Chap 0. Tôi, chính tôi và tôi

237 11 0
                                    

_

Chỉ có tôi, bay một mình với những suy nghĩ của riêng mình

 Một cuộc phiêu lưu đơn độc cho đến ngày cuối cùng 

Vì tôi có chính mình để trông cậy mãi mãi

_

"Anh có tiếc không? Chúng ta không thể quay ngược thời gian. Toàn bộ cơ thể cậu ấy đã ra đi, tâm hồn cậu ấy bây giờ đang bình yên ở đâu đó."

Chiếc ghế dài ở hành lang bệnh viện có vẻ lạnh lẽo khi nghe thấy giọng nói đó. Hơi thở của Gojo nghe thật nặng nề, áp lực đập vào tim anh thật mạnh mẽ.

"Tôi không ghét em vì sự cố này, Yuuji..." Người đàn ông với cặp kính đen tròn đặc biệt nhìn cậu thiếu niên bên cạnh một cách buồn bã.

"Tôi không bao giờ có thể ghét em gái của mình, ngay cả khi em ấy phạm sai lầm - con người tha thứ cho nhau là điều đương nhiên, phải không?" 

Anh mỉm cười nhẹ. Yuuji, cậu thiếu niên mà anh gọi, không thể nói được gì. Im lặng và suy nghĩ. Đó là cách tốt nhất để đối phó với tâm trạng này.

"Ngài Gojo Satoru"

"Vâng, là tôi đây" 

Gojo Satoru đứng thẳng và đến gần cô y tá đang đứng ngay trước cánh cửa có ghi Đơn vị Cấp cứu.

"Ah... chúng tôi thành thật xin lỗi, chúng tôi không thể cứu được bệnh nhân tên là Fushiguro Megumi . Việc chảy máu trong các cơ quan nội tạng của cậu ấy đã khiến các cơ quan khác ngừng hoạt động. Tôi rất tiếc khi nghe điều đó, ngài Satoru..."

Gojo chỉ chú ý đến cánh cửa phía sau y tá. Hình bóng của cậu nhóc anh yêu đã không còn nữa, sẽ không còn những câu châm chọc du dương chào đón anh mỗi sáng, sẽ không còn ánh mắt giễu cợt đáng yêu mà Gojo nhìn thấy. Tất cả đã quá muộn.

"Có một số tài liệu cậu phải hoàn thành, mời theo tôi đến bàn hành chính." 

Gojo đi theo y tá và để Yuuji vẫn không nói nên lời một mình. Cửa phòng cấp cứu lại mở ra, lần này để lộ một chiếc cáng được nhiều y tá khiêng về phía phòng chứa xác. Yuuji đứng sững sờ khi nhìn thấy thân hình cao gầy được bao bọc trong tấm vải trắng rất sạch sẽ, lòng cậu lại một lần nữa cảm thấy nặng nề và đau đớn. Bệnh nặng.

"Thật đáng buồn, lẽ ra ngươi nên loại bỏ thằng nhóc đó ngay từ đầu, phải không?"

"Dừng lại"

"Hahaha, ngươi thật ngây thơ và hèn nhát"

"Dừng lại đi"

"Nỗi đau mà tên kia đang trải qua bây giờ sẽ là niềm vui đối với ngươi, phải không?"

"Vui lòng..."

"Còn Ràng Buộc của chúng ta thì sao? Ngươi muốn tiếp tục hay- ngươi cố tình không muốn tiếp tục Ràng Buộc này?"

"Đủ rồi! DỪNG LẠI"

Tai Yuuji ù đi dữ dội, tầm nhìn của em mờ đi, hơi thở nặng nề. Cơ thể run rẩy. Em nhất thời không dám nhắm mắt, nếu không bóng dáng đó sẽ xuất hiện trước mặt em và hoàn toàn chiếm lấy em. Với đôi chân run rẩy, em cố gắng đứng dậy và rời khỏi bệnh viện này càng sớm càng tốt.

"Ngươi sẽ không thể thoát khỏi tất cả những điều này. Bởi vì ta..."

Hậu trường nhỏ:

Gojo : Hic...hic...Megumii thân yêu của tôi!!!

Megumi: Agrhhh!! Ồn ào! Cơ mà giữ im lặng trên cáng này thực sự rất thư giãn!

Yuuji: Cậu biết gì không? Không phải cậu vừa được yêu cầu nằm xuống, phải không? Cậu có cảm thấy mệt mỏi chỗ nào không?

Megumi:...

*Vote and follow cho tui nhé mấy bà. Đóng góp ý kiến thoải mái.

[JJK] [SukuIta] Bản ngãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ