Chap 20. Không sao đâu [END]

33 4 4
                                    

Nhiệt độ ấm áp lại xuất hiện, đồng cỏ rộng lớn hiện ra khung cảnh vô cùng đẹp đẽ và mê hoặc. Hai người đang nằm nhìn bầu trời trong xanh trông thật bình yên.

"Sukuna, nếu ngươi có thêm một cơ hội để sửa chữa mọi chuyện, ngươi có nắm lấy nó không?"

Nghiêng người, Sukuna nhìn vào khuôn mặt ngọt ngào của Yuuji.

"Ừ. Chỉ cần nhóc luôn ở bên cạnh ta. Ta muốn vậy" Hắn đưa tay vuốt lại những sợi tóc mềm mại của Yuuji. Yuuji nhắm mắt lại.

"Nhưng là ta không thể đích thân đưa ngươi trở về, ngươi còn có thể mang đi sao?" Yuuji ngồi dậy khỏi vị trí của mình, cong đầu gối và vùi mặt vào đó.

Sukuna không trả lời. Chiếc áo hoodie mà Yuuji luôn mặc chuyển động theo làn gió nhẹ. Cơ thể em không còn xanh xao nữa, đôi môi hồng hào và đôi má ấm áp khiến hình dáng Yuuji như sống động trở lại.

"Sukuna, ngươi đã bao giờ hỏi tại sao ngươi được sinh ra nếu việc sinh ra của ngươi chỉ là một sai lầm" Yuuji hỏi.

Sukuna, "Ta-ta đã từng nghĩ về điều đó rất nhiều, nhưng khi những điều ẩn giấu bắt đầu lộ ra, ta đã cố gắng chấp nhận nó"

Nụ cười của Yuuji đã được ngụ ý.

"Ta biết ngươi rất tốt bụng và hào phóng. Vì vậy ta sẵn sàng biến mình thành nơi trú ẩn thực sự của tâm hồn ngươi"

Yuuji ôm lấy khuôn mặt buồn bã của Sukuna, một chuyển động nhẹ nhàng kèm theo ánh mắt yêu thương mà Yuuji dành cho. Sukuna đáp lại tay Yuuji, đưa một tay của hắn nhẹ nhàng siết chặt bàn tay mảnh khảnh. Tầm nhìn của hắn ngày càng mờ đi.

"Suỵt, không có gì phải khóc cả. Ngươi không làm gì sai cả"  Với một nụ cười, Yuuji từ từ lau đi từng giọt nước mắt chảy ra.

"Ta sẽ nhớ món ăn ngươi nấu, ngươi còn nhớ không? Lần đó ta bị sốt và ngươi đã nhanh chóng nấu món súp củ cải yêu thích của ta. Ta thấy rất cảm động"

Sukuna cũng mỉm cười nhớ lại những kỷ niệm nhỏ đó. Sukuna siết chặt ngón tay Yuuji hơn, hình ảnh Yuuji đã chung sống cùng hắn suốt thời gian qua đã để lại dấu ấn sâu sắc. Yuuji ôm Sukuna vào lòng ấm áp.

"Ở đây ta sẽ ổn thôi, Sukuna..."

Ta là người sẽ không sao đâu.

"Ngươi phải tiếp tục với sự lựa chọn của mình"

Nhưng nó đau quá.

"Ta sẽ rất vui nếu ngươi chọn quay lại đó"

Ta không hài lòng.

"Sukuna... ta yêu ngươi..."

Ta cũng yêu nhóc, Yuuji.

Ngày 24 tháng 12 năm 2020

Tuyết rơi không làm cho thủ đô Tokyo yên tĩnh, thay vào đó nó trở nên sầm uất và chật kín những nhóm người kỷ niệm ngày linh thiêng này. Giáng sinh đã đến và có rất nhiều đồ trang trí Giáng sinh được trang trí ở hai bên cửa hàng và con đường. Một cây thông lớn cao tới 10 mét đứng vững chắc cách Tháp Tokyo không xa.

Những bộ quần áo ấm áp và những nụ cười vui vẻ hiện rõ trên khuôn mặt của những con người này. Đồng hồ chỉ 12 giờ rưỡi đêm, nửa giờ nữa chuông lớn sẽ vang lên và mọi người sẽ vui vẻ ăn mừng. Một người đàn ông có thân hình rất cao và một chiếc túi nhỏ đựng bánh mochi Zunda yêu thích của anh ta đang ngồi một mình trên ghế đá công viên quan sát đám đông.

Hơi thở của anh ta tạo thành những làn hơi nhỏ trong không khí, chiếc khăn quàng màu xanh đậm của anh ta không thể ngăn được cảm giác lạnh thấu xương. Hai tai của anh ta đều đỏ bừng.

"Hah...Thường thì họ luôn tranh giành chiếc Mochi này"

Người đàn ông này quyết định đi dạo thong thả quanh thành phố đêm Tokyo vào ngày lạnh giá này. Nhẹ nhàng ngân nga và nhìn xung quanh ít nhất cũng khiến anh ta cảm thấy bớt cô đơn hơn.

Cách người đàn ông không xa, có người vẫn lặng lẽ đi theo anh ta. Cả hai bước đều có nhịp điệu giống nhau. Những người phía trước vẫn chưa nhận ra điều đó. Với sự tự tin hoàn toàn, em cố gắng chào hỏi.

"S-sensei! Gojo-sensei!"

Người đàn ông quàng khăn màu xanh đậm dừng lại. Cơ thể anh ta ngay lập tức quay lại theo một giọng nói rất quen thuộc.

"Yuuji?!" 

"Sensei!"

Yuuji chạy đến chỗ Gojo và ôm anh ấy thật chặt. Gojo vẫn còn bị sốc bởi những gì vừa xảy ra. Yuuji kéo anh chặt hơn để sưởi ấm, môi Gojo run rẩy.

"E-em đã ở đâu vậy? Đã 2 năm biến mất không có tin tức gì, thầy đã tìm kiếm cậu khắp nơi nhưng không có kết quả. Yuuji, tạ ơn Chúa..."

Gojo không thể kiềm chế được cảm xúc của mình nữa. Ông già Noel thật tốt bụng khi tặng anh một món quà mà anh không ngờ tới. Cậu học trò mà anh hằng tìm kiếm cuối cùng cũng xuất hiện với vẻ ngoài rắn rỏi và rắn rỏi hơn xưa. Gojo nhìn vào mắt Yuuji.

Yuuji vùi mặt vào lồng ngực rộng lớn của Gojo, em chỉ ôm chặt thêm lần nữa như thể không muốn hình bóng trước mặt mình lại biến mất. Gojo vuốt ve bờm của Yuuji, Chết tiệt, nước mắt anh trở nên lạnh lẽo và hơi thở của anh đột nhiên trở nên khó điều hòa. Chuyện này quá bất ngờ, anh vẫn không ngờ tới.

"Thầy đã rất buồn khi em đột ngột biến mất. Không ngày nào mà không đến đồn cảnh sát để hỏi về những diễn biến mới nhất về em. Thầy chưa bao giờ ghét em, Yuuji... Đừng nghĩ về tất cả những sự kiện đen tối đã xảy ra với em" đã xảy ra như một gánh nặng cho em. Thầy chắc chắn rằng họ sẽ bình tĩnh ở đó" Gojo nhẹ nhàng nói.

"Đây không phải lỗi của thầy, thầy không sai, vận mệnh đã bị trời định, tử vong khó tránh khỏi"

Yuuji cũng khóc khi nghe điều đó. Vậy em cảm thấy thế nào? Cảm giác tội lỗi vẫn tiếp tục ám ảnh em.

"Thầy không muốn bỏ lỡ khoảnh khắc này, chúng ta hãy cùng nhau tận hưởng đêm Giáng sinh này. Megumi và Kugisaki chắc chắn sẽ hạnh phúc từ đó"

Gojo nắm lấy tay Yuuji. Yuuji ngoan ngoãn gật đầu. Hai người cùng nhau đi dạo ngắm nhìn những đồ trang trí Giáng sinh xinh đẹp. Gojo không ngừng bày tỏ lòng biết ơn của mình. Ông già Noel thật tử tế với anh ấy.

Sukuna cảm thấy một sự rung động ấm áp bao quanh trái tim mình. Hắn đã mỉm cười.

"Yuuji. Tôi có thể cảm nhận được điều đó. Tôi hứa sẽ luôn sưởi ấm trái tim em. Cảm ơn vì tất cả sự hy sinh của em..."

"Sukuna! Tôi rất hạnh phúc! Giáng sinh vui vẻ!"

Yuuji chơi đùa với những chiếc lá rơi một cách vui vẻ.

[ E N D ]

*Cái kết thật khó hiểu cơ mà nhớ vote và bình luận nhé!


[JJK] [SukuIta] Bản ngãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ