Chap 17. Không lối thoát

21 2 1
                                    

Đứng trước bức tượng vị thần bất tử và cảm nhận dòng linh hồn chảy khắp cơ thể, Sukuna cất thanh kiếm mà mình đang giấu đi. Đã bao lâu rồi hắn chưa gặp Yuuji? À, chỉ hôm nay thôi phải không? Yuuji đang tìm hắn hay hắn đang đợi ở bàn ăn để nấu món gì đó? Tiếng xào xạc nhẹ đến mức có thể cảm nhận được, ngay cả trái tim đã chết của hắn cũng có thể cảm nhận được cảm giác đó. Tại sao số phận lại tác động mạnh đến hắn như vậy? Nếu hắn ta sinh ra là một con người bình thường, có lẽ hàng nghìn năm trước hắn ta đã có thể sống như một con người bình thường, có một người bạn đời và sau đó xây dựng một gia đình. Sukuna không thể cảm nhận được tất cả. Những điều vô nghĩa mà Yuuji đã phun ra suốt thời gian qua dường như chỉ là những câu nói đơn điệu nhưng chúng không chứa đựng bất kỳ nội dung nào.

Sukuna không có lỗi, hắn không thể cảm nhận được điều đó. Hắn thậm chí còn không thể cảm nhận được sự lo lắng. Hắn lẽ ra phải lo lắng, sợ hãi, buồn bã nếu biết phản ứng của Yuuji khi biết được sự thật nhưng không phải vậy. Một cái cau mày là tất cả những gì hắn có thể thể hiện.

Việc thiền định trong ngôi đền kèm theo nhiều tiếng la hét từ những người ở thế giới ngầm khiến năng lượng linh hồn của Sukuna tăng lên. Sự cộng sinh ký sinh hoàn hảo. Cảm thấy có thứ gì đó đang tiến vào thái dương mình, Sukuna im lặng.

"À, có vẻ như chúng ta đến không đúng lúc. Nhìn kìa, Ngài ấy đang cầu nguyện"

Giọng nói khó chịu của Mahito khiến Sukuna đứng dậy và quay lại. Yuuji, người vẫn đang nắm tay Mahito, cảm thấy run rẩy. Cơn chấn động nhẹ trở nên dữ dội hơn khi Sukuna nhìn chằm chằm vào anh. Bộ hanfu trắng như xương của hắn trông vẫn như cũ. Mặt đối mặt.

"Yuuji..."

"Đừng gọi ta như vậy nữa... Làm ơn..."

Quyết định cúi đầu xuống, Yuuji siết chặt tay Mahito hơn. Mahito cười tươi, có vẻ như trò chơi sắp bắt đầu.

"Cậu làm hắn sợ đấy, này Yuuji. Cậu không cần phải sợ hãi như vậy. Có tôi ở đây"Một nụ cười xuất hiện trên khuôn mặt của Mahito.

Sukuna trừng mắt lớn, thanh kiếm nằm duyên dáng trước đó bay nhanh về phía Mahito. Những sợi tóc bay ngang qua sàn nhà màu đỏ sẫm. Mahito chạm vào mái tóc trông ngắn hơn trước của mình. Yuuji nín thở.

"Ngươi vẫn còn rất nhiều can đảm để thách thức Ryomen Sukuna ta nhỉ?Biết vị trí của ngươi đi, Mahito. Ngươi thật vô dụng"


Lực hấp dẫn tác động lên cơ thể Yuuji, chỉ bằng một động tác tay uyển chuyển, Sukuna đã có thể ôm Yuuji vào vòng tay mình. Yuuji vùng vẫy và cố thoát khỏi vòng tay siết chặt của Sukuna.

"Chậc, haha. Hahahaha! Ngu ngốc! Sukuna ngu ngốc! Ryomen Sukuna ngu ngốc! Hahahahahahaha!"

Tiếng cười của Mahito vang vọng, ánh mắt đen tối và luồng khí đen cuồn cuộn khắp cơ thể. Hình thức kỹ thuật chịu đựng và năng lượng thuần khiết của con người mà anh vẫn sở hữu đã mời gọi một nhân vật mà anh hằng chờ đợi. Parallel Smoke phóng ra một bóng hình khiến tim Yuuji ngừng đập.

Cơ thể thật của Yuuji với vết cắn trên cổ xuất hiện trong số đó. Sukuna bước lùi lại trong khi vẫn ôm chiếc vỏ của Yuuji.

"Sukuna... Ngay cả khi ngươi giấu linh hồn bên trong lớp vỏ đó, ngươi sẽ không thể tránh khỏi mối liên kết thuần khiết của linh hồn con người. Linh hồn của Yuuji cũng giống như của ta"

Cơ thể thật của Yuuji đứng bơ phờ nhìn linh hồn em bên trong lớp vỏ. Một lực kéo tinh tế đã đưa cơ thể thật lại gần hơn, tạo ra hiệu ứng kỳ diệu giữa hai người. Linh hồn của Yuuji bên trong lớp vỏ của em từ từ lộ ra và trôi nổi như tro trắng như tuyết. Đôi mắt Sukuna run rẩy khi chứng kiến sự kiện này. Làm sao hắn ta có thể không biết điều này? Làm sao có thể như vậy được?

"Sau khi cơ thể hợp nhất, họ sẽ tự động trở về tro tàn. Hahaha, thế nào? Diễn hay lắm phải không?" Mahito hài lòng nhìn Sukuna đang quỳ gối.

Linh hồn và thể xác vốn đã hợp nhất, không thể chịu được lực kéo mạnh mẽ và thống trị như vậy, Yuuji gục ngã ngay lập tức. Sukuna vẫn im lặng và không làm gì cả. Nếu ma quỷ đã đạt đến điểm giới hạn, chúng sẽ làm suy yếu sức mạnh để xoa dịu tâm hồn đen tối của chúng. Đó là những gì Sukuna đang làm, nhưng nó khiến tất cả linh hồn con người mà hắn đã ăn thịt văng ra khắp nơi.

Đôi mắt khác nhau của Mahito đang tìm kiếm linh hồn của anh ấy đang ở đâu vào lúc này. Một cú gõ nhẹ vào chân khiến anh phải quay lại xem người đó là ai. Mái tóc mềm mại, khuôn mặt nhỏ nhắn đáng yêu và ánh mắt ngây thơ của cậu bé 6 tuổi đang im lặng nhìn Mahito.

"Anh... hình như anh ở đây..."

Mahito ngồi xổm xuống để phù hợp với chiều cao của tâm hồn nhỏ bé của mình. Little Mahito mỉm cười, ánh sáng trắng vàng trang trí quanh người Mahito. Mahito lại cảm thấy từng centimet trên cơ thể mình tràn đầy tâm hồn. Anh ấy đã thắng. Anh ấy đã thành công. Mahito biến thành tro bụi ngay khi bước ra khỏi ngôi đền này.

Chỉ có tâm hồn con người trong sáng mới có thể đón nhận linh hồn của mình và yên nghỉ. Không mất nhiều thời gian để hồi phục, Sukuna ngay lập tức đứng dậy khỏi chỗ và tiến lại gần cơ thể đang nằm cứng ngắc của Yuuji.

"S-sao ngươi vẫn còn ở đây? Yuuji... Dậy đi... Yuuji..."

Sukuna nhẹ nhàng vỗ nhẹ vào đôi má nhợt nhạt của Yuuji. Sukuna ngày càng thất vọng, tại sao hắn lại có thể cảm nhận được cảm giác của con người lúc này? Hắn không phải là một con quỷ vô tâm chỉ nghĩ đến việc thỏa mãn dục vọng của mình sao?

Bỏ qua mọi câu hỏi, Sukuna bế Yuuji và đặt cơ thể cứng ngắc của em ngay trước bức tượng vị thần bất tử mà hắn tôn thờ. Thần vẫn là thần, có những vị mạnh mẽ và quyền năng hơn tất cả các vị thần.

Sukuna vừa nhận ra rằng Yuuji không đeo bất kỳ sợi chỉ nào. Hắn mở lớp vải hanfu đầu tiên để đắp cho Yuuji, hy vọng rằng cơ thể cứng đờ của em sẽ lấy lại được hơi ấm.

Sukuna có thể cảm nhận được những ngón tay mảnh khảnh nhưng lạnh lẽo. Nụ hôn từng centimet trên ngón tay đó đã mang lại cảm giác hy vọng cao độ cho sinh vật hoàn hảo này.

"Làm ơn...dậy đi..."

*Một vote một lượt bình luận được chứ?🤗

[JJK] [SukuIta] Bản ngãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ