Chap 6. Tìm kiếm một công việc

57 7 1
                                    

所有格 (Sở hữu)

Những tia nắng đang lên báo hiệu buổi sáng đã đến. Âm thanh hoạt động của con người đã bắt đầu xuất hiện tấp nập ở trung tâm Tokyo. Nó khác với hai người vẫn nằm yên trên giường mà không cảm thấy một chút xáo trộn nào. Hai tư thế cơ thể rất khác nhau ôm nhau một cách thoải mái.

Ánh nắng chiếu qua cửa sổ khiến Sukuna không khỏi mở mắt nhìn Yuuji vẫn đang ngủ say trong vòng tay hắn.

"Chào buổi sáng, Yuuji..."

Hắn hôn nhẹ nhàng vào thái dương Yuuji và Sukuna cuối cùng cũng đứng dậy khỏi giường và đi vào bếp làm bữa sáng cho Yuuji. Đúng, chỉ dành cho Yuuji thôi. Một Nguyền Vương như hắn không cần ăn vì thức ăn của hắn là Yuuji. A, quả là một con quỷ biến thái.

Hôm nay Sukuna quyết định làm bento làm bữa sáng và bữa trưa cho Yuuji ở trường. Điều mà hắn không nhận ra là mình đang nấu ăn với bộ ngực trần. Ôi Chúa ơi.

Người còn đang ngủ say trong phòng đã định ngồi xuống thì cảm thấy hơi ấm mà mình có được đã không còn nữa. Em nhắm mắt bước về phía phòng tắm gần bếp, khi bước đi, cảm giác đau nhức ở thắt lưng, đặc biệt là ở mông, đột nhiên cảm thấy rất rõ ràng.

"Ư, mặc dù tối qua hắn khá dịu dàng nhưng sao mình vẫn thấy đau—ah..."

Yuuji nắm lấy eo và khập khiễng đi về phía phòng tắm, trước khi đến nơi, em có thể nhìn thấy bóng dáng đã tấn công mình đêm qua. Chuyển động của em dừng lại khi nhìn thấy tấm lưng rắn chắc của người đàn ông với hình xăm đính kèm vô cùng hoàn hảo. Ôi nhìn hai bàn tay đang chăm chỉ nấu hộp cơm một cách dễ dàng đến thế, Yuuji kinh ngạc quan sát Sukuna. Phải, đến bao giờ em mới có được thân hình cơ bắp hoàn hảo như ác quỷ đó? Yuuji ghen tị. Ganh tỵ nha.

"Chào buổi sáng! Yuuji!" Sukuna vui vẻ nói khi nhận ra có ai đó đang nhìn mình từ phía sau.

Lúc nào không hay, má Yuuji lại đỏ bừng và em cũng không đáp lại lời chào buổi sáng của Sukuna, đôi chân gầy guộc của em lập tức bước vào phòng tắm.

"Hah, khuôn mặt lúc thức dậy của ngươi thật dễ thương." Sukuna mỉm cười ngắn gọn và tiếp tục hoạt động của mình.

Sau khi mọi thứ đã sẵn sàng, Sukuna đợi Yuuji, người vẫn đang chuẩn bị tinh thần trong phòng. Tiếng bước chân đến gần và Yuuji xuất hiện trong bộ đồng phục học sinh mùa hè của mình.

"Ăn ngon miệng nhé!"

"Hm.."

Yuuji bình tĩnh ăn hộp cơm của mình. Như thường lệ, Sukuna chỉ nhìn Yuuji với ánh mắt lấp lánh. Có lẽ đã đến lúc Yuuji phải làm quen với bầu không khí kiểu này khi mà em phải sẵn sàng bị Sukuna nhìn chằm chằm khi đang ăn. Yuuji sau đó nhớ ra rằng Sukuna không ăn thức ăn của con người như em, hắn chỉ ăn Yuuji để tăng thêm năng lượng. Đúng, phương pháp được sử dụng rất xảo quyệt và biến thái.

"À, ta vừa mới nhớ ra, ta đang định tìm một công việc phụ để—"

"KHÔNG!"

"Huh?"

Sukuna hắng giọng lớn tiếng.

"Ta có thể đáp ứng mọi nhu cầu của ngươi. Ngay cả chỉ bằng một cái búng tay ta cũng có thể khiến ngươi trở nên giàu có" Sukuna nói. ( Au: Lớn rồi bốc phét ít thôi)

[JJK] [SukuIta] Bản ngãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ