Không khí trong phòng xử án có vẻ hỗn loạn và mất kiểm soát. Một số thư ký thẩm phán Proxy đã cố gắng xoa dịu tình hình, nhưng những ưu và nhược điểm vẫn tiếp tục bày tỏ quan điểm của mình. Geto thản nhiên đứng ở cuối phòng trong khi uể oải nhìn về phía trung tâm hội trường. Thẩm phán Kuasa với thân hình cao hơn 4 mét gõ nhẹ vào chiếc bàn trong suốt. Tiếng gõ cửa đã thành công khiến sự chú ý của cả hội trường tập trung vào gã.
Geto thở dài, biết bao giờ gã mới có thể rời khỏi nơi thú vị như thế này ngay lập tức.
"Lệnh dừng được gửi. Xin mọi người bình tĩnh. Hãy quyết định cái kết này" Giọng của Thẩm phán Kuasa vang vọng khắp hội trường. Ánh mắt sắc bén nhưng có chút tinh tế của gã vẫn tỏa ra khí chất mạnh mẽ.
Ở bên trái hội trường, có những hàng người ủng hộ việc tiếp tục trừng phạt Sukana vì đã gánh lấy tội lỗi của cha mẹ hắn. Trong khi đó, phía đối lập kịch liệt phản đối việc tiếp tục tuyên án. Cả hai đều cứng đầu như nhau trong việc giành lấy ý kiến của mình. Thẩm phán Giấy ủy quyền của người có chức vụ cao nhất không thể bị từ chối. Mọi quyết định đều nằm trong tay nó.
"Bắt đầu từ Thẩm phán, chúng tôi tình nguyện đánh giá trực tiếp Ryomen Sukuna. Trình độ tâm linh của hắn chắc chắn có thể có tác động tiêu cực, vì vậy chúng tôi tình nguyện đánh giá trực tiếp hắn" Các cơ quan cấp dưới phản đối lại trình bày ý kiến của mình.
Người có quyền lực chuyên nghiệp thấp hơn đã phủ nhận điều đó, "Thưa Thẩm phán Kuasa, Chúng tôi bác bỏ điều này. Hãy để Ryomen Sukuna phát triển trình độ tâm linh quỷ dữ của mình để cân bằng năng lượng của thế giới loài người và thế giới của chúng ta"
"Biểu tượng của sự gián đoạn của Bệ hạ! Chúng tôi còn có một lý do khác, nếu Ryomen Sukuna tiếp tục gia tăng sức mạnh ma quỷ của mình thì sự cân bằng giữa ba chiều sẽ bị lung lay. Hơn nữa, thưa Bệ hạ Kuasa, Ryoumen Sukuna đã tìm thấy linh hồn thuần khiết của mình và điều đó đã xảy ra rồi" coi như một sự giải quyết cho tội lỗi của cả hai người già.
Những người có quyền lực thấp hơn nghe thấy điều này liền tỏ vẻ khinh thường. Hội trường tròn ngày càng căng thẳng. Thẩm phán Kuasa gõ mạnh lên bàn và nói: "Nhân danh công lý trong ba chiều, nguyên tắc của chúng tôi là bảo vệ danh tiếng tốt đẹp của tất cả các bên. Tôi quyết định rằng Ryomen Sukuna không bị trừng phạt và có thể trở về nơi xuất xứ của mình". "Tôi kết thúc cuộc thảo luận này và cảm ơn mọi người"
Không ai dám tranh luận hay bày tỏ quan điểm khác khi một tiếng gõ lớn vang lên như một dấu hiệu cho thấy Thẩm phán quyền lực đã thống nhất quyết định.
Geto uốn cong cơ thể cứng ngắc của mình, đứng ở đây lâu như vậy khiến toàn thân Geto cứng đờ. Đám người Quyền năng bước ra và rời khỏi nơi này, chuyện với Geto lại khác, gã đến gần Thẩm phán Kuasa vẫn đang ngồi trên ngai vàng của mình.
Geto quỳ xuống trước Thẩm phán Kuasa.
"Một con người tên Itadori Yuuji rõ ràng là người mà ngươi đã biến thành vỏ linh hồn thuần khiết của Sukuna..."Hakim Kuasa nói.
Geto, "Thẩm phán Kuasa quý ngài, chàng trai trẻ này có một số tiêu chí cụ thể phù hợp để hợp nhất với tâm hồn trong sáng của Sukuna, có thể thấy rõ đường sinh mệnh của cậu ta"
"Và ngươi đã biến cơ thể con người đó thành vật hiến tế thực sự của chúng ta. Đó là một sự vi phạm nhưng ngươi không còn lựa chọn nào khác khi thấy tâm hồn của chàng trai trẻ cũng trong sáng như Sukuna"
Geto không trả lời Hakim Kuasa. Các thiên thần dường như chỉ được trao quyền tuân theo Quyền lực tối cao.
"Được rồi, ngươi có thể báo tin này cho Sukuna. Ngươi được phép rời khỏi nơi này"
"Tôi sẽ cố gắng hết sức. Xin tạm biệt món quà đã được trao, thưa ngài Thẩm phán Tòa án Tối cao"
Với tốc độ ánh sáng, Geto rời khỏi hội trường rộng lớn này. Thẩm phán Kuasa nhìn gã bình tĩnh rời đi. Điều phù hợp là sự cố này không bao giờ xảy ra nữa. Gần như sự cân bằng giữa ba chiều đã bị phá hủy.
🌷
Cuộc hành trình đến chiều không gian mà Sukuna tự tạo ra không quá khó khăn, đối với một thiên thần cỡ gã có thể phá hủy chiều không gian của Sukuna. Tuy nhiên, Geto đã cố tình làm chậm hành trình của mình. Việc xuất hiện mối quan hệ giữa con người và yêu quái là điều rất không mong muốn, hai chủng tộc khác nhau không thể đoàn kết và cũng không mong đợi điều kỳ diệu sẽ xảy ra.
Geto vẫn không nghĩ rằng linh hồn trong sáng mà gã giữ trong cơ thể Yuuji lại có thể khiến Sukuna phải lòng. Đúng, Sukuna có thể cảm nhận được điều đó bởi vì hắn chỉ là một chủng tộc hỗn hợp giữa con người và ác quỷ. Các thế lực thấp hơn ở đó không muốn các chủng tộc hỗn hợp phát triển, điều đó thực sự sẽ làm xáo trộn các chiều không gian của con người, ma quỷ và các Thế lực vĩ đại.
Và đúng như Geto đã dự đoán, khi đến nơi, gã đã nhìn thấy Sukuna đang ôm chặt cơ thể ngây thơ của em trong bộ hanfu trắng thật chặt. Geto nhìn thẳng vào hai người họ. Geto giải thích chi tiết các quyết định của Quyền lực cho Sukuna. Đằng sau lời giải thích này có một điều bất ngờ khiến Sukuna khó chịu.
"Ngươi đã lấy lại được linh hồn thuần khiết của mình. Liên quan đến hậu quả này, có hai lựa chọn, Trở thành ma quỷ hoàn chỉnh hoặc bị giáng xuống nhân giới và sống như một phàm nhân" Geto nói.
Sukuna không trả lời. Hăn không thể chết được sao?
"Nếu ngươi muốn mạng sống của mình thay thế, có vẻ như ngươi cần phải xem xét lại suy nghĩ đó. Quyết định này là một hình thức rộng lượng dành cho Thế lực đã theo dõi sự phát triển của ngươi ngay từ đầu, Sukuna..."
Nếu chọn trở thành ác quỷ thì hắn sẽ sống cuộc sống bình thường, giết chóc, lấy mạng hoặc linh hồn để giải đói và xúi giục mọi người theo hắn. Nhưng Sukuna muốn cái giá mà Yuuji đưa ra phải được trả.
"Bằng cách nào? Lựa chọn của ngươi là gì?"
"Ta..."
*Một vote đi, đừng xem chùa nữa mà
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] [SukuIta] Bản ngã
FanficSự cô đơn, trả thù, hối tiếc, chuộc tội. Điều đó tiếp tục ám ảnh Itadori Yuuji. Để bù đắp mọi lỗi lầm, Yuuji quyết định cư xử tốt hơn trong kiếp sống đầu thai của mình. ⚠️Truyện chưa có sự cho phép của tác giả vui lòng không mang đi bất cứ đâu.⚠️ M...