không hiểu tiếng Anh, cuối cùng bị cười vô mặt, thấy tóc bạch kim đang hí hoáy vẽ tranh, cũng chọc ngoáy mấy câu, học vẽ ở đâu mà nét vẽ nhìn chán thế. Shen thiếu gia từ nhỏ đã đam mê nghệ thuật, tham gia bao nhiêu lớp hội họa, lão sư nào cũng khen mình là người có thiên phú, vậy mà cái đứa mặt mũi nhìn cũng sáng sủa mà cứ cười là toét cả miệng ra này dám chê tranh mình vẽ, cục tức này chịu sao cho nổi. Vậy là sau gần 3 tháng chuyển trường qua đây, tiểu thiếu gia mở chế độ một hỗn combat cực căng với mặt cún hay cười này. Mà cãi nhau với mặt cún này rõ tức, cứ nhây nhây trêu ngươi mình đến lúc bực cả mình thì nó lại cười hì hì kêu thôi, dần dần thì tự nhiên thấy nó cũng tốt tính, lúc nào thấy mình nhăn nhăn cái mặt nó mới chọc cho mình cười lên, nhờ thế cũng dễ nói chuyện với mọi người hơn. Xong không biết từ bao giờ Ricky cũng không thấy quá khó chịu về mấy cái trò đùa nhây nhây của mặt cún nữa, thấy cậu bạn ở 1 mình cũng hay dắt về nhà chơi hoặc rủ đi ăn uống linh tinh, có lúc còn thấy hơi rung động với sự tinh ý rất nhẹ nhàng ấy nữa. Bố mẹ hồi đấy cũng hay trêu Ricky lắm, kêu con trai vàng của bố mẹ cuối cùng cũng tìm thấy 1 người khiến con chịu thay đổi về người ta rồi ư. Ricky không nhớ rõ cảm xúc khi ấy là cơn say nắng khi thấy người ta mỉm cười dịu dàng hay chỉ là người bạn tri kỉ hợp tính cách mình quá đỗi nữa. Rối ren trong lòng còn chưa có lời giải đáp thì chiều nắng đó, Ricky thấy Gyuvin tươi tắn chạy về phía mình, phấn khởi reo lên bằng tone giọng hạnh phúc mà mình chưa từng nghe thấy bao giờ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 18 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Yujin ơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ