Chap 14. Sự thật chưa được kể (3)

30 2 0
                                    

"Ta thực sự cảm thấy hơi có lỗi với ngươi. Lấy đi linh hồn thuần khiết của người khác mà không phản đối, sử dụng nó để trở thành nguồn siêu năng lực của ngươi. Ta thành ra như vậy là vì ngươi, Sukuna. Và ngươi không thể tránh được điều đó, ta là chắc chắn Yuuji cũng sẽ cảm thấy như ta"

Ma quỷ có cảm giác đau đớn hay thương hại như con người không? Câu trả lời là không. Dù thế nào đi nữa, họ cũng là những sinh vật có trái tim chết chóc, không thể cảm nhận được nỗi buồn, chỉ khát khao sự thỏa mãn và quyền lực. Sukuna không thể thay đổi trái tim mình, dù nói với Yuuji rằng hắn thực sự yêu Yuuji nhưng hắn không thể cảm nhận được hơi ấm của tình yêu.

"Và ngươi thực sự đã yêu con người đó? Haha, sao có thể như vậy được? Ngươi có chắc không? Một ác quỷ như ngươi có thực sự cảm nhận được điều đó không?"

Móng tay dài của Mahito nhẹ nhàng siết chặt đôi vai rộng của Sukuna. Hai con ngươi khác nhau đầy tò mò. Mahito có nên thực hiện buổi biểu diễn của mình bây giờ không?

"Yuuji thật trong sáng. Thậm chí còn thuần khiết hơn cả tâm hồn ta, phải không? Ta nóng lòng được nhìn thấy cậu ấy nằm xinh đẹp trong chiếc quan tài đó"

Ánh sáng đỏ của tia sét đánh trúng Mahito, tiếng nổ lớn và những vết nứt trên tường là cảnh tượng sẽ không có gì lạ nếu Sukuna gặp Mahito. Mahito nở một nụ cười đắc thắng.

"Ngươi cái gì cũng không biết. Và ta rất hối hận khi đã cướp đi linh hồn của ngươi vào lúc đó"

Mahito im lặng. Hắn vừa nói gì thế? Hối hận? Con quỷ này đã biết đùa rồi.

"Thật buồn cười. Đừng nói như thế. Ta nổi da gà." Anh ta sử dụng cánh tay uốn cong của mình để đỡ cơ thể to lớn.

"Ta chỉ muốn lấy lại linh hồn của mình. Nhanh lên, trả lại đi. Ngươi không muốn chúng ta phải chiến đấu như trước phải không?"

Sukuna cố gắng kìm nén những cảm xúc đã bị kìm nén từ lâu. Nhớ lại sự việc 7 năm trước khi hắn đối mặt với thi thể nguyên vẹn của Mahito, đúng vậy, Mahito đã chết khi linh hồn của anh bị Sukuna ăn thịt khi Mahito mới 6 tuổi. Vẻ ngây thơ của cậu bé khi lần đầu gặp Sukuna thật đáng thương. Giá như Mahito nhận ra rằng Sukuna đã đến tìm anh để lấy đi toàn bộ linh hồn của anh thì có lẽ anh đã sống được đến bây giờ. Tuy nhiên, trò chơi do Sukuna sắp đặt đã khiến Mahito tức giận. Sau khi linh hồn bị lấy đi, anh lang thang trong cõi tối tăm này, không có phương hướng. Cho đến khi Mahito cuối cùng cũng phát hiện ra điểm yếu của Sukuna.

Im lặng một thời gian dài trong thiên nhiên do Sukuna tạo ra khiến Mahito học được mọi thứ có trong đó. Sukuna hấp thụ toàn bộ linh hồn vô tội của con người để trở thành năng lượng nâng cao đẳng cấp ngai vàng của mình trong thế giới ma quỷ. Rất lén lút phải không? Cơ thể của những người bị lấy đi linh hồn sẽ hoàn toàn vĩnh viễn giống như hình dạng khi linh hồn của họ bị lấy đi, khi ở đền Sukuna, họ sẽ lang thang không mục đích trong khi cơ thể tinh vi của họ tiếp tục phát triển theo thời gian. Và điều đó đã xảy ra với cơ thể của Mahito. Mahito không đeo vỏ, đây là cơ thể thật của anh ấy. Và những đường khâu trên khắp các đường cong trên cơ thể anh ấy đều là tác phẩm của chính Sukuna.

[JJK] [SukuIta] Bản ngãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ