Chap 3. Ryomen Sukuna

106 6 0
                                    

Thực tại 

Mùi hôi thối nồng nặc và xương người vương vãi khắp nơi. Một ngôi chùa với những đồ trang trí rất cổ kính đứng vững ở nơi này. Những âm thanh rên rỉ, la hét, hú hét có thể nghe rõ ràng nhưng nó không làm ảnh hưởng đến đống chăn mà Sukuna đang ôm. Sukuna bước đi đầy kiêu hãnh, vẻ mặt rất thản nhiên khi nhìn thấy những bàn tay bò lổm ngổm đang cố tóm lấy chiếc áo choàng trắng bằng xương của mình. Vừa đến căn phòng tràn ngập màu đỏ, Sukuna đặt bó chăn mình đang mang lên tấm nệm mềm mại và êm ái.

"Haha, ngươi nhẹ quá"

Sukuna nắm lấy cơ thể cứng ngắc của Yuuji vẫn còn quấn trong chăn và thay cho em bằng bộ quần áo vải đơn giản. Sukuna nhìn khuôn mặt ngây thơ của Yuuji bằng ánh mắt khó hiểu, sự thôi thúc muốn vồ lấy con hổ con đang ngủ này của hắn ngày càng lớn. Không muốn đợi lâu, Sukuna cắn đầu ngón trỏ của mình và đặt nó ngay lên đôi môi hơi hé mở của Yuuji.

Máu tươi của Sukuna chảy ra đầm đìa, Yuuji vô thức cử động môi để mút ngón tay mạnh hơn. Basa, đó là những gì Yuuji cảm thấy. Toàn thân em lại ấm áp trở lại.

"U—ugh..." Yuuji lắc đầu cố gắng đứng dậy nhưng bị Sukuna ôm lại.

"Suỵt, đừng ép buộc bản thân, ngươi vẫn chưa hồi phục hoàn toàn đâu." Sukuna mỉm cười trong khi vuốt ve những sợi tóc mềm mại của Yuuji. Những người bị nhìn chằm chằm đều cảm thấy toàn thân run rẩy.

Chờ đã, không phải em đã chết rồi sao? Lẽ ra em không thể mở mắt được nữa. Yuuji vẫn nhớ những khoảnh khắc em cảm thấy khó thở sau khi ân ái với Sukuna. Em có thể cảm thấy toàn bộ cơ thể mình nhẹ nhàng vào lúc đó. Tại sao em lại sống lại? Và điều quan trọng nhất là bây giờ em đang ở đâu?

"Ngươi đang ở trong lãnh địa của ta" Sukuna bình tĩnh trả lời. Bàn tay thô ráp của hắn chạm vào những ngón tay mảnh mai, nhợt nhạt của Yuuji.

"Đợi đã, làm sao ta có thể sống lại được?"

"A, ngươi muốn biết sao? Chuyện cổ tích này sẽ rất dài."

Sukuna mỉm cười méo mó khi nhìn thấy vẻ mặt Yuuji, người đang yêu cầu hắn giải thích.

"Hmm, được thôi, nhưng ta muốn ngươi đến gần ta hơn"

Yuuji cau mày. Biến thái, rất biến thái. Nó là điều cấm kị trong hành động của em.

"Ta sẽ không bắt đầu nếu ngươi ngồi quá xa ta" Sukuna nhìn Yuuji đang ngồi dồn vào cuối chiếc giường đỏ. Đầy nghi ngờ, Yuuji đến gần Sukuna và ngồi ngay cạnh người đàn ông có trái tim quỷ dữ này. Sukuna nắm lấy vòng eo nhỏ nhắn của Yuuji.

"Ta có thể cảm nhận được hương thơm ngọt ngào từ cơ thể ngươi"

Yuuji muốn phát nổi da gà khi nghe Sukuna nói chuyện quyến rũ với mình.

🌷

Ngày 04 tháng 6 năm 2006

Nơi ở của đại gia đình Itadori

Ngôi nhà rộng lớn chủ đạo với gam màu nâu sẫm và nâu nhạt khiến bất cứ ai nhìn vào đều nghĩ rằng đây là nơi ở của một người rất giàu có. Đúng là gia tộc Itadori, hay nói đúng hơn là gia tộc lớn mang họ Itadori, bảy thế hệ tài sản không bao giờ cạn. Căn phòng tràn ngập mùi hoa oải hương và tiếng nức nở khiến bầu không khí càng trở nên u ám hơn.

[JJK] [SukuIta] Bản ngãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ