Ngoại hình của Mahito không hề thay đổi so với lần cuối họ gặp nhau. Chiếc áo hoodie to bản mà Mahito đang mặc khiến tư thế cơ thể của anh ấy chìm xuống. Trông đáng yêu nhưng đồng thời cũng đáng sợ.
"Đã lâu rồi nhỉ?" Mahito mỉm cười với Yuuji. Yuuji gật đầu cứng ngắc. Bầu không khí này giống hệt như lần đầu họ gặp nhau dưới cơn mưa như trút nước.
"Có gì lạ ở quần áo của tôi à?"
Mahito tự vỗ về mình khi thấy phản ứng của Yuuji, người chỉ im lặng nhìn chằm chằm vào anh. Bất chấp tất cả, Mahito vẫn mỉm cười đắc thắng. Một bước nữa, anh ấy có thể đưa linh hồn của Yuuji trở lại cơ thể ban đầu của mình.
"T-tôi chỉ—không ngờ tới, cuộc gặp gỡ của chúng ta luôn xảy ra điều gì đó bất ngờ" Yuuji nói khi nhìn vào con đường vắng.
"Thật sao? Đúng vậy. Tôi vừa mới hoàn thành công việc của mình"
Yuuji quay đầu lại. Rõ ràng Mahito làm việc ở thành phố này, nhưng tại sao vẻ ngoài của anh ấy lại trông thoải mái và thân mật đến vậy? Mahito có thể làm việc tự do không?
"Tôi đang tìm không khí trong lành, công việc chồng chất làm tôi mệt mỏi. Hehe" Như thể đáp lại vẻ mặt bối rối của Yuuji, Mahito một lần nữa cười khúc khích.
Yuuji liếc nhìn những đường dài khắp cơ thể Mahito. Mỗi lần nhìn thấy vết sẹo, đầu óc em lại trở nên mơ hồ như thể lúc này có ai đó đang cố kéo em đi. Về việc giảng viên thực sự muốn gặp Mahito, em có nên nói với Mahito không? Tuy nhiên, nếu có Mahito tham gia thì Yuuji sẽ không bao giờ tách rời khỏi động thái của Nanami.
Mặt khác, Mahito đang quan sát cơ thể của Yuuji, ngày càng gầy đi hơn trước. Trông hơi đáng sợ, gò má của Yuuji ngày càng lộ rõ. Mahito có thể tính toán khi nào Yuuji sẽ thực sự từ bỏ vỏ bọc của mình. Ngoài ra, tại sao Sukuna lại bận tâm đến việc tạo ra một lớp vỏ hoặc cơ thể mới cho Yuuji? Mahito đã biết câu trả lời, nếu tế bào thần kinh gặp trực tiếp linh hồn con người thì chúng sẽ kết nối với nhau và có tỷ lệ cao hơn, nói một cách đại khái thì Yuuji chỉ bị đánh lừa bởi sự quyến rũ đơn thuần của Sukuna. Tch, thế giới hình khối do Sukuna tạo ra này đã thành công trong việc khiến Yuuji quên đi sự thật.
"Mahito, có thật là cậu đến từ làng cấm không?"
Câu hỏi bất ngờ của Yuuji khiến Mahito hóa đá. Thật thú vị. Làm sao Yuuji có thể biết được điều đó?
"A, cậu đã biết rồi? Theo tôi biết thì không ai biết, ngay cả truyền thông và chính phủ cũng không quan tâm đến ngôi làng đó" Mahito bình tĩnh trả lời.
Vậy ra Mahito đến từ ngôi làng mà Nanami kể là đúng. Yuuji cảm thấy hạnh phúc! Nhưng sự việc trước đây anh gặp phải với giảng viên của mình đã khiến anh từ bỏ ý định nói với Yuuji.
"A-ah, tôi vô tình tìm thấy thông tin đó từ một trong những giảng viên của mình..."
"Giảng viên? Cậu có học không? Ở đâu? Giảng viên của cậu là ai?"
Oh shit. Yuuji không thể giữ được miệng mình chút nào.
"C-cái đó..."
"Haha, quên đi. Tôi không quan tâm đến điều đó nữa"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] [SukuIta] Bản ngã
FanficSự cô đơn, trả thù, hối tiếc, chuộc tội. Điều đó tiếp tục ám ảnh Itadori Yuuji. Để bù đắp mọi lỗi lầm, Yuuji quyết định cư xử tốt hơn trong kiếp sống đầu thai của mình. ⚠️Truyện chưa có sự cho phép của tác giả vui lòng không mang đi bất cứ đâu.⚠️ M...