Chap 18. Hãy dang rộng đôi cánh của mình

24 2 0
                                    

Tiếng lá cây cọ vào nhau, tiếng gió nhẹ nhàng lướt qua bề mặt làn da hơi nhăn nheo này. Nanami đứng trước một ngôi đền nhỏ và rất cổ kính. Quỳ trước mặt anh, Nanami lấy ra một mảnh giấy ảnh mà anh mang theo.

"Cậu đến đó chưa?" 

Như thể đã hết hy vọng, Nanami im lặng. Mở màn hình điện thoại ra, ngày hiện lên là ngày 23 tháng 2 năm 2020. Nanami thở dài, rời khỏi nơi này dường như là lựa chọn cuối cùng. Vừa đi được vài bước, cơn gió nhẹ lại chạm vào bề mặt mịn màng của đôi má anh. Nhưng lần này thì khác hơn, như thể có ai đó vừa chạm nhẹ vào má anh. Nanami quay lại.

Bóng dáng người đàn ông đang đứng quay lưng về phía mình khiến tim anh càng đập mạnh hơn, anh đưa tay chạm vào bờ vai hẹp của người đàn ông.

"Ngươi... Vì sao lại tới ngôi chùa này?"

Nanami dừng lại khi nghe thấy một giọng nói khàn khàn nhẹ nhàng vang lên bên tai anh. Người đàn ông vừa hỏi có mái tóc ngắn, làn da trắng sữa mịn màng. Cơ thể anh ta quay lại nhìn Nanami. Nanami choáng váng. Hai tròng mắt khác nhau của hai mắt là mối quan tâm chính của anh.

"Ngươi là ai?"

"Ta... Tên ta là Nanami, Nanami Kento"

"Và công việc của ngươi khi hành hương đến ngôi đền này là gì?"

Nanami không thể trả lời ngoài việc nói, "Cậu là Mahito phải không? Mahito? Có phải cậu không?"

Mahito mở to mắt, tại sao lại có người biết anh ta? Mahito chỉ là một cậu bé đến từ làng cấm bị tẩy chay, tất nhiên sẽ không ai biết được sự tồn tại của lịch sử cuộc đời anh.

"..."

"Đúng. Cậu thực sự là Mahito mà ta đang tìm kiếm. Cảm ơn chúa, ta đã có thể gặp cậu ở đây" Nanami mỉm cười tinh tế. Mahito chau mày.

"Nếu ta nói ngôi chùa này là nơi chôn cất của ta, ngươi có tin không?"

"Ý cậu là gì—"

"Ta chết rồi. Và ta sẽ quay lại nghỉ ngơi"

🌷

Sukuna cứ nắm lấy hai bàn tay mảnh khảnh của Yuuji. Thân thể này càng ngày càng lạnh như băng, môi tái nhợt, màu da càng xanh hơn. Nếu linh hồn và cơ thể lý trí của họ hợp nhất thì chủ nhân của cơ thể sẽ từ chối được hồi sinh ngoại trừ Đấng toàn năng. Sukuna chỉ là một con quỷ mang danh hiệu đại thần, chẳng là gì khi đứng trước Đấng toàn năng.

"Kể từ lần đầu tiên nhìn thấy khuôn mặt nhỏ nhắn đang say ngủ của em, em đã thành công trói buộc dây xích quanh người ta. Ta không muốn mất em, ta muốn ở lại bên em. Hiện tại nghiệp chướng của ai đang diễn ra? Vận mệnh là như vậy. Tỉnh dậy đi. Làm ơn..."

Chết tiệt với biệt danh quỷ thần, Sukuna có thể cảm thấy mắt mình đang nhòe đi vì nước mắt. Hắn có thực sự là một con quỷ không? Lẽ ra hắn không thể cảm nhận được cảm xúc của con người như thế này.

"Yuuji, tôi biết em đã nghe thấy giọng tôi. Ít nhất hãy thực hiện một cử động nhỏ để cảm giác buồn bã này không ám ảnh tôi" Yuuji nhẹ nhàng siết chặt tay hắn, hy vọng rằng hoàng tử đang ngủ say sẽ tỉnh dậy sau giấc ngủ.

[JJK] [SukuIta] Bản ngãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ